Mùi hương cho đám cưới

     

Khi chuẩn bị hoa cưới, những cô dâu hiện đại thường rất chú ý đếm việc sử dụng hương thơm cho đám cưới của mình. Những hương thơm được sủ dụng thường có những tác dụng rất tốt, giúp mọi người thấy thư giãn, vui vẻ, thoải mái đồng thời cũng làm cho bữa tiệc cưới thêm sang trọng và ấn tượng.

 

Có rất nhiều cách không gian tổ chức đám cưới của bạn trở lên thơm ngát. Tùy vào từng điều kiện, hoàn cảnh mà bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp.

 

 

 

1.     Sử dụng những loại hoa có hương thơm tự nhiên.

 

Bạn biết đó, không chỉ những sắc màu tươi tắn và vẻ đẹp của những bông hoa xinh đẹp mới làm tâm trạng chúng ta trở nên vui vẻ. Mùi hương cũng là một yếu tố giúp bạn có thể thư giãn và giảm căng thẳng. Chính vì vậy, trong đám cưới của mình, bên cạnh những sắc hoa hãy kết hợp với mùi hương tự nhiên của chúng để có thể tạo một không khí đám cưới ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc.

Một bình hoa đẹp trên bàn giúp những vị khách của chúng ta thêm vui vẻ, nhiệt tình hơn. Bó hoa cưới cầm tay thoang thoảng hương giúp cô dâu bớt mệt mỏi sau những ngày bận rộn chuẩn bị đám cưới.

Xem thêm: Tám lựa chọn cho bó hoa cưới cầm tay

 

Cách chọn mùi hương hoa cưới phù hợp nhất

·        Nên chọn những mùi hương thật nhẹ nhàng, và ngọt ngào. Những mùi hương này sẽ thoang thoảng như có như không khắp không gian của bữa tiệc làm cho mọi người thấy thật dễ chịu. Những mùi hương nhẹ nhàng như thế này sẽ hợp với những đám cưới vào mùa xuân hè.Một số loài hoa thường được sử dụng như hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa nhài….

·        Với những đám cưới vào mùa thu đông, những loài hoa có hương thơm mạnh sẽ giúp là không khí bữa tiệc thêm ấm áp hơn rất nhiều, nó như tiếp thêm năng lượng cho mọi người. Hoa Lily, hoa nhài, hoa lavender… là những đại diện tốt nhất

 

 

·        Nếu bạn tổ chức tiệc cưới trong một không gian nhỏ? Không nên chọn những lòai hoa có hương thơm quá mạnh, mùi quá nồng sẽ gây khó chịu cho những người đến dự tiệc. Thậm chí, một số trường hợp, có thể làm cho tình trạng dị ứng phấn hoa của một số người trở lên nặng hơn.

·        Hương thơm dịu ngọt, có mùi hoa quả là sự lựa chọn phù hợp với mọi đám cưới, vào bất kỳ thời điểm nào. Hoa ngọc trâm, hoa nhài, hoa Mimosa…chính là những hương thơm ngọt ngào dành cho đám cưới của bạn.

·        Hiện nay, một số đám cưới, các cô dâu có xu hướng sử dụng những bông hoa lụa nghệ thuật để làm bó hoa cưới cầm tay cho mình. Những bó hoa lụa nghệ thuật thường sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những bó hoa cầm tay được làm từ những loại hoa tươi nhập khẩu đắt tiền, mà nhìn vẫn rất sống động và đẹp mắt. Với những loại hoa lụa nghệ thuật này, sử dụng tinh dầu chính là cách để có thể tạo ra mùi hương và quan trọng hơn, bạn có thể kiểm soát được mùi hương của nó.

 

2.     Sử dụng tinh dầu thơm

 

 

Tinh dầu thơm được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tinh dầu thơm được biết đến như một liệu pháp chữa bệnh, giúp thư giãn, thoải mái. Vậy tại sao không sử dụng một vài đèn xông tinh dầu nhỏ đặt trong không gian tổ chức tiệc cưới của bạn nhỉ?

Những hương thơm thoang thoảng của đèn đốt tinh dầu lan tỏa khắp không gian, làm tăng thêm sự lãng mạn cần thiết trong một đám cưới, làm cho những vị khách của chúng ta thấy thoải mái ngay từ khi bước vào bữa tiệc.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu để “ướp hương” cho những tấm thiệp mời đám cưới của mình để tạo ấn tượng và “lôi kéo” những vị khách đến chung vui với hai bạn. Một chút tinh dầu thấm vào giấy thấm, để trong bó hoa cưới cầm tay cũng sẽ giúp bạn bớt mệt mỏi hơn sau những ngày bận rộn chuẩn bị đám cưới.

Sử dụng tinh dầu thơm là một phương án được nhiều bạn trẻ sử dụng bởi sự tiện lợi, hiệu quả cao mà có tính kinh tế. Tùy theo điều kiện của mình mà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp nhất,  hoặc có thể kết hợp cả hai hình thức để có thể mang đến hiệu quả cao và ấn tượng nhất.

 

Cuoihoi24gio chuyên cung cấp đầy đủ cho bạn  những dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Những dịch vụ của chúng tôi mang đến cho quý khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất. Bạn muốn một không gian cưới lãng mạn với hoa tươi và những mùi hương dịu ngọt? Chúng tôi có thể giúp bạn.

Dịch vụ cho thuê nhà bạt đám cưới, cho thuê phông cưới, cổng hoa …luôn luôn được lựa chọn, kiểm tra tỉ mỉ, thường xuyên thay mới, giặt giũ sạch sẽ và có ướp hương thơm. Cung cấp rất nhiều loại hoa cưới, từ hoa cưới cầm tay, hoa cài áo chú rể, trang trí xe hoa đám cưới…, sử dụng những loài hoa tươi nhất, đẹp nhất, chất lượng cao, từ những loài hoa bình dân đến những loại hoa nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài.

 

Hãy ghé thăm website: cuoihoi24gio.com để có tham khảo và lựa chọn những dịch vụ mà bạn đang cần. Số điện thoại : 024.7300.7008093.4647.172  luôn lắng nghe các bạn.

Cuoihoi24gio đồng hành cuàng bạn trên con đường hạnh phúc !