Ý nghĩa của hoa Calla Lily trong bó hoa chúc mừng.

     

 

Ý nghĩa của hoa Calla Lily trong bó hoa chúc mừng.

 hoasinhnhat.net.vn

Nói tới hoa calla lily thì hình ảnh của chúng hiện lên trong đầu của bạn là như thế nào? Thực ra loại hoa này chúng có tên từ tiếng của Ha Lạp mang ý ngãi là đẹp. Khi nhắc tới hoa chúng hiện lên hình ảnh của vị thần người Hy Lạp Hera. Vẻ đẹp của người con gái mang tới rất nhiều cảm xúc khác nhau cho mọi người khi được chiêm ngưỡng và ngắm hoa, đó là những bông hoa của nữ thần trong tình yêu, vẻ đẹp tạo cảm giác của sự mỏng manh, sự mong muốn và sự ghen tị trong tình yêu của những người con gái khác xung quanh. Hơn nữa khi nhắc tới  loại hoa này chúng còn có ý nghĩa của sự ham muốn và tình dục.

Vẻ đẹp độc và lạ của hoa thiên điểu.

Nhưng hiện nay khi nói tới loại hoa này thì hình ảnh của những bông hoa hiện lên là sự tinh khiết, sự thánh thiện, đó là những bông hoa của sự trung thành. Nếu như ai là người theo chúa và đức mẹ thì có thể thấy chúng hiện lên là hình ảnh của sự kính trọng, sự thiêng liêng và tôn kính, đó là những bông hoa biểu hiện cho thấy sự tái sinh, sự phục hồi và sự gắn liền với nhau, đó là những bông hoa của sự nở rộ trong ngày lễ Phục sinh, hơn nữa chúng cũng được nhớ tới là hình ảnh của những bông hoa đại diện cho sự chiến thắng và thành công.

Với hoa loa kèn trắng khi nói tới chúng bạn có thấy rằng chúng xuất hiện trong nhiều dịp khác nhau chẳng hạn như là trong ngày chúc mừng sinh nhật của người phụ nữ  như là bà, là mẹ, là chị gái,.. hay là sếp là nữ sinh nhật chẳng hạn. Đồng thời ở trong đám tang chúng cũng được biết tới là 1 loại hoa được nhiều người nhớ tới là những bông hoa để kính viếng vong linh của người mất. Vậy thì bạn có biết ý nghĩa của chúng là gì hay không?

Với màu trắng của hoa chúng đại diện cho hình ảnh của người phụ nữ có tâm hồn trong sáng và thuần khiết, đó là những bông hoa của sự hồn nhiên và sự thơ ngây, đó là hình ảnh mà rất nhiều người kính trọng và yêu thích.

Sự thu hút của mọi người về loài hoa mang tên hoa cỏ nến.

Còn hoa hồng calla lily chúng cũng khá là đẹp và được sử dụng không kém  trong các sự kiện, đó là những bông hoa được sử dụng với lời chúc mừng cho sự thành công, cho những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với người nhận hoa, đó là lời chúc cho ngày khai trương, ngày ra mắt sự kiện, hay là chúc mừng cho người nhận hoa được lên chức.. nếu như là sinh nhật của người lớn tuổi hoặc là cấp trên của mình thì những bông hoa này chúng lại càng được sử dụng nhiều hơn nữa, hơn nữa nếu như bạn chú ý cũng có thể nhận ra những bông hoa này chúng được sử dụng để chúc mừng ngày của thầy cô, những người mang tới thần thái và tính cách khiến cho mọi người phải kính trọng và ngưỡng mộ cùng với đó là sự tự hào.

Sự quyến rũ của loài hoa mang tên hoa anh thảo.

Còn có thêm những bông hoa màu tím đẹp chúng cũng được sử dụng và được nhiều trong những lẵng hoa đẹp. Đó là những bông hoa tượng trưng cho vẻ đẹp của sự quyến rũ, sự đam mê và vẻ đẹp khiến cho nhiều người khao khát và ngưỡng mộ còn có đó là sự ghen tị. Thông thường với bó hoa đẹp như thế này nên dành tặng chúng cho những người phụ nữ của bạn đó là người bạn gái hay là vợ của mình trong những dịp đặc biệt của  2  người như là ngày Valentine, ngày chúc mừng sinh nhật, hay là ngày kỉ niệm tình yêu,,…chắc chắn khi nhận được bó hoa đẹp như thế này từ người mà mình yêu thương thì cô gái đó sẽ là người vui vẻ và hạnh phúc nhất  trong ngày hôm đó, hơn nữa đó cũng là cách mà bạn có thể lấy được lòng của cô gái mà mình yêu thương và quan tâm phải không ạ?

 

 

cuoihoi24gio.com