Những mẫu thiết kế hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất 2017

     

Những mẫu thiết kế hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất 2017 mà bạn nên biết, vừa rẻ đẹp lại sang trọng quý phái, giúp bạn tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của một cô dâu.

Bạn đang trong những ngày tháng gấp rút để chuẩn bị cho đám cưới, đám hỏi sắp tới của mình, mọi thứ có vẻ khá dồn dập, tốn thời gian và bạn cũng đang chưa biết sẽ phải bắt đầu từ đâu, làm như thế nào để có thể hoàn thiện được mọi thứ, ngay cả việc chọn lựa hoa cưới cũng làm cho bạn bị mệt mỏi.

Đừng lo vì hôm nay cưới hỏi 24h sẽ cung cấp đến cho các bạn một vài mẫu thiết kế hoa cưới cầm tay cho cô dâu đang thịnh hành nhất hiện nay, với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, bắt kịp xu hướng mới của thời đại và quan trọng hơn nó sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp vốn có của một cô dâu theo nhiều phong cách từ truyền thống đến hiện đại. Nếu bạn đã sẵn sàng rồi thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết này của tôi dưới đây nhé.

Những mẫu thiết kế hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất 2017

Với cô dâu thì hóa cưới không chỉ đơn giản là những bông hoa cầm nắm trên tay mà đó còn là phong cách, là sự gửi gắm tâm ý của cô dâu trong ngày cưới của mình vào những bông hoa xinh xắn ấy, như:

Với bó hoa cưới đa sắc:

 

 

Thì đó sẽ là một gợi ý cho những cô nàng cá tính, thích sự phóng khoáng, và đổi mới. Bởi đó là bó hoa với sự kết hợp ngẫu nhiên không theo một nguyên tắc màu sắc hay phân khối nào. Mà những bông hoa đa sắc màu ấy lại được kết hợp cùng với nhau, tạo thành một bó hoa đa màu sắc, tinh ngịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch thiệp dành cho cô dâu.

Bạn có thể chọn cho mình những bô hoa có màu sắc đậm nét hơn 1 chút nếu như bạn ưa thích sự mạnh mẽ, nhưng nếu bạn không phải những cô giá có cá tính mạnh mẽ thì bạn cũng có thể những bông hoa nhiều màu này những tone màu sẽ nhẹ nhàng hơn 1 chút. Như hồng phớt, vàng nhạt….

Hoa cưới hồng pastel ngọt ngào

 

 

Với bó hoa hồng pastel này thì sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời cho những cô dâu ưa thích sự ngọt ngào và quyền rũ. Bởi với tone hồng là màu chủ đạo lại kết hợp cùng chiếc váy hồng phớt, thêm đôi môi gợi cảm màu hồng tự nhiên thì sẽ chẳng còn gì tuyệt hơn cho sự nhẹ nhàng đến lãng mạn ấy.

Và để tránh cho bó hoa ấy không bị đơn điệu thì bạn có thể kết hợp nó cũng với những dây cuốn màu xanh, hay tím đều được nhé.

Hoa cưới cầm tay với hoa lan quý phái

 

 

Sẽ còn gì quý phái, sang trọng hơn khi cô dâu cầm trên tay mình bó hoa lan tuyệt đẹp. Với những tone màu như lan trắng, tím nhạt, hay hồng nhẹ cùng với chiếc váy mang kiểu dáng đuôi cá kéo dài thì chắc chắn rằng bạn sẽ trông thật lộng lẫy và kiêu sa.

Ngoài ra với những bông lan này thì bạn cũng có thể dùng nó để làm hoa cài áo chú rể. Vừa đơn giản lại sang trọng, rất dễ cài và đặc biệt nó sẽ một sự đánh dấu cho sự tương đầu ý đồng tone của 2 bạn trong ngày lễ trọng đại của mình. Rất ý nghĩa phải không.

Hoa cưới màu tím thủy chung

 

 

Tình yêu sẽ chẳng thể đơn hoa kết trái nếu như giữa cô dâu và chú rể không có sự thủy chung son sắc với nhau. Vậy nên với bất kì một cuộc hôn nhân chóng vánh nào cũng đều xuất phát từ nguyên nhân trơ trêu là đối phới thay lòng đổi dạ. Vậy với bó hoa cưới màu tím này thì dường như chính cô dâu muốn gửi gắm tới chú rể lời nhắn nhủ rằng “em sẽ mãi là luôn yêu anh, không bao giờ đổi thay và em cũng mong anh sẽ mãi yêu em, bên em trọn đời trọn kiếp này”.

Để tăng thêm phần lãng mạn và lộng lẫy cho bó hoa thì bạn hãy kết hợp nó cùng với những bông hoa có tone màu khác. Như kết hợp cùng màu trắng hay xanh cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hoa cưới màu trắng tinh khiết

 

 

Tất nhiên rồi, màu trắng là một trong những màu sắc không thể thiếu trong đám ăn hỏi hay đám cưới. Bởi đó là biểu tượng của sự trong trắng của cô dâu hay cho một tình yêu tinh khiết, trong sáng của cô dâu và chú rể. Vậy nên bó hoa cưới màu trắng này dù cho có trải qua bao nhiêu sự đổi thay về thẩm mỹ cũng như quan niệm về cái đẹp thì nó cũng không bao giờ là nỗi mốt, là hết thời.

Hãy chọn cho mình bó hoa màu trắng này như thay lời muốn nói cho chính mình với người mình yêu thương nhé.

Những lưu ý khi chọn mẫu hoa cưới

Bó hoa cưới có đẹp đến đâu thì nó cũng sẽ trở nên thật nố bịch nếu như bạn không biết cách kết hợp màu sắc cũng như kiểu dáng cho nó cùng với chiếc váy cưới mà bạn đang mặc, hay tone màu make up trên khuôn mặt bạn, trang sức mà bạn đang đeo.

Hãy thật tinh tế trong cách lựa chọn những phụ kiện đính kèm để bạn trông thật hoàn hảo trong mắt mọi người nhé. Và bạn cũng cần chú ý lựa chọn cho mình những bó hoa theo đúng mùa để có thể mua cho mình bó hoa cưới giá rẻ mà vẫn đảm bảo đẹp.

Như vậy là trên đây cưới hỏi 24gio đã cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích về những mẫu hoa cưới đẹp nhất 2017 cho bạn có thể thoải mái lựa chọn làm đẹp hay gửi gắm tâm tư tình cảm thiện chí của mình đến người yêu thương thông qua bó hoa cưới tuyệt đẹp này nhé. Chúc bạn hạnh phúc và hãy đến với chúng tôi_cưới hỏi 24h để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay nhé.