Phông cưới sang trọng cho ngày cưới - Cho thuê phông cưới hỏi

     

Phông cưới là một phần không thể thiếu trong ngày hôn lễ. Vì vậy chọn phông cưới là việc quan trọng trong các việc quan trọng.

Sau đây Cuoihoi24gio giới thiệu các bạn một số phông cưới đẹp.

Phông cưới lụa với dải hoa ở giữa theo tông màu bạn chọn. hai dải màu hai bên, ở giữa là hoa giấy kết hợp với bảng tên. Những phông cưới đặc biệt được thiết kế và thi công bởi Cưới hỏi 24h chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn cho Quý khách những mẫu phông cưới phù hợp với không gian nhà bạn. Phông cưới, phông ăn hỏi đều giống nhau về hình thức chỉ khác nhau đôi chút về nội dung như lễ ăn hỏi, lễ vu quy đối với nhà gái, lễ thành hôn đối với nhà trai.

Bạn có thể tham khảo một trong những mẫu phông dưới đây cho ngày cưới, ngày ăn hỏi

Hoặc trang trí phông cưới theo chiều ngang, uốn lượn thu lại ở giữa, tạo cho phông cưới mềm mại và ấn tượng hơn, mầu phông cươi này thi công khá cầu kỳ và tốn nhiều thời gian, Quý khách chọn phông cưới này xin đặt trước ít nhất 5 ngày để chúng tôi có thời gian chuẩn bị

Phông cưới được thiết kế đơn giản nhũng cũng rất sang trọng, không cần hoa và chỉ đi các giải lụa, giải quả kết hợp với bảng tên hài hòa. Bảng tên cô dâu chú rể làm bằng chất liệu meka haowcj phomex tạo cho không gian được sang trọng hơn

Phông lụa chữ xốp nhẹ nhàng là một trong những mẫu nhiều bạn trẻ chọn. Những mẫu phông này dành cho các bạn thích đơn giản, không cầu kỳ, lắp đặt và thi công nhanh, giá cả lại phải chăng. Những mẫu phông cưới đi cùng tone màu của cổng hoa, nhà bạt, bàn ghế và thậm chí cả trang phục, nó đồng bộ với tone màu bạn đã chọn.

Phông cưới với bảng tên hiện đại. Bảng tên cô dâu chú rể được khắc cầu kỳ cắt chữ, khắc 3d, dán nhũ... kết hợp với ánh sáng đèn sân khấu tao nên sự ling linh huyền ảo của ngày cưới. Đèn chiếu phông là thứ không thể thiếu của bộ phông cưới, nó làm nổi bật nội dung, nổi bật các chi tiết nhất là tên cô dâu và chú rể.

Các dây phale cũng được kết hợp để trang trí cho đám cưới thêm phần long trọng, đèn trùm phale, các dây kim tuyến. Ngoài ra còn có rất nhiều cách đơn giản để trang trí phông cưới theo cách mà trước đây các cụ hay dùng như giấy gió, lá dừa, lá cọ, các loại chữ thư pháp

Phông cưới màu đỏ, màu tím hoa cà, màu hồng là một trong những phông cưới phổ biến mà các gia đình sử dụng, nó tượng trưng cho hạnh phúc, hoan hỷ. Cách chọn phông phải phù hợp với không gian, địa hình từng địa điểm, những không gian hẹp thì nên sử dụng các tông màu trắng hồng, trắng tím nhạt, hay tone màu trắng không, kết hợp với hoa màu sáng, tạo cho không gian sáng và rộng rãi hơn. Những không gian rộng , kết hợp với ánh sáng thì có thể sử dụng các màu sắc như đỏ, tím.. Sự kết hợp màu sắc phông cưới, phông ăn hỏi với tone màu của cổng hoa, nhà bạt, áo ghế, nơ ghế một cánh đồng bộ sẽ làm cho ngày cưới trở nên sang trọng hơn.

Những dải lụa thả tạo nên sự sang trọng trong không gian ngày cưới. Chúng tôi có thể điều chỉnh phông theo kích thước của bạn. diện tích nhà bạn có thể dài, có thể cao nhưng nó không phải là điều khó khăn với đội ngũ của chúng tôi. Thời gian lắp đặt từ 2h đến 4h. Bạn hãy bàn giao ý tưởng cho chúng tôi và hãy để chúng tôi sáng tạo cho ngày trọng đại đó được lung linh và rực rỡ.

 Phông cưới của chúng tôi được kết hợp từ các màu đỏ trắng, phông cưới trắng tím, phông cươi trắng hồng, phông cưới trắng cam, phông cưới trắng cốm, phông cưới trắng xanh...Và nhiều màu săc khác nữa để bạn chọn. Chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi thì mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.

Liên hệ đặt phông cưới: 04.37585285.

Các mẫu phông cưới đẹp khác có tại: Phông cưới đẹp