Fan kỷ niệm sinh nhật thứ 52 của Michael Jackson

     

Ngày 29/8 là sinh nhật lần thứ 52 của Michael Jackson. Mặc dù vua nhạc Pop đã ra đi vào ngày 25/6/2009, các tín đồ của ông đã chứng minh rằng họ sẽ không bao giờ quên người đã có công làm thay đổi bộ mặt của nền âm nhạc thế giới. Trong ngày đặc biệt này, đông đảo người hâm mộ đã tụ tập và đổ về ngôi mộ của Michael Jackson ở Forest Lawn, Glendale, California (Mỹ).

Người hâm mộ ở khắp mọi nơi đổ về Forest Lawn để đặt hoa tưởng nhớ Vua nhạc Pop. Ảnh: WENN.

Trong khu tưởng niệm, các fan đặt nhiều lẵng hoa rực rỡ màu sắc, từ hoa hồng đỏ, hoa hướng dương tới hoa cúc. Họ cũng để lại những lời chúc tốt đẹp cho ngôi sao quá cố. Trên tấm thiếp lớn màu vàng được trang trí hình ảnh của vua nhạc Pop, một người hâm mộ bày tỏ lòng kính trọng với thần tượng của mình bằng lời nhắn nhủ: "Tôi yêu anh, Michael. Gửi đến anh trên thiên đường những nụ hôn ngọt ngào nhất".

Một tấm thiếp lớn mà fan tự tay làm để dành tặng cho Michael Jackson. Ảnh: WENN.

Phía bên ngoài ngôi nhà Michael Jackson từng sống khi còn nhỏ ở Gary, Indiana, người hâm mộ cũng tổ chức buổi lễ đặc biệt. Thị trưởng thành phố tham dự và phát biểu trước đám đông: "Những ký ức về Michael Jackson sẽ sống mãi trong tâm hồn của mỗi chúng ta. Một năm sau, vào dịp sinh nhật của anh ấy, chúng ta ở đây để tôn vinh ngôi sao giải trí vĩ đại nhất của thế giới".

Một ngày trước đó, 1.257 người tập trung trước trụ sở tòa án hạt Riverside và cùng nhau trình diễn nhảy của vua nhạc pop trong ca khúc bất tử Thriller để lập kỷ lục nhân ngày sinh nhật thứ 52 của Michael Jackson. Tuy nhiên, màn biểu diễn tập thể này vẫn không vượt qua được kỷ lục quốc gia từng được thiết lập ở West Bend, Wisconsin với 1.820 người tham gia. Màn nhảy tập thể ở Mexico City, Mexico hồi tháng 8/2009 với 15.000 thành viên vẫn đang nắm giữ kỷ lục là màn trình diễn có đông người tham gia nhất.

Quang cảnh phía bên ngoài khu tưởng niệm Forest Lawn. Ảnh: WENN.

Michael Jackson sinh ngày 29/8/1958 và được biết đến với danh hiệu Ông vua nhạc Pop. Anh là người sáng tạo ra những bước nhảy moonwalk kinh điển có sức ảnh hưởng tới đông đảo các vũ công trên thế giới. Michael còn nổi tiếng với những hoạt động từ thiện và các ca khúc phản chiến, lay động cảm xúc của hàng triệu người như Heal The World, Earth Song hay We Are The World. Ngày 25/6/2009, Michael Jackson đột ngột qua đời ở tuổi 50.

dien hoa 24 gio theo news.ndthuan.com