Hoa và buổi hẹn hò hoàn hảo

     

Bạn sắp có một buổi hẹn hò đầu tiên kể từ sau khi hai người chính thức đặt tên cho mối quan hệ của mình. Bạn băn khoăn không biết có nên tặng hoa hay không? Tặng hoa gì? Hay tặng hoa như thế nào để có thể gây được ấn tượng với cô ấy? Hãy đọc và đi tìm câu trả lời của riêng bạn nhé.

Một buổi hẹn hò hoàn hảo, tất nhiên không thể thiếu hoa tươi. Đặc biệt, nếu nó lại là buổi hẹn hò đầu tiên của hai người. Một bó hoa tươi không chỉ đơn giản là một món quà gặp mặt, mà nó còn là cầu nối giữa hai người, thể hiện được tình cảm cũng như sự trân trọng của bạn với cô ấy.

 

Tôi có nên tặng hoa cho buổi hẹn hò đầu tiên không?

 

 

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy cho tôi biết mối quan hệ hiện tại của hai bạn là gì?

 

Nếu bạn mới gặp ai đó gần đây, đang nói chuyện và tìm hiểu nhau, thì trong buổi gặp mặt đầu tiên, bạn không nên tặng hoa, vì điều đó có thể gây áp lực nên đối phương . Hãy để cho một cuộc gặp mặt, nói chuyện diễn ra thật tự nhiên và thoải mái. Nếu bạn thật sự thấy quý mến cô gái đó, hãy để dành hoa cho một dịp khác phù hợp hơn, khi hai bạn có những bước tiến xa hơn một chút.

 

Nếu bạn và cô ấy đã có những sự tiến triển, tặng một bó hoa tươi là cách để bạn có thể nhanh chóng xác định mối quan hệ của hai người. Nếu là buổi hẹn hò chính thức, thì bó hoa tươi chính là món quà nên chuẩn bị và thích hợp nhất để gửi tặng.

 

Hãy cứ thử nghĩ mà xem, trong buổi hẹn hò đầu tiên khi hai người đã xác định mối quan hệ, bạn đã lên một kế hoạch hoàn hảo cho buổi hẹn hò lãng mạn, vậy tại sao bạn có thể bỏ qua những bông hoa tươi, đặc biệt là một bó hồng đỏ lãng mạn để tặng người yêu bạn nhỉ. Một món quà cổ điển và quá quen thuộc, nhưng không một người phụ nữ nào có thể từ chối một món quà tuyệt vời như vậy.

Xem thêm:  http://cuoihoi24gio.com/News/960/tat-ca-moi-dieu-ve-bo-hoa-cuoi-cam-tay-hoan-hao.aspx

 

Khi nào tôi nên tặng hoa?

 

 

Có rất nhiều dịp để bạn có thể gửi tặng hoa, không chỉ mỗi buổi hẹn hò đầu tiên. Là dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm, và tất nhiên, không thể không nhắc đến ngày Valentine, những dịp tuyệt vời để bạn gửi tặng hoa.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể gây ngạc nhiên với nàng bằng cách chủ động tạo ra một ngày đặc biệt để gửi tặng hoa. Nhân mấy tháng hẹn hò, hay để chúc mừng nàng có những tin vui đặc biệt, hay chỉ đơn giản là những lý do rất “vớ vẩn” làm cái cớ…Những bó hoa tươi được gửi tặng bất ngờ sẽ làm tăng ấn tượng và giúp phát triển mối quan hệ của hai bạn rất nhiều đấy.

 

Không chỉ gửi tặng hoa để thể hiện tình yêu, lời chúc mừng, hoa tươi cũng là công cụ tuyệt vời để bạn nói lời xin lỗi khi chiến tranh xảy ra. Dù có giận bạn đến mấy, nhưng bất cứ ai cũng sẽ phải mềm lòng trước một bó hoa xinh đẹp và lời xin lỗi chân thành của bạn.

Xem thêm: Những điều cần chú ý khi chọn hoa cưới cầm tay

 

Nên chọn màu hoa gì cho buổi hẹn hò đầu tiên?

 

 

Mỗi một loài hoa, mỗi một màu hoa sẽ truyền đạt đến người nhận một thông điệp riêng, không hoàn toàn giống nhau, Tuy nhiên, để biểu thị cho tình yêu, nhất là những tình yêu mãnh liệt, nồng nàn thì màu đỏ chính là sắc màu được nhiều người lựa chọn nhất. Hoa hồng và hoa tulips đỏ chính là sự lựa chọn phổ biến nhất trong những trường hợp này.

 

Hoa hồng và hoa tulips là hai loại hoa tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo. Ngoài màu đỏ, với hai loại hoa này bạn cũng có thể chọn những màu sắc khác nhau. Với màu trắng là một tình yêu trong trắng thuần khiết và chân thành, sắc hồng tượng trung cho một tình yêu bình dị, hạnh phúc lặng thầm và lãng mạn. Còn sắc vàng? Thể hiện được sự quan tâm chu đáo, chân thành….

Xem thêm:  Tám lựa chọn hoa cưới cầm tay cho bạn

 

Một bó hoa hồng đỏ là món quà mà đại đa số các chàng trai sẽ lựa chọn cho buổi hẹn hò đầu tiên của mình. Có thể chỉ đơn giản là một bông hồng, hay cũng có thể là một bó hoa to, gồm rất nhiều những bông hồng ghép lại với nhau, có thể là một bó hoa đơn sắc, cũng có thể là bó hoa kết hợp nhiều màu sắc với nhau.

 

Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những loại hoa khác, những loại hoa yêu thích của phụ nữ,  những màu sắc khác nhau, tùy theo sở thích cũng như tính cách của đối phương, không nhất thiết phải làm theo những nguyên tắc chung.

 

Bạn biết đấy, buổi hẹn hò đầu tiên rất quan trọng, nếu bạn gây được ấn tượng tốt cho đối phương, chắc chắn con đường phía trước của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Và ngược lại, bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức để có thể chinh phục được nàng. Vậy tại sao chúng ta không chọn những điều dễ dàng để làm nhỉ? Đơn giản chỉ cần một bó hoa tươi và tình cảm chân thành dành cho cô ấy thôi mà. Không quá khó đúng không nào?

 

Để được tư vấn chọn hoa, hãy liên hệ theo số: 024.7300.7008 – 093.4647.172