Bachgroup hoa giấy đẹp cho ngày cưới, Phông cưới hoa giấy

     

Phông cưới hoa giấy (backgroup hoa giấy) được sử dụng nhiều bông hoa giấy kết hợp, dán trên tấm backgroup cách điệu hoặc phủ toàn bộ. Hoa giấy được sử dụng bằng chất liệu giấy đặc biệt, loại giấy ofset cứng hoặc giấy không thấm nước. Những bông hoa giấy được làm thủ công bằng tay, dán, cắt hoàn thiện mất nhiều công đoạn vì thế nên giá thành của phông cưới hoa giấy ( phông hoa giấy, backgroup hoa giấy) khác cao so với giá phông lụa, phông in bạt.

Trong tiệc cưới thì cô dâu và chú rể có thể chọn backdrop hoa giấy nghệ thuật trong trang trí tiệc cưới tại nhà, hoặc đặt backdrop ở nơi đón khách, sân khấu nơi đãi tiệc. Tấm phông nền hoa nhiều màu sắc sẽ là nơi chụp ảnh lãng mạn, nổi bật dành cho uyên ương và khách mời. Cuoihoi24gio sẽ giới thiệu một vài phông cưới hoa giấyphông cưới lụa đẹp

Backdrop hoa giấy

Phông cưới hoa giấy cũng có nhiều màu sắc để chọn, phông kết hợp tông màu trắng tím, phông kết hợp tone màu trắng hồng, trắng đỏ. Bạn nên chọn tông màu thống nhất giữa phông cưới hoa giấy với áo ghế, khăn bàn, cổng hoa, nhà bạt. nó sẽ đem lại không gian sang trọng trong ngày cưới. Backgroup hoa giấy trang trí góc chụp hình lưu niệm trong các buổi ra mắt, buổi biểu diễn, hay chụp ảnh lưu niệm trong các đám cưới của các đôi uyên ương

Một góc chụp hình đẹp sẽ thu hút nhiều vị khách tới chụp hình lưu niệm. là một điểm nhấn cho đám cưới của bạn. Phông cưới hoa giấy ( backgroup hoa giấy) có nhiều kích thước, phụ thuộc vào thiết kế, không gian. Một  backgroup ( phông cưới hoa giấy, góc chụp hình lưu niệm đẹp) có kích thước tối thiểu từ 6m dài x 2,5m cao. đủ để có thể cho mọi người chụp ảnh.

Khi chọn phông cưới hoa giấy ( backgroup hoa giấy) bạn nên lưu ý các điểm sau: hoa giấy phải sạch sẽ, hoa không được nhàu nát, cánh hoa phải phẳng, đều. khi thi công keo dán phải bám vào backgroup. tránh va chạm, và nước vào phông hoa giấy. Bạn nên đặt phông cưới hoa giấy (backgroup hoa giấy) sớm đển nhà cung cấp có thời gian chuẩn bị ít nhất 3 ngày.

 

    Hà Nội : Số 63/445 Lạc Long Quân,Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Tel: 04.3758.5157 - Hotline: 0936387172

    Email: [email protected]