Nơi làm backdrop hoa giấy

     

 Em gái mình sắp cưới ở nhà hàng nhưng bên đó trang trí hơi sơ sài. Mình và em gái tính đặt thêm một chiếc backdrop bằng hoa giấy vừa để trang trí, để chụp ảnh vừa rẻ tiền. Tuy nhiên, mình không biết ở Hà Nội có nơi nào làm cái này? Các bạn chỉ cho mình với. (Thanh Hoa)

 

Backdrop hoa giấy đang là xu hướng được uyên ương yêu thích trong mùa cưới năm nay. Ngoài những ưu điểm như bạn đã nói là thẩm mỹ và tiết kiệm thì đây còn là sản phẩm thủ công 100% nên rất độc đáo. Nếu có thời gian, bạn có thể tự làm backdrop giấy này theo màu sắc và sở thích riêng. Bên cạnh đó, các wedding planner hiện nay đều nhận đặt dịch vụ này. Bạn có thể tham khảo dịch vụ tại Cưới hỏi 24 giờ ( cuoihoi24gio.com). Giá tiền phụ thuộc vào kích thước và mức độ cầu kỳ của backdrop bạn nhé

Đây là loại phông cưới đẹp, tạo không khí sang trọng ấm cũng trong ngày lễ cưới hỏi. Phông lụa hoa giấy  là loại phông được làm từ các loại vải có chất liệu bằng lụa sau đó trang trí hoa giấy lên trên. Khi dùng các loại vải bằng lụa để làm phông sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng cho người nhìn. Hoa giấy được cắt tỉa tỉ mỉ cùng với sự trợ giúp của các loại đèn led sẽ tạo cảm giác đẹp mắt và lung linh hơn cho đám cưới của cô dâu và chú rể. 

Cuoihoi24gio.com