Cách chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với váy cưới

     

Hãy để những bó hoa cưới và chiếc váy cưới xinh xắn của bạn trở thành cặp đôi hoàn hảo trong ngày cưới nhờ các gợi ý dưới đây nhé!

 

Hoa cưới chính là câu chuyện của tình yêu lãng mạn, những bó hoa trong ngày cưới chính là tuyên ngôn về tình yêu và hạnh phúc của đôi bạn trẻ. Bên cạnh những bó hao cưới theo phong cách cổ điển thường gặp, ngày nay các cô dâu có thêm rất nhiều lựa chọn cho bó hoa cưới cầm tay trong ngày trọng đại của mình với nhiều loại hoa, nhiều phong cách khác nhau. Chính vì có quá nhiều sự lựa chọn, nên nhiều lúc các cô dâu thực sự rất mệt mỏi khi phải cân nhắc, lựa chọn. nếu bạn có ý định chọn loài hoa , màu hoa yêu thích thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn, nếu không danh sách những lựa chọn của bạn có thể dài vô tận.

 

 

 

Để có được những bó hoa cưới hoàn hảo, không chỉ riêng mỗi hoa tươi, bạn cần có sự kết hợp với rất nhiều yếu tố khác như nơ, ruy băng, phong cách thể hiện, những bó hoa của phù dâu, hoa cài áo chú rể, chủ đề của bữa tiệc…và tất nhiên, không thể không nhắc đến sự liên quan giữa váy cưới và bó hoa cưới cầm tay. Bạn có thể chọn được một bộ váy cưới xinh đẹp,  một bó hoa cưới ấn tượng, tuy nhiên sẽ thật thất bại nếu váy cưới và bó hoa cưới cầm tay kia không có gì ăn nhập, hòa  hợp với nhau.

Nếu bạn đang chuẩn bị kết hôn và đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình, dưới đây là một vài gợi ý cho việc chọn hoa cưới cầm tay sao cho phù hợp nhất với trang phục của bạn.

 

Đưa ra quyết địch lựa chọn váy cưới trước khi lựa chọn hoa cưới cầm tay

Mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn đã lựa chọn được  cho mình một bộ váy cưới thật đẹp. Điều này không chỉ giúp cho bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn hoa cưới mà nó còn có thể là nguồn cảm hứng để cho những nhà thiết kế hoa cưới có những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời về màu sắc, sự kết hợp với phụ kiện, đến phong cách của bó hoa cưới.

 

Lựa chọn bó hoa cưới phù hợp với chiếc váy cưới của bạn

Trước khi lựa chọn hoa cưới, hãy nhìn lại bộ váy cưới của mình.

Màu sắc

Lựa chọn những bó hoa cưới có cùng tone màu hoặc đậm hơn một tông màu so với  váy cưới. Nếu bạn có những cô phù dâu xinh đẹp, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc trang phục của phù dâu

Kích thước và thiết kế của váy cưới

Hãy chọn một bó hoa cưới làm sao cho chúng trông thật sự nổi bật trên nền của bộ váy cưới, chứ không phải những bộ váy cưới sẽ làm cho bó hoa cưới của bạn trông thật mờ nhạt.

 

 

·                Một nguyên tắc chung mà ai cũng cần phải nhớ đó là: trang phục càng cầu kỳ, có kích thước lớn thì những bó hoa cưới cũng có kích thước tương ứng. Nếu bạn lựa chọn một chiếc váy với nhiều chi tiết cầu kỳ, bồng bềnh, chắc hẳng bạn không muốn bó hoa cưới của mình biến mất sau những lớp vải của váy cưới đúng không nào.  Không chỉ có kích thước lớn, những bó hoa cưới sẽ cần được thiết kế tỉ mỉ, nhiều chi tiết hơn để có thể thực sự nổi bật trên nền của chiếc váy cưới.

·                Nếu bạn chọn cho mình những chiếc váy cưới đơn giản, mảnh mai ôm sát cơ thể thì một bó hoa theo phong cách cổ điển được bó tròn hoặc những bó hoa cưới sử dụng những cành hoa dải rủ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nó không chỉ trang nhã, lịch sự, dịu dàng mà còn thực sự ấn tượng bởi tính đơn giản của nó

 

 

·                Nếu bạn chọn cho mình  một chiếc váy cưới ngắn thực sự khác biệt, những bó hoa cưới theo phong cách hiện đại sẽ là lựa chọn tốt nhất

 

 

 

Lựa chọn màu hoa cưới

 

 

Màu sắc của bó hoa cưới cầm tay cũng được chú ý nhiều khi lựa chọn hoa cưới. Không phải cô dâu nào cũng lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới màu trắng truyền thống, học còn rất nhiều những sự lựa chọn khác như màu trắng ngà, màu kem hay bất cứ màu sắc nào hộ thấy thực sự đẹp và nổi bật nhất.

Hãy nói cho người thiết kế biết màu sắc của bộ váy cưới cũng như trang phục phù dâu, họ sẽ có những gợi ý khác nhau để bạn lựa chọn.

Xem thêm : Những điều cần chú ý khi chọn hoa cưới cầm tay cho cô dâu

 

Việc lựa chọn hoa cưới thực sự cũng không có gì quá phức tạp, nếu bạn biết cách sắp xếp, lựa chọn được đúng chủ đề cũng như biết được mình cần và mong muốn gì một cách cụ thể. Trước khi bắt tay vào việc lựa chọn chi tiết, bạn hãy lên kế hoạch cụ thể xem bạn muốn bữa tiệc củ bạn sẽ như thế nào, theo chủ đề gì để từ đó có thể xác định được chủ đề, mau sắc hay phong cách thể hiện, từ đó làm tiền đề cho việc lựa chọn những  thứ khác như phông cưới, nhà bạt, cổng hoa, trang phục rồi đến hoa cưới. Chính những sự chuẩn bị chu đáo, có trình tự sẽ giúp mọi việc đơn giản, không bị chồng chéo và thống nhất hơn.

 

Tại cuoihoi24gio.com, chúng tôi không chỉ đơn giản là mang đến cho các bạn những gói dịch vụ cưới hỏi trọn gói, mà ở đây, với những chuyên gia tư vấn có nhiều kinh nghiệm tổ chức những buổi tiệc cưới chuyên nghiệp sẽ có thể nói chuyện và tư vấn chi tiết cụ thể cho các bạn về những việc nên và không nên, những gì cần thiết phải làm….

 

Bạn đang chuẩn bị làm đám cưới, hãy điện thoại đến số  024.7300.7008093.4647.172  để được tư vấn và hỗ trợ khi cần thiết nhé. Hãy để đámc ưới của bạn thật hoàn hảo và đáng nhó với sự giúp đỡ của cuoihoi24gio.