Muốn bó hoa cưới tươi lâu thì làm như thế nào?

     

 

Muốn bó hoa cưới tươi lâu thì làm như thế nào?

 

Bạn đã nghĩ tới khung cảnh của đám cưới của mình như thế nào hay chưa? bạn có từng nghĩ tới 1 hôn lễ của bạn và người đó của mình có chủ để như thế nào chưa? thực ra  nếu như bạn đang lo lẵng hoặc là mông lung thì có rất nhiều cửa hàng hoa của đám cưới có thể giúp cho bạn. Nhưng nếu như bạn muốn tự tìm hiểu và tự tạo thiết kế cho đám cưới của riêng mình thì bạn có thể tham khảo những bài viết của cưới hỏi 24h của chúng tôi.

 

 

Trong ngày ăn hỏi, cô dâu có cần cầm hoa hay không?

 

Đối với ai cũng vậy thôi cũng sẽ trải qua ít nhất 1 lần được mặc trên người mình bộ áo cưới đẹp và  trở nên xinh xắn hạnh phúc, trở thành nhân vật chính được tất cả mọi người chúc phúc. Vậy nên trong những đám cưới ở đâu cũng vậy thôi hình ảnh của những bông hoa cưới đẹp là điều hết sức cần thiết và nó chính là 1  trong  những yếu tố tạo nên linh hồn của đám cưới. Những bông hoa tươi dùng để trang trí không cảnh xung quanh ở nơi tổ chức lễ cưới, hay là những bông hoa đẹp được bó hết sức công phu và tinh tế được những người cô dâu cầm trên tay, hay là trên đầu của những chiếc xe rước dâu,… nhờ có những bông hoa đẹp này mà người ta có thể hình dung ra được bạn muốn 1 đám cưới như thế nào, bạn muốn khách mời của mình được thấy và tận hưởng được 1 đám cưới vui vẻ, hạnh phúc cũng như không tạo cảm giác cho họ thấy được sự nhàn chán,…vậy thì đối với bó hoa cưới đẹp có ý nghĩa với bạn như vậy, chúng tôi có đưa ra 1 số  lưu ý dưới đây cho bạn để bạn có thêm kinh nghiệm để cho những bông hoa của mình tươi lâu.

Lựa chọn hoa.

Đây là 1 trong những bước khá quan trọng đối với mọi người, vì chỉ khi chúng ta lựa chọn được hoa tươi,hoa không bị héo hay úa thì chúng mới có thể tươi lâu được. Hơn nữa không phải loại hoa nào chúng cũng có thời gian tươi lâu như nhau, có thể đối với hoa hồng  bạn để được 1 tuần, hay có những bông hoa lan chúng lại để được tận  2 tuần liền như vậy sẽ khiến cho bó hoa của bạn  trở nên xấu và không có sự đồng nhất. Vậy nên hãy cân nhắc và lựa chọn thật kĩ nếu như bạn chưa có kinh nghiệm thì có thể hỏi những người xung quanh mình nhất là những người bán hoa.

 

 

Cách trang trí đám cưới như những câu chuyện cổ tích.

 

Cách chăm sóc bó hoa tươi lâu.

 

Muốn cho những bó hoa đẹp này tươi lâu và  bền màu không bị mất đi mùi hương của nó ban đầu thì bạn tốt nhất là nên cắm tất cả chúng vào  trong 1 chiếc lọ hoa  nhưng nhớ là nước sạch và để chúng ở trong bóng râm mát là tốt nhất,  đừng để cho những ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng vào bó hoa, làm như vậy hoa nhanh úa màu và có nhiều sâu bệnh lây lan sang  những loại hoa khác.

 

 

Ý nghĩa của những bó hoa cầm tay của cô dâu.

 

Thông thường, với bất kì loại hoa nào cũng vậy thôi chúng đều thích ở những nơi có ánh sáng và có như vậy thì chúng mới tươi laai, nên nếu như để hoa ở những nơi quá ẩm thấp cũng không tốt hoặc là ánh sáng không chiếu tới, một chú ý cho những đám cưới ngoài trời là vì thời tiết như thế nào chúng ta cũng không dám chắc chắn 100%, vậy nên tránh trường hợp hôm đó nắng to bạn nên để những lọ hoa trang trí bàn ở những địa điểm mát mẻ và có bóng râm.

Và điều mà chúng ta không thể quên được đó là việc tưới nước cho họ, nên thỉnh thoáng váy nước cho lọ hoa,bó hoa hoặc nếu như bạn có vòi phun sương thì bạn có thể sử dụng tới nó để cung cấp nước cho hoa tươi.

 

 

cuoihoi24gio.com