Dịch vụ cho thuê cổng hoa cưới

     

Cổng hoa cưới đã có từ ngày xưa trong các đám cưới của người Việt Nam. Các mẫu cổng hoa thật đơn giản, mộc mạc và cũng rất ý nghĩa trong ngày trọng đại của cô dâu và chú rể. 

Những chiếc cổng hoa được kết bằng lá dừa, lá cau, lá cọ.. được đan vào nhau thành các hình trái tim rất đẹp. Điều đó chứng tỏ cổng hoa đã có từ lâu và nó là thứ không thể thiếu trong nghi lễ ngày cưới, ngày ăn hỏi.

 

Ngày nay những chiếc cổng trang trí cầu kỳ bằng lá dừa, là cọ được thay bằng những cổng hoa lụa có nhiều màu sắc sặc sỡ làm cho không gian buổi lễ cưới thêm phần long trọng. Cổng hoa lụa được tết bằng hàng trăng bông hoa lụa kết hợp với nơ, dây pha lê, đèn trang trí. 

Bạn nên chọn cổng hoa nào là phù hợp? Bạn không nên mất nhiều thời gian để tìm hiểu và suy nghĩ. Hay gọi nhân viên tư vấn dịch vụ để họ sẽ hỗ trợ bạn làm việc đó. Họ sẽ giúp bạn chọn loại cổng hoa nào là phù hợp với diện tích và kích thước nhà bạn. 

Quý khách có thể tham khảo các mẫu cổng hoa cưới dưới đây

 

 

Cổng hoa cưới có nhiều kích thước theo yêu cầu của khách hàng, có thể là cổng hoa cưới vuông, có thể là cổng hoa cưới vòm. Kích thước có thể linh động theo yêu cầu của khách hàng.

Đa dạng về thiết kế và màu sắc, giá cả phải chăng nên sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều gia đình cô dâu và chú rể lựa chọn

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau: 

Lê Vinh: 0437585258 - 093638.717272

Email: [email protected]