Dùng hoa tươi trang trí Các cổng hoa được tổ chức ở bãi biển

     

 Khi tổ chức cưới trên biển, cô dâu chú rể không cần trang trí quá cầu kỳ. Bản thân bãi biển xanh hoặc không gian resort đẹp cũng đã góp phần lớn làm đám cưới thêm lộng lẫy. Ngoài ra, khi chọn chủ đề, bạn cũng đừng nên chọn các chủ đề quá đối lập với biển, mà nên chọn những hình ảnh trong lòng biển như ốc, sao biển hay bầu trời sao lấp lánh... 

Nếu tiệc hoàn toàn tổ chức trên bãi biển ngoài trời, cô dâu chú rể cần thuê sẵn những chiếc ô, đặt rải rác trong không gian, tạo ra bóng râm mát mẻ cho mọi người. Khi cưới ngoài trời, đặc biệt là cưới ở bãi biển, gió mạnh có thể gây trở ngại lớn cho buổi lễ thành hôn. Vì vậy khi trang trí hay cử hành hôn lễ, uyên ương nên lưu ý tới cách khắc phục gió lớn.

Nhiều uyên ương chọn cách tổ chức cưới trên bãi biển công cộng, nơi khách du lịch có thể qua lại. Nếu vậy, bạn cần dựng một số rào chắn và thiết lập ra một không gian riêng tư, thuận tiện cho khách tận hưởng những giây phút thoải mái. Nếu tiệc diễn ra lâu, tốt nhất bạn nên chọn các resort nhìn ra biển và yêu cầu người quản lý của khu nghỉ dưỡng sắp xếp cho bạn không gian riêng, để không ai lạ xâm phạm vào được. Để kiểm soát số lượng người tham dự, bạn nên yêu cầu khách mời mang theo thiệp mời.

Trong đám cưới, thời điểm cô dâu chú rể trao nhau nhẫn cưới và thề nguyện bên nhau là khoảnh khắc quan trọng nhất. Đây cũng là hình ảnh được ghi lại nhiều nhất. Vì vậy cô dâu chú rể nên chọn thời điểm làm lễ thành hôn đẹp nhất là trước khi mặt trời lặn để không gian đám cưới đủ ánh sáng. Nếu có hoàng hôn, ánh nắng rực rỡ sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho những bức ảnh.

dienhoa24gio sẽ gợi ý cho bạn một số không gian đám cưới trên biển ấn tượng:

Cổng hoa tươi

Hoa tươi rải làm thảm đi

Dùng hoa hồng làm Các cột hoa tươi

 

hoa cưới,hoa cuoixe hoanhà bạtnha batcong hoacổng hoa, phông cướiphong cuoitrap an hoitrap ăn hỏiCưới hỏi trọn góihoa cướicổng hoaxe hoa, phông cưới đẹpnhà bạt cướinhà bạt đẹptráp ăn hỏiảnh cướiphụ kiện cưới