Cho thuê xích lô cưới hỏi tại Hà Nội - Cuoihoi24gio.com

     

Xích lô là một phương tiện mang đậm nết văn hóa Việt, Ngày xưa xích lô dùng để phục vụ các công việc mưu sinh, phục vụ chiến tranh...Ngày nay xích lô được sử dụng chủ yếu cho nhu cầu du lịch và hơn thế nữa nó còn lưu giữ nét chuyền thống văn hóa trong ngày ăn hỏi, ngày cưới của người dân Hà Nội.

Để đáp ứng nhu cầu của người dân Hà Nội chúng tôi có đội ngũ xích lô chuyên nghiệp, năng động, đủ mọi lứa tuổi, có thể giao tiếp tiếng Anh, tiếng Pháp. Phục vụ đúng giờ, thân thiện và tân tình. Phục vụ với số lượng hợp đồng lớn tới 100 xe.

Xin liên hệ: 

Lê Vinh: 0936387172 - 04.37585285

Email: [email protected]

Với nép đẹp của người Hà Nội thì xích lô là một phương tiện đi lại nhẹ nhàng và sang trọng đầy nét văn hóa. Xuất phát từ nhà trai, những chiếc xe chở lễ vật và người bê tráp cùng với đại diện họ nhà trai

Cưới hỏi 24 giờ là địa chỉ cho thuê xích lô uy tín tại Hà Nội nhiều năm qua với đội ngũ chuyên nghiệp, đúng hẹn. Đội ngũ chuyên nghiệp, lịch sự, sang trong. Đội ngũ là những người chuyên nghiệp, là những người đã tham ra những sự kiện lớn của thủ đô, các sự kiện văn hóa thể hiện bản sắc dân tốc như lễ hội Ngàn năm thăng long, đón các vị khách quốc tế.

Đội ngũ xe xích lô đẹp nhất Hà Nội

Một chuyến du lịch thú vị quanh Hà Nội với xích lô của Cưới hỏi 24h và điểm đến là nhà gái với lộ trình và thời gian đặc biệt. Đón khách ( nhà trai ) tại địa điểm gia đinh theo giờ đã thống nhất. Đi vòng quanh phố phường và điểm kết thúc tại nhà gái, hai bên gặp mặt, trao lễ vật và đón nhà trai trở về địa điểm ban đầu.

 Những hình ảnh xe xích lô của Cưới hỏi 24h luôn lổi bật giữa phố phường. Không gây ô nhiễm, không mùi xăng dầu, không ồn ào. Một điểm nhấn đặc biệt khác là đem lại cho khách hàng sự thư thái, thoải mái khi sử dụng dịch vụ

 Mỗi đám cưới hỏi thương thuê xích lô từ 7 đến 15 xe, mỗi xe có thể ngồi 2 người, giá thuê tùy thuộc vào quãng đường và thời gian. Giá thuê xích lô trung bình từ 300,000đ đến 700,000đ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng bao gồm thời gian chờ, đồng phục, chụp ảnh, yêu cầu khác...

 Đội ngũ nhân viên xích lô nhiệt tình đang chuẩn bị đội hình để đưa nhà trai cùng lễ vật tới nhà gái. Ngoài việc phục vụ cưới hỏi xe xích lô của chúng tôi còn phục vụ các dịp lễ tết, phục vụ du lịch, chụp ảnh, demo, tham ra các sự kiện quảng cáo hình ảnh..

 Những hình ảnh ghi lại vẻ mặt hào hứng của nhà trai là một gia đình người Pháp tại Hà Nội, những cô cậu lần đầu tiên được ngồi lên những chiếc xe đặc biệt của người Việt Nam. Họ đã trải nghiệm những nét văn hóa của người Việt, được tham ra nghi thức ăn hỏi của người việt. Trao lễ vật, lì xì, nói chuyện, uống nước chè ăn bánh cốm cùng nhiều điều thú vị khác cùng gia đình nhà gái. Một gia đình giữ nét văn hóa của người Hà Nội.

Dịch vụ cho thuê xích lô trọn gói, chuyên nghiệp và uy tín nhất Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ tốt nhất Hà Nội. Xích lô mang thương hiệu Cuoihoi24gio.com. 

 

 

Xích lô ăn hỏi -  Cho thuê xích lô ăn hỏi - Cuoihoi24gio.com