Hoa cho ngày Valentine

     

01. Hoa hồng


Ảnh:photo.zing.vn

Hoa hồng được coi là một trong những biểu tượng tình yêu trong ngày Valentine. Không biết từ khi nào, cứ mỗi dịp Valentine tới, ở khắp mọi nơi trên thế giới, lứa đôi lại chọn hoa hồng làm món quà để bày tỏ tình cảm của mình.

Màu sắc của từng loại hoa hồng thay lời muốn nói của trái tim. Hồng đỏ thể hiện sự đam mê, là món quà hoàn hảo cho mối tình nồng nàn, say đắm của những đôi bạn trẻ. Trong khi đó, hồng nhung là biểu hiện của sự lãng mạn, nhẹ nhàng, tượng trưng cho mối tình còn e ấp chưa dám ngỏ, hay cử chỉ quan tâm dịu dàng mà những đôi vợ chồng dành cho nhau. Cho dù hoa hồng đã không còn là món quà sáng tạo, mới lạ gửi tới người mình yêu thương, nhưng nó vẫn là loài hoa được yêu thích và chờ mong hơn cả trong ngày lễ đặc biệt này.

02. Hoa tulip


Ảnh:sachoa.vn

Loài hoa giản dị này hàm ý về một tình yêu hoàn hảo, là sự thay thế tuyệt vời cho hoa hồng trong ngày tình nhân. Hoa tulip có nhiều màu sắc, vì thế mà không có gì khó khăn để lựa được đúng màu sắc người thương của bạn thích nhất. Một bó tulip ba bông hay năm bông sẽ là món quà thú vị dành cho một nửa của mình trong ngày Valentine.

03. Hoa ly


Ảnh:svkqt.nnet

Trong số tất cả các loài hoa, hoa ly chính là hiện thân của vẻ đẹp.  Chúng là món quà đầy tinh tế để “người kia” biết rằng với bạn, cô ấy đáng yêu biết chừng nào.  Chỉ một bó ly đơn giản cũng sẽ biến ngày tình yêu của hai bạn trở nên ấn tượng và đáng nhớ.

04. Hoa tử đinh hương

Cho tới nay, những người yêu hoa trên thế giới vẫn tôn sùng mùi thơm quyến rũ từ những bông hoa tử đinh hương nhỏ xinh màu hồng, tím hay trắng.  Bên ánh nến, mùi thơm say đắm của tử đinh hương sẽ đem tới cho lứa đôi một không gian riêng, đặc biệt khác lạ của ngày Valentine.

0. Hoa cẩm chướng

Không giản dị như tulip, cẩm chướng mang trong mình nét nữ tính và có phần kiểu cách. Ngoài những bông cẩm chướng một màu đơn giản, bạn cũng có thể tạo sự bất ngờ với người thương trong dịp Valentine bằng những đoá cẩm chướng trắng viền đỏ hoặc viền hồng điệu đà. Cẩm chướng là loài hoa tươi lâu và bền màu hơn so với rất nhiều các loại hoa khác. Một bó cẩm chướng tươi thắm trong ngày Valentine và cả những tuần sau đó sẽ khiến người ấy luôn mỉm cười khi nhớ về những giây phút lãng mạn của ngày lễ tình nhân.

06. Hoa lan

Hoa lan mang trong mình rất nhiều ý nghĩa: nét quyến rũ, tình yêu, sắc đẹp, sự thanh tao. Tặng hoa lan là một cách lãng mạn tuyệt vời để thổ lộ với người mình yêu rằng bạn rất quan tâm tới cô ấy. Bật mí nho nhỏ, hoa lan cũng là một trong những biểu tượng của tình yêu giống như hoa hồng vậy.

07. Hoa dại

Còn gì tình cảm hơn khi bạn tự tay đi tìm và cẩn thận hái từng cành hoa cho nửa kia của mình. Có tới hàng ngàn loại hoa dại để lựa chọn cho người thương. Đoá hoa dại gói ghém tình yêu và sự quan tâm của bạn chắc chắn sẽ làm “nửa kia” tràn đầy hạnh phúc và không kém phần bất ngờ trong ngày lễ tình nhân.

Chúc bạn một Valentine ấm áp bên người thương!

Điện hoa 24 giờ