Hoa cưới cầm tay và những điều cần chú ý

     

 

Bạn sắp làm cô dâu và đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình? Bài viết này là dành cho bạn. Hãy đọc chúng thật kỹ và có những lựa chọn thích hợp nhé.

 

Để có một đám cưới hoàn hảo, chắc bạn bạn sẽ cần lên kế hoạch một cách tỉ mỉ cũng như bỏ ra rất nhiều công sức. Bên cạnh trang phục, tổ chức tiệc cưới, chụp ảnh cưới, thiệp mời, lễ ăn hỏi…thì việc chuẩn bị hoa cưới cũng được quan tâm rất nhiều.

 

Khi bạn lên kế hoạch cho đám cưới của mình và quyết định sử dụng những dịch vụ cung cấp hoa cưới trọn gói từ một đơn vị cung cấp hoa cưới chuyên nghiệp, bạn hãy lắng nghe những lời tư vấn từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng trao đổi với họ những ý tưởng, chủ đề trong bữa tiệc cưới của mình để tìm ra phương án hoàn hảo nhất.

 

Dưới đây là một vài lời khuyên dành cho bạn, những cô dâu tương lai xinh đẹp.

 

1.     Bó hoa cưới cầm tay và áo cưới không nhất thiết phải cùng tone màu

 

 

 

Hầu hết tất cả các cô dâu đều cho rằng, váy cưới và hoa cưới cầm tay nên có cùng màu sắc, hoặc cùng tone màu với nhau. Tuy nhiên, theo những người thợ làm hoa cưới chuyên nghiệp, điều này không hoàn toàn đúng. Bạn có thể lựa chọn hoa cưới cùng tone màu hoặc có màu sắc đậm hơn màu váy cưới, điều này sẽ làm cho bạn thêm nổi bật và có những bức hình tuyệt vời nhất.

 

2.     Kích thước của bó hoa cưới cầm tay

 

 

 

Kích thước của bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu hay cho phù dâu cũng rất quan trọng. Tùy vào bộ váy cưới bạn sẽ mặc mà có những lựa chọn kích cỡ bó hoa cho phù hợp nhất.

 

Với những cô dâu chọn cho mình những bộ váy cưới lộng lẫy, cầu kỳ thì một bó hoa cưới có kích thước lớn là phù hợp nhất, nó làm tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng của cô dâu.

 

Nếu bạn là một cô dâu dịu dàng, e ấp trong bộ váy cưới đơn giản, xinh xắn, thì một bó hoa cưới cầm tay nhỏ xinh, theo phong cách cổ điển hoặc vintage sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy đơn giản nhưng mang lại ấn tượng và hiệu quả rất tốt.

 

Với những cô phù dâu xinh đẹp, hãy chọn trang phục cũng như những bó hoa cầm tay tone xuyệt tone với trang phục của cô dâu.

 

Có quá nhiều điều phức tạp hơn bạn tưởng đúng không nào? Vì thế bạn mới cần đến sự tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia cho ngày trọng đại của cuộc đời mình.

 

Xem thêm: Ý nghĩa của bó hoa cưới cầm tay

 

3.     Màu sắc bó hoa cưới cầm tay

 

Hãy thể hiện niềm hạnh phúc, sự vui vẻ của bạn thông qua những sắc màu rực rỡ của bó hoa cưới. Những sắc màu của bó hoa cưới cầm tay như chia sẻ niềm vui của bạn đến với những vị khách mời trong bữa tiệc.

 

Một bó hoa cưới nhiều màu sắc có quá lờ loẹt không? Đừng lo lắng về điều đó, những người thợ cắm hoa cưới chuyên nghiệp sẽ biết phải làm như thế nào, phối hợp những loại hoa gì, màu sắc như thế nào để có được một bó hoa cưới ấn tượng nhất. Bạn có thể tham khảo một số mẫu hoa cưới cầm tay xinh đẹp tại đây để thấy rằng, những bó hoa cưới nhiều màu sắc nó đẹp và cuốn hút như thế nào.

 

Những bó hoa đa sắc phù hợp với tất cả những chiếc váy cưới, từ những bộ váy đơn giản đến những bộ váy cưới cầu kỳ, vì thế bó hoa cưới nhiều sắc màu thường được rất nhiều cô dâu lựa chọn trong hôn lễ của mình.

 

4.     Phong cách hoa cưới

 

 

 

rất nhiều phong cách cho một bó hoa cưới cầm tay để bạn lựa chọn. Chúng liên quan đến chủ đề đám cưới, trang phục, nơi tổ chức hôn lễ…Chính vì thế, bạn hãy lên kế hoạch chi tiết trước khi đến nhờ tư vấn, để có thể có được sự thống nhất hoàn hảo nhất cho bữa tiệc cưới.

 

5.     Lựa chọn loại hoa cưới

 

Có rất nhiều loài hoa để cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn loại hoa mà mình yêu thích, hoặc lựa chọn những loại hoa theo mùa, theo tháng, những loại hoa phù hợp với tính cách, con người của bạn, hay đơn giản là những bông hoa gắn liền với kỷ niệm tình yêu của hai bạn.

Bạn có thể chọn một boa hoa cưới cầm tay đơn sắc với một loại hoa yêu thích, cũng có thể là một loài hoa với nhiều sắc màu, hay là sự kết hợp của nhiều loại hoa khác nhau

 

 

Trên đây là năm điều cuoihoi24gio nhắc bạn cần chú ý khi đi đặt hoa cưới cầm tay cho mình. Một bó hoa cưới cầm tay mang theo nhưng hi vọng về một tương lại hạnh phúc, là lời hứa thủy chung bên nhau trọn đời. Hãy để những sắc hoa tươi chứng kiến cho hạnh phúc của đôi bạn trẻ, là nhân chứng cho lời hứa mà cả hai dành cho nhau trong suốt cuộc đời.

 

Cách tốt nhất để bạn có được sự thống nhất hoàn hảo cũng như tránh lãng phí thời gian, tiền bạc, bạn có thể đặt trọn gói dịch vụ cưới hỏi tại cuoihoi24gio từ trang trí phông cưới, cổng hoa, trang trí xe hoa, hoa cưới cầm tay đến dịch vụ lễ ăn hỏi trọn gói….

 

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 024.7300.7008093.4647.172

 

Cuoihoi24gio đồng hành cùng bạn trên con đường hạnh phúc