Ngày mai, khai mạc triển lãm cưới dành cho các cặp đôi

     

 

Ngày mai, khai mạc triển lãm cưới dành cho các cặp đôi



Triển lãm cưới 2010 mang đến cho bạn nhiều lựa chọn.
 
Triển lãm du lịch và dịch vụ cưới Honeymoon & Wedding Perfect là một hoạt động thường niên do tạp chí Travellive tổ chức. Đến với Triển lãm, các bạn trẻ sắp kết hôn có thể dễ dàng nắm bắt xu hướng thời trang, giá cả dịch vụ mùa cưới 2010 hoặc lựa chọn cho mình và người bạn đời một kỳ nghỉ trăng mật lý tưởng.
 
Chương trình triển lãm năm 2010 sẽ diễn ra trong 3 ngày, 27, 28 và 29/8/2010. Triển lãm mở cửa tự do từ 8h00 đến 21h30 các ngày. Triển lãm được bố trí 3 tầng với các hãng dịch vụ cưới tên tuổi lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngoài các gian hàng về áo cưới với các nhãn hiện Thu Hương, Fiona, Âu Cơ…, còn có các gian hàng của thiệp cưới, đồ trang sức, studio và các công ty du lịch với các chương trình tour trăng mật hấp dẫn.
 

Tân Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân sẽ có mặt trong buổi đấu giá thời trang gây quỹ từ thiện.

 
Xen kẽ với các chương trình trình diễn thời trang cưới, hairshow, ca múa nhạc… điểm nhấn của Triển lãm năm nay là buổi Dạ tiệc Wedding Gala diễn ra hồi 18h30 đến 21h30 thứ 7, ngày 28/8 tại tầng 4 phòng Victoria Ballroom với chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện của hai hoa hậuMai Phương ThúyĐặng Thị Ngọc Hân.
 
Trong 3 ngày Triển lãm, các bạn trẻ còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị của các đơn vị tổ chức triển lãm cưới dành tặng cho các cặp đôi chuẩn bị kết hôn. 
 

Hãy đến để được tư vấn và tìm hiểu về xu hướng cưới năm 2010.
 
 

dien hoa 24 gio theo afamily.vn