Hoa giọt tuyết

     

 Ngày nay, hoa Giọt tuyết luôn là bông hoa đầu tiên của mùa Xuân và báo hiệu cho chúng ta biết chẳng mấy chốc mùa Đông sẽ kết thúc. Điều này giải thích tại sao nó tương trưng cho "Niềm hi vọng -Sự an ủi"

Ngày 14 tháng Hai nào cũng vậy, người phương Tây trao đổi với nhau những chiếc thiệp hình trái tim mang câu hỏi cháy bỏng: "Em sẽ là người yêu của anh nhé?" Và chị cả (nếu may mắn) sẽ nhận được một hộp chocolate của bạn trai, còn mẹ (nếu bố còn nhớ) sẽ được một bó hoa to toàn màu đỏ và trắng. Đó là Ngày Thánh Valentine, ngày hội mang tên vị thánh đã hiến thân cho ý tưởng về tình yêu.

 Không phải nước nào cũng tổ chức lễ thánh Valentine như nhau. Ở Ý, người ta mở một lễ hội lớn. Ở Anh, trẻ em ca hát và nhận được quà tặng, kẹo và hoa quả của cha mẹ. Ở Đan Mạch, người ta gởi cho nhau những bông hoa ép, gọi là hoa snowdrop (hoa giọt tuyết - một loại hoa thủy tiên). Và một chàng trai Đan Mạch sẽ hỏi một cô gái Đan Mạch: "Em sẽ là bông giọt tuyết của anh chứ?". Nhân dịp năm mới Xuân về, nhân ngày Lễ Tình yêu sắp đến Hoa tuoi xin gửi tới các bạn những hình ảnh của Hoa giọt tuyết với lời nhắn nhủ rằng :Hãy luôn tin vào Tình yêu, tin vào Tương lai, tất cả mọi thứ còn đang ở phía trước các bạn. 

 
 
 

Điện hoa 24 giờ