Tặng hoa cho bệnh nhân – tại sao không?

     


ro trai cay
dong tien hong

Một vài người có tâm lý sợ bệnh viện vì vậy khi đặt hoa tươi trong phòng không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giảm không khí bệnh viện, làm cho bệnh nhân đỡ thấy cô đơn và thấy thoải mái như đang ở nhà.

Thật sự hoa tươi luôn mang lại cảm xúc vui vẻ cho mọi người.

Dưới đây là một vài lưu ý khi đặt hoa tươi tặng bệnh nhân:

Trước khi đặt hoa

Khi có ý định tặng hoa tươi cho người bệnh bạn nên tìm hiểu xem người đó có bị dị ứng phấn hoa hay hương hoa hay không. Nếu không lòng tốt của bạn không được cám ơn mà còn gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Đặt hoa tươi gửi tới bệnh viện như thế nào?

Khi gọi điện thoại đặt hoa bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin sau đây:

  • Tên bệnh viện, địa chỉ bệnh việ
  • Tên bệnh nhân, khoa, số phòng bệnh
  • Thời gian giao hoa
  • Một việc nhỏ nhưng không kém quan trọng đó là bạn nên kiểm tra trước xem bệnh viện có cho phép mang hoa tươi vào phòng bêVL_185124nh không, có cho phép nhân viên giao hoa vào trong bệnh viện hay không hay tự bệnh viện đã có dịch vụ cung cấp hoa tươi rồi.

Đợi đến ngày bệnh nhân xuất viện mởi tặng hoa có được không?

Đương nhiên là được. Khi đó bạn tặng hoa như một lời chúc mừng quá trình điều trị đã thành công, chào đón ngườii bệnh đã hồi phục sức khỏe trở về nhà.

Tôi nghe nói hoa tươi rất tốt cho sức khỏe của con người. Điều đó có thật không?

Hoàn toàn đúng (trừ những người bị dị ứng với phấn hoa hoặc hương hoa). Một điều rất tự nhiên, ai nhìn thấy hoa cũng thấy dễ chịu, thấy vui, thấy thoải mái, giảm bớt căng thẳng, vì vậy một số công ty đặt hoa tươi ở nơi làm việc để giảm căng thẳng cho nhân viên tăng hiệu quả làm việc. Ngày nay các nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh hoa tươi tác động tích cực đối với tinh thần, tình cảm của con người hơn là chúng ta tưởng. Nếu bạn chưa tin hãy thử đặt một bình trong nhà xem sao. 



Điện hoa 24 giờ