Những gì bạn nên hỏi một nhà cung cấp hoa cưới

     

Việc tìm cho mình một nhà cung cấp hoa cưới uy tín chất lượng là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Khi bạn làm việc với những nhà cung cấp hoa cưới, hãy tìm hiểu thật kỹ bằng những câu hỏi dưới đây, trước khi bạn đưa ra quyết định cưới cùng.

 

Bạn đã lên một list danh sách những nhà cung cấp hoa cưới tiềm năng? Hãy đi tìm hiểu tất cả những thứ có liên quan, từ dịch vụ, tư vấn, giá cả, thái độ phục vụ, chất lượng, nhận xét đánh giá của khách hàng….Bện cạnh việc tìm hiểu những thông tin trên mạng hay qua những người đã từng sử dụng dịch vụ, bạn có thể đặt ra những câu hỏi cho các nhà cung cấp hoa cưới là cách bạn có thể đánh giá được phần nào năng lực cũng như chất lượng dịch vụ bạn sẽ sử dụng.

Và dưới đây là một danh sách những câu hỏi mà bạn nên đặt ra cho những nhà cung cấp hoa cưới bạn đang lựa chọn.

 

 

Có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và trang trí hoa cưới

Không phải bất cứ cửa hàng hoa tươi nào cũng có kinh nghiệm cung cấp và trang trí hoa cho đám cưới. Nếu bạn muốn sự hoàn hảo nhất, bạn nên chọn những nhà cung cấp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có thể đáp ứng cũng như đưa ra cho bạn những lời khuyên, những tư vấn hợp lý và tiết kiệm nhất. 

Bạn cũng có thể chọn những cửa hàng hoa mới mở, tuy nhiên những cửa hàng hoa này sẽ thiếu những kinh nghiệm cần thiết và có thể sẽ gây ra một số khó khan, làm mất thời gian mà hiệu quả có thể không được như mong đợi.

 

Có mất phí tư vấn không?

Trước khi bắt đầu cuộc nói chuyện, hãy họi họ xem bạn có phải trả phí tư vấn hay không? Hãy hẹn một thời gian cụ thể để bạn có thể nói chuyện, trao đổi về ý tưởng, chủ đề và một số vấn đề liên quan đến việc lựa chọn hoa, trang trí hoa sao cho phù hợp nhất. Hãy hỏi rõ trược khi đặt hẹn để bạn không phải bất ngờ khi nhận được một hóa đơn thu tiền tư vấn.

 

Hãy hỏi nhà cung cấp về những đám cưới mà học đã thực hiện

 

 

Bạn có thể đã được xem những sản phẩm mà nhà cung cấp đã thực hiện trên website của họ. Nhưng khi bạn nói chuyện trực tiếp, hãy đề nghị được xem những tác phẩm họ đã thực hiện trong những đám cưới trước đó. Đây là những bức arnht hực tế, không qua chỉnh sửa và có thể giúp bạn có những cái nhìn khái quát nhất về chất lượng công trình đồng thời có thể có những ý tưởng mới lạ cho đám cưới của mình.

Xem thêm:  Dịch vụ trang trí đám cưới trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

 

Hãy hỏi họ về những gì bạn có thể nhận được trong khoảng ngân sách bạn có.

Đừng ngại nói vói nhà cung cấp hoa cưới về khoản ngân sách bạn sẽ chi cho hoa cưới. Đây là điều quan trọng mà bạn cần nói với họ, từ đó những nhà cung cấp sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên và lựa chọn phù hợp nhất với khoản chi phí đó.

Chính việc trao đổi thẳng thắn sẽ giúp cả hai bên dễ dàng hơn khi đi tìm tiếng nói chung và không làm mất thời gian của nhau.

 

Hãy hỏi nhà cung cấp về những loài hoa theo mùa

 

 

Khi bạn lựa chọn hoa cưới, chọn những loài hoa theo mùa sẽ giúp bạn giảm chi phí dùng cho hoa cưới đi rất nhiều đấy. Thông thường, những loài hoa theo mùa sẽ đẹp hơn, tươi hơn và quan trọng nhất giá thành sẽ rẻ hơn những loại hoa khác, đặc biệt là những loại hoa trái mùa.

Hãy nói với người bán hoa về loài hoa yêu thích của bạn, về nếu chúng là những loài hoa đang có trong mùa thì thật là tuyệt vời, còn nếu không hoặc là bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn hơn hoặc có thể có những lựa chọn thay thể khác.

 

Hãy hỏi nhà cung cấp xem học có bao nhiêu đám cưới phải làm trong tuần diễn ra đám cưới của bạn

Nếu bạn tổ chức đám cưới vào mùa cưới, những nhà cung cấp hoa sẽ rất bận rộn. Họ không chỉ có một mình đám cưới của bạn, mà còn đám cưới hay những sự kiện khác trùng với ngày bạn tổ chức hôn  lễ. Chính vì thế, hãy hỏi họ trước và cân nhắc xem học có thực sự đủ nguồn nhân lực để mang đến cho bạn những bông hoa cưới đẹp nhất, hoàn hảo nhất hay không.

Xem thêm: Lựa chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

 

Hãy hỏi nhà cung cấp hoa khoảng thời gian mà họ cần để chuẩn bị cho đơn hàng của bạn

 

 

Tất cả mọi thứ đều có sự chuẩn bị. Nếu những yêu cầu của bạn đơn giản thì việc chuẩn bị sẽ không mất quá nhiều thời gian. Nhưng với những đám cưới lớn, có những ý tưởng độc đáo, sử dụng những loại hoa lạ hoặc hoa trái mùa, bên phía nhà cũng cấp sẽ tốn một khoảng thời gian để chuẩn bị. Hãy hỏi họ để bạn có thể cân đối thời gian đặt hàng.

Thông thường, khi đặt hoa cưới, bạn nên tìm nhà cung cấp và đặt hoa trước tầm 4 -5 tháng với những đám cưới lớn, cầu kỳ, và từ 2 – 3 tháng với những đám cưới nhỏ hơn. Viêc đặt hàng trước sẽ giúp cho cả hai bên có sự chủ động hơn rất nhiều.

 

Hãy hỏi nhà cung cấp những dịch vụ khác đi kèm

Hoa cưới, không chỉ đơn giản chỉ có bó hoa cưới cầm tay cô dâu mà nó còn bao gồm rất nhiều thứ: hoa cài áo chú rể, trang trí phông cưới, cổng hoa cưới, xe hoa cưới, những bình hoa trang trí trong hôn lễ, bình hoa trên bàn thờ gia tiên….Hãy tìm hiểu xem cửa hàng hoa này có cung cấp đầy đủ những dịch vụ đi kèm đó hay không.

Xem thêm: http://cuoihoi24gio.com/News/939/nhung-dieu-can-chu-y-khi-su-dung-dich-vu-cung-cap-hoa-cuoi.aspx

 

Hãy hỏi nhà cung cấp về chi phí bạn cần trả có đúng như trong hợp đồng không và có phát sinh chi phí hay dịch vụ nào không

 

 

Đây là việc làm cần thiết và khá quan trọng. Chắc chắn bạn không muốn bực mình khi trong quá trình thực hiện lại phát sinh những chi phí không đáng có. Hãy hỏi nhà cung cấp chích xác số tiền bạn phải trả với tất cả những dịch vụ bạn thuê, từ tư vấn, lên kế hoạch, trang trí, vận chuyển và những chi phí hỏng hóc, rơi vỡ bình hoa hay những phụ kiện trang trí đi kèm…

 

Trên đây là những gì mà bạn, những người bạn trẻ cần hỏi nhà cung cấp hoa cưới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Bạn đang phân vân lựa chọn nhà cung cấp hoa cưới cho ngày trọng đại của mình? Vậy tại sao không dành chút thời gian của bạn cho cuoihoi24gio? Không chỉ cung cấp đầy đủ những dịch vụ hoa cưới, chúng tôi còn cung cấp tất cả những dịch vụ khác để bạn có được một đám cưới hoàn hảo nhất: trang trí cổng hoa cưới, phông cưới, trang trí xe hoa, dịch vụ lễ ăn hỏi trọn gói…Một loạt những dịch vụ cưới hỏi chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đang chờ bạn chỉ với một cuộc điện thoại đến số: 024.7300.7008 – 093.4647.172

Hãy để đám cưới của bạn trở thành một ngày vui trọn vẹn khi sử dụng dịch vụ hoa cưới của chúng tôi