10 lời khuyên trước khi đặt hoa cưới dành cho bạn

     

 1. Hãy thử váy cưới và chọn váy cưới trước khi chọn hoa cưới

 
Khi bạn đặt hoa cưới bạn hãy nhớ bó hoa cưới đó có phù hợp với chiếc váy của bạn không. Chiêc váy của bạn màu đỏ rực rỡ, mày vàng, màu xanh...Hình dáng và chi tiết của chiếc váy ra sao? Nó phải phù hợp với bó hoa cưới bạn cầm trên tay nhé. Điểm nổi bật của chiếc váy cũng phải phù hợp với bó hoa và ngược lại, nó không thể lệch lạc, mất cân bằng, không nhất quán.
 
Hoa cưới, hoa cầm tay cô dâu
 
2. Hãy xem xét hình dạng và kích thước bó hoa cưới của bạn một cách cẩn thận
Không nên lựa chọn một bó hoa nhỏ xin nếu chiếc váy xòe to, dài. Bó hoa phải cân đối với chiếc váy và không làm ẩn đi các chi tiết đắc biệt của chiếc váy cưới. Bó hoa đẹp sẽ làm tôn nên vòng eo thon của bạn.
 
 
3. Tìm hiều các loại hoa theo mùa để trang trí bó hoa cưới và trang trí cho buổi tiệc cưới của bạn.
Một số loại hoa sẽ không có sẵn ở thời điểm bạn tổ chức đám cưới ( hoặc giá cả sẽ rất đắt). Bạn hãy cân nhắc điều này để chọn những loại hoa phù hợp cho bó hoa cưới, xe hoa, cổng hoa, bàn tiệc và các mục khác.
 
Hoa cưới, hoa cầm tay cô dâu
 
4. Hãy xem xét những màu sắc chính xác của chiếc váy cưới của bạn.
Màu sắc rất quan trọn, đắc biệt với người da trắng, ngà và các loại kem, phấn. Có rất nhiều sắc thái khác nhau, người tư vấn hoa tươi có thể để nghị đúng loại hoa để làm việc tốt với màu sắc chính xác với trang phục của bạn.
 
Nếu bạn có những phụ kiện nào từ người may váy liên quan tới chiếc váy thì hãy cung cấm cho người thiết kế hoa cưới để có thể sử dụng bọc xung quanh thân bó hoa cưới của bạn, sau đó bạn sẽ có một sự kết hợp hoàn hảo.
 
5.  Thiết kế bó hoa chuyên nghiệp
Kết hợp các loại hoa có ý nghĩa với bạn hoặc một vật phẩm gì đó liên quan đến kỷ niệm hai bạn hay những gì liên quan đến truyền thống gia đình bạn, truyền thống địa phương bạn. Chúng có thể được kết hợp trong bó hoa, thân, tay cầm của bó hoa.
 
6. Cách cầm bó hoa thế nào
Khi bạn đang lo lắng trước đám cưới của bạn và lần đầu tiên cầm hoa cưới, hầu hết các cô dâu có xu hướng giữ bó hoa cưới của họ với hai bàn tay và mang nó khá cao làm cho đôi vai bạn ngay lập tức bị nâng lên và to ra. Điều này sẽ tạo ra hình ảnh không hoàn hảo, đặc biệt là nếu bạn đang mặc một chiếc váy quây.
 
Tốt hôn nếu có phù dâu để nhắc nhở bạn giữ bó hoa của bạn trong một tay bên dưới hông của bạn, hơi ra khỏi chiếc váy của bạn, để mọi người có thể nhìn thấy hình bóng của chiếc váy của bạn. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái và mở vai của bạn hơn, cải thiện tư thế của bạn và tạo tư thế tốt nhất cho nhiếp ảnh gia của bạn.
 
7. Chọn một bó hoa tự nhiên ( bạn sẽ giữ nó cả ngày và ngay cả sau khi kết thúc)
Cũng nên nhớ rằng bó hoa cưới của bạn cần phải thiết kế để cầm nó không nặng quá. Thoải mái và tự tin đứng trước bạn bè.
 
 8) Một hình ảnh bó hoa cưới hoàn hảo
Hình ảnh bó hoa cưới đáng yêu của bạn chắc chắn rằng sẽ tạo cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia. Bạn hãy yêu cầu các nhiếp ảnh chụp một vài bức ảnh tạo dáng với hoa cưới
 
 
9) Bảo quản và giữ hoa tươi lâu vào buổi tối
Để hoa tươi lâu và nếu bạn đang bật rộn hoặc mệt moit thì bạn hãy nhờ ai đó trong nhà  cắn gốc khoẳng 1cm và ngâm bó hoa cưới vào nước, trên bề mặt hoa bạn hãy phủ bột tờ báo đã dúng qua nước, đảm bảo rằng hôm sau bó hoa của bạn sẽ lại tươi như mới.
 
10. Thưởng thức bó hoa cưới tươi đẹp.
Bạn cầm bó hoa cưới trong tay một cách tự tin, luôn dữ bên mình, tạo dáng với nó với mọi người và nhiếp ảnh gia.
 
Hoa cưới, hoa cầm tay cô dâu
 
Tôi hy vọng bạn đã tìm thấy những lời khuyên hữu ích. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn đang cần tư vấn chọn hoa cưới và trang trí cho ngày cưới của mình.
 
Levinhad