“Chụp ảnh cưới tập thể” hướng tới 1.000 năm Thăng Long

     

Ngày 31/7, 50 bạn trẻ sắp kết hôn từ khắp ba miền Bắc - Trung - Nam đã có một buổi chụp ảnh cưới tập thể đáng nhớ tại những địa danh văn hóa, lịch sử nổi tiếng của Hà Nội như: Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Thê Húc, tượng đài Lý Thái Tổ, con đường gốm sứ, Nhà thờ lớn Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ Triển lãm Du lịch và Dịch vụ cưới góp phần vào kỷ niệm Thủ đô Thăng Long - Hà Nội 1.000 năm văn hiến.

Theo Ban tổ chức, mặc dù nhận được rất nhiều đơn đăng ký tham gia của các đôi bạn trẻ trong cả nước song chỉ có 50 cặp đôi may mắn được lựa chọn tham gia chụp hình. Trước đó, các cặp đôi đã có dịp gặp nhau trong buổi gặp mặt giao lưu làm quen với nhau qua những tâm sự, chia sẻ về tình yêu và cuộc sống.

Trong thư gửi về cho Ban tổ chức, hai bạn Trần Thị Huyền Trang và Phạm Văn Trọng (cùng sinh năm 1986, Hà Nội) tâm sự được tham gia vào sự kiện này đúng dịp kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội là một may mắn lớn và là một kỷ niệm đẹp đi suốt cuộc đời, tình yêu của mình.

Còn hai bạn Nguyễn Hữu Úy và Lê Thị Mai (cùng sinh năm 1984, Thanh Hóa) cho biết đã rất mong Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội để thực hiện lễ cưới cho tình yêu đã kéo dài 8 năm của mình. “Khoảng thời gian cả nước vui mừng chào đón lễ kỷ niệm cũng là thời điểm chúng tôi bắt đầu xây dựng tổ ấm. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được tham gia sự kiện này”, bạn Mai chia sẻ.

Xin giới thiệu một số hình ảnh bên lề sự kiện thú vị này:

Các cặp đôi tại đền Ngọc Sơn - cầu Thê Húc

Tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Tại Nhà thờ lớn

Điện hoa 24 giờ