Mùi hương yêu thích và tính cách bạn

     

Nếu thích hương trầm, hương hoa lài, bạn là người quả quyết, yêu thời trang và khá gợi cảm. Bạn cũng ưa màu kem, màu mận và hoa huệ. Qua mùi hương tinh dầu bạn thích dùng, bài trắc nghiệm sau sẽ phần nào nói lên tính cách của bạn.

Bạn thích nhất nhóm hương nào sau đây:

A. Mùi hương của biển cả, hương chanh
B. Mùi hương tỏa ra từ một gian hàng hoa, mùi nến, hương hoa hồng
C. Mùi quế, mùi gừng, rong rêu
D. Mùi bánh nhân táo, bánh kem, mùi trái đào tươi, hoa violet
E. Hương trầm, hương hoa lài
F. Mùi rơm rạ, nước trái cam, cây dạ hương, không khí ở biển

Bây giờ, hãy xem mùi hương bạn thích nói gì về bạn nhé:


A. Bạn là người yêu thể thao và các hoạt động ngoài trời. Bạn yêu hình ảnh một chiếc thuyền buồm đang lướt trên mặt biển xanh ngắt dưới ánh nắng rực rỡ hay một tổ chim có trứng trên một cành cây xanh lá.

Màu của bạn là màu xanh trứng két, màu vàng nhạt của bơ, màu của quả chanh vàng hay trái mơ.

B. Bạn là người mơ mộng. Bạn hay mơ đến những bó hoa tươi đang nở rộ hay các đóa hồng có ong bướm vờn quanh. Bạn còn yêu thích các loại dây leo, nụ hoa cam, hoa hồng với màu sắc ửng hồng, xanh da trời nhạt, màu lá bạc hà, màu của hoa tử đinh hương.

C. Bạn là người độc lập và không theo quy tắc nào cả. Bạn chọn hình ảnh một thung lũng hẹp đầy rêu, hẻo lánh, phủ đầy cây dương xỉ. Những loài hoa mang lại cảm hứng cho bạn là cẩm chướng, hoa cúc, anh túc.

D. Bạn là người lãng mạn. Một khu vườn đầy hoa violet tím và hoa loa kèn trắng, tách trà bốc khói bên chiếc bánh mỳ, rượu sâm banh tung bọt trắng xóa bên chiếc ly pha lê trong suốt dưới ánh nắng mặt trời là không gian riêng của bạn.

E. Bạn là người quả quyết, yêu thích thời trang và gợi cảm. Bạn sẽ thắp sáng nến và ngồi bên khung cửa sổ với chiếc ghế nệm êm ái, đung đưa bên cạnh một cái bàn chất đầy bánh ngọt. Loại hoa thích hợp với bạn là hoa dành dành, hoa vòi voi, hoa huệ. Màu sắc tạo cảm hứng cho bạn là: sắc tía, màu mận, màu kem, màu ngọc bích.

F. Bạn rất thanh lịch và có vẻ hơi kiểu cách. Hình ảnh thích hợp với bạn là những đóa hoa mimosa đang nương theo chiều gió, một tách trà hoa hồng bên cạnh phím đàn piano đang lả lướt, một ly kem trái đào nằm trên một mặt bàn trống trơn, bên cạnh chai nước hoa thanh nhã. Bạn yêu hoa nhài, hoa trà, và màu xanh lam sẫm, hồng sẫm, tím, ngọc xám.
 


Điện hoa 24 giờ