Cách tạo ra bình/ lẵng hoa đẹp ngày tết.

     

Cách tạo ra bình/ lẵng hoa đẹp ngày tết.

 

Vậy thì những ngày này,bạn có từng cùng với mẹ của mình đi lựa chọn những bông hoa đẹp hay không? những bông hoa đẹp chúng mang lại cho chúng ta rất nhiều thông điệp và ý nghĩa khác nhau, những bông hoa đẹp thường được lựa chọn trong ngày tết thường là hoa hồng, hoa thược dược, hoa cát tường, hoa lan, hoa địa lan, hoa đồng tiền,…tôi nghĩ là ai cũng muốn tự tay của mình chuẩn bị 1 bình hoa đẹp trang trí cho ngày tết của gia đình nên tôi chuẩn  bị bài viết này với hi vọng là có thể giúp cho mọi người có thể tự tay cắm hoa đẹp cho ngày tết và trang trí nó ở nơi nào đó mà bạn mong muốn.

 

 

Cách cắm hoa đồng tiền đẹp và đơn giản.

 

Việc cắm được bình hoa đẹp không phải ai cũng làm được , nó đòi hỏi mọi người cần phải có những kiếm thức chuyên môn cũng như là sự cần cù, đam mê thì mới có thể làm được.

Tạo ra được 1 bình hoa đẹp còn tùy thuộc vào việc bạn muốn kích cỡ của bình hoa đó như thế nào, to hay nhỏ, nhờ đó mới thiết kế được mẫu hoa mà mình mong muốn, thường thì nên chọn những chiếc bình hoa đơn giản, thanh lịch và có màu không quá nổi, vì như vậy làm che mất đi vẻ đẹp của những bông hoa. 

 

Chọn hoa.

 

Đối với loại hoa chính xuất hiện tùy theo nhu cầu của mọi người, còn tôi thì lựa chọn những bông hoa tạo cho tôi cảm giác của sự ấm áp, sự thoải mái, những bông hoa mang theo không khí tươi mới, sự may mắn với những màu sắc của những bông hoa hồng, tôi lựa chọn màu hồng, màu vàng, màu đỏ.

Khi lựa chọn hoa thì hãy chú ý tới việc là bạn muốn nhắn nhủ gì tới mẫu hoa này cho dịp tết cổ truyền cũng như là ý nghĩa của nó là gì trong ngày đặcbiệt như tehes này, những bông ha đẹp chúng mang ý nghĩa vui vẻ, thoải mái, hi vọng là gia đình mình đoàn tụ thì không lí do nào chúng ta chối bỏ nó,nhưng cũng có những mẫu hoa không được tốt, nếu như không hiểu hết và những loại hoa nào kiêng kị trong ngày này thì hãy hỏi người lớn trong gia đình.

 

 

Cách cắm hoa hồng đẹp và đơn giản.

 

Có 1 số loại hoa mang ý nghĩa sum họp như là hoa hải đường, hoa đồng tiền, hoa lay ơn, hoa thược dược, hoa violet, hoa đỗ quyên, nên mọi người lưu ý và lựa chọn màu sắc của nó sao cho thích hợp với không gian của gia đình mình, nên chọn những loại hoa có màu sắc tươi sáng và cùng tông với những đồ đạc trong gia đình, tạo sự giản dị, và gần gũi.

Hoa được chọn phải là những bông hoa khỏe mạnh, mập mạp, đủ cành nhiều nụ, và cần phải xem vết cắt của chúng, nếu như có hiện tượng thâm đen là hoa đã được cắt từ lâu, còn nếu không thì nên chọn, nếu mua hoa theo chậu thì cần phải chú ý tới chúng có dấu hiện hoa bị héo úa hay không?

Lá phụ thì tìm được rất nhiều loại hoa khác nhau, như là lá thiên môn, lá trắc bách diệp hay là lá dương sit,lá kim thủy tùng,…

 

 

Cách cắm hoa để bàn đẹp và đơn giản cho ngôi nhà.

 

Khi cắm hoa xong muốn bảo quản hoa được tươi lâu thì tốt nhất là nên lựa chọn cách thức và làm như sau, nên chọn hoa và lá phụ tươi, khỏe nhiều nụ,nếu là giỏ hoa thì nên tưới và vảy nhiều nước cho chúng, còn nếu như cắm hoa vào trong bình đương nhiên là cần phải cắt cành hoa tầm 45 độ như vậy chúng mới có khả năng hấp thụ nước nhanh chóng đi nuôi cành hoa. Cũng như thông qua đó mà hoa tươi lâu không bị héo úa.

Nếu trong nhà bạn có đường thì cho  2 muỗng đường vào trong nước và cắm hoa, hoặc là lon nước giải khát có gas, còn có thể giâm cành hoa vào chanh, ,.. đó là những mẹo giúp hoa được đảm bảo và được tươi lâu. 

 

 

cuoihoi24gio.com