Dịch vụ bê đỡ tráp ăn hỏi giá rẻ tại cuoihoi24gio

     

 

Để có một buổi lễ ăn hỏi hoàn hảo không thể thiếu được một đội nam thanh nữ tú làm nhiệm vụ bê và đỡ lễ. Cùng với dịch vụ lễ ăn hỏi trọng gói,  dịch vụ bê đỡ tráp ăn hỏi giá rẻ tại cuoihoi24 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

 

Lễ ăn hỏi là một trong những bước đầu tiên và rất quan trọng để chính thức thông báo với mọi người về mối quan hệ hôn nhân giữa cô dâu và chú rể. Một lễ ăn hỏi theo đúng truyền thống cần được chuẩn bị kỹ lương, chu đáo rất nhiều thứ khác nhau. Và cái người ta quan tâm đến nhất chính là những tráp ăn hỏi và đội ngũ những người bê đỡ lễ ăn hỏi.

 

 

Những người bê đỡ tráp là những người đi “bán duyên”, họ thường là những nam thanh, nữ tú, chưa lấy vợ, lấy chồng, đây là những người góp phần giúp cho lễ ăn hỏi được diễn ra suôn sẻ.

 

Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ bê đỡ tráp ăn hỏi

Nếu như bạn không thể tìm đủ một đội bê đỡ lễ, bạn có thể sử dụng dịch vụ này tại những nơi chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Hiện nay, do tính cạnh tranh cao nên những dịch vụ này thường có dịch vụ tốt, không cần quá nhiều lo lắng. Tuy nhiên, để cho buổi lễ ăn hỏi được hoàn hảo nhất, bạn cũng cần lưu ý những chú ý sau:

 

·        Yêu cầu chung: Là những nam thanh nữ tú, nữ chưa lấy chồng, nam chưa lấy vợ, và ít tuổi hơn cô dâu chú rể.

·        Số lượng người bê và đỡ lễ ở hai bên gia đình bằng nhau và bằng đúng số lượng tráp ăn hỏi của nhà trai mang đến nhà gái. Tùy theo phong tục cưới hỏi của từng vùng miền mà số lượng người bê, đỡ tráp có thể là số lẻ nếu lễ ăn hỏi theo phong tục của người miền Bắc hay là số chẵn theo phong tục đám hỏi ở miền Nam.

·        Trang phục cần sang trọng và lịch sự. Thông thường nhất, với nam thường là áo sơ mi trắng, carvat đỏ, quần âu và mang giày tây. Với bên nữ thường là áo dài truyền thống các màu như: màu đỏ, vàng, xanh… có những hoa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ và mang giày cao gót. Ở một số gia đình cầu kỳ hơn, có thể đội bê lễ sẽ mặc theo trang phục truyền thống, nam sẽ mặc áo the và mang khăn xếp như những liền anh liền chị.

 

 

·        Đội ngũ bê đỡ tráp ăn hỏi không chỉ có nhiệm vụ bê và đỡ lễ, chụp ảnh cùng cô dâu chú rể mà họ còn giúp gia đình hai bên tiếp khách, mời trà cho quan viên hai họ và khách đến chung vui với gia đình.

·        Cần chú ý thêm về trang phục, hãy thống nhất trang phục của đội bê đỡ lễ để cho thấy được sự hòa hợp. Dễ nhất là việc bạn có thể chọn màu áo dài của đội đỡ lễ trùng màu với màu carvat của những nam thanh niên bê lễ. Và đặc biệt cần chú ý, chọn trang phục sao cho có thể làm nổi bật được trang phục của cô dâu trong đám hỏi.

·        Cần gặp và bàn bạc trước với đội bê đỡ lễ những việc cần phải làm và những lưu ý cần thiết.

·        Thử trang phục trước 1 – 2 ngày để nếu có vấn đề gì thì có thể có những sự điều chỉnh.

·        Khi sử dụng dịch vụ bê đỡ tráp ăn hỏi, bạn có thể yên tâm về sự đồng đều về ngoại hình cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn cũng cần phải có những thỏa thuận rõ ràng trong hợp đồng về số lượng người, trang phục, những công việc cần làm, thời gian cũng như giá cả.

Xem thêm:  Một số dịch vụ cưới hỏi khác bạn có thể tham khảo

 

 

Dịch vụ bê đỡ tráp ăn hỏi trọn gói

 

 

Dịch vụ bê đỡ tráp ăn hỏi của cuoihoi24gio ra đời với mục đích giúp cho những lễ ăn hỏi được hoàn hảo hơn. Với rất nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết:

 

·        Mang đến cho quý khách hàng đội hình bê đỡ lễ chuyên nghiệp, ngoại hình đẹp, lịch sự, nhiệt tình.

·        Đảm bảo đáp ứng đúng thời gian, trang phục cũng như những yêu cầu đã được ghi trong hợp đồng

·        Hoàn thành tốt những phần công việc được giao, và chỉ ra về khi được sự đồng ý của cô dâu chú rể.

Bạn có thể tham khảo những đội hình bê đỡ tráp ăn hỏi của chúng tôi tại đây

 

Nếu bạn muốc có một buổi lễ ăn hỏi đậm chất truyền thống và hoàn hảo nhất, tại sao không sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói của cuoihoi24gio? Khi sử dụng dịch vụ này bạn sẽ được:

 

·        Trang trí nhà cửa và bày biện khu vực diễn ra lễ ăn hỏi, tiếp khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp nhất

·        Những mâm lễ, tráp ăn hỏi được chuẩn bị chu đáo, công phu, sử dụng nguyên liệu tốt nhất, đến từ những nhà cung cấp có uy tín chất lượng, trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ có tính thẩm mỹ cao.

·        Đội ngũ bê, đỡ tráp ăn hỏi đẹp, duyên dáng, chuyên nghiệp và nhiệt tình

·        Dịch vụ quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp.

·        Dịch vụ cho thuê xe, trang trí xe hoa ấn tượng, giá rẻ

 

Hãy để đám cưới, đám hỏi của bạn trở thành một ngày vui nhất nhờ vào những gói dịch vụ cưới hỏi trọn gói của chúng tôi.

 

Hãy tham khảo những gói dịch vụ cươi hỏi của chúng tôi tại website: cuoihoi24gio.com. Bạn cũng có thể điện thoại đến số: 024.7300.7008 – 093.4647.172 để được tư vấn,báo giá dịch vụ nhanh nhất và chính xác nhất.