Đeo vòng hoa cưới cho những chú chó

     

Cựu ca sỹ ban nhạc Take That và nữ diễn viên xinh đẹp được hộ tống bởi tám chú chó. Mỗi chú được đeo bằng các vòng hoa hồng trắng. Robbie Willams được biết là người rất yêu chó.

Hình ảnh về đám cưới của Williams được tạp chí Hello! mua độc quyền. Hình ảnh công bố trên tờ trang bìa sắp được giới thiệu của tạp chí này cho thấy, đám cưới của Williams sử dụng chủ yếu hoa hồng màu trắng.

Ảnh cưới Robbie Williams và Ayda Field trên bìa tạp chí Hello!
Trước đó, trong các cuộc phỏng vấn với các tờ báo khác, cựu ngôi sao ca nhạc Take that cho biết, Ayda “trông giống như một cô gái đẹp nhất thế giới”. Anh tiết lộ thêm, lễ cưới sẽ rất “tuyệt diệu” và buổi lễ sẽ chỉ có sự tham dự của bạn bè gần gũi và gia đình.

Robbie Williams sinh năm 1974 là ca sĩ hát nhạc pop người Anh. Anh sinh ngày 13 tháng 2, 1974 tại Burslem, Stoke-on-Trent, Staffordshire, Anh. Là cựu thành viên ban nhạc Take That, và là người thành công nhất sau khi ban nhạc này tan rã. Robbi Williams có một số đĩa đơn rất thành công như Rock DJ, Millennium và No Regrets. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 7/8 vừa qua.

Hình ảnh của các Paparazi cũng cho thấy đám cưới Williams sử dụng chủ yếu bông hồng trắng:

 

Nam Giang

Điện hoa 24 giờ