Phông cưới ấn tượng cho một hôn lễ hoàn hảo

     


Đám cưới là một sự kiện trọng đại duy nhất trong đời của mỗi người. Có rất nhiều công việc cần chuẩn bị để có thể có một lễ cưới trọn vẹn. Bên cạnh trang phục, xe hoa, cổng cưới, bạn đừng quên, phông cưới chính là một thứ không thể thiếu để giúp lễ cưới của bạn thêm hoàn hảo.

 

Phông cưới thường xuất hiện trong lễ ăn hỏi và trong đám cưới. Nếu như trước kia, phông cưới chỉ đơn giản là tấm vải đỏ, có dán chữ hỉ tượng trưng cho hạnh phúc, thêm những hình tranh trí đơn giản, tên cô dâu chú rể được gắn lên trên phông. Thì hiện nay, phông cưới được trang trí cầu kỹ hơn rất nhiều, không còn là một tấm vải đỏ căng treo lên, phông cưới đa dạng hơn về chất liệu, cách trang trí cầu kỳ và đẹp mắt hơn rất nhiều.

 

Phông cưới – Một thị trường sôi động và tiềm năng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mấu phông cưới đẹp và ấn tượng để cho các bạn trẻ lựa chọn, đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện mà các bạn có thể lựa chọn những mẫu phông cưới hoàn hảo nhất cho hôn lễ của mình.

 

Xem thêm:  Mẫu cổng hoa cưới ấn tượng

Trang trí nhà bạt đám cưới

 

Phông cưới in bạt

 

 

Đơn giản, rẻ tiền và thịnh hành nhất hiện nay chính là những mẫu phông cưới in bạt Hiflex. Chỉ cần nêu ý tưởng, nhân viên thiết kế có thể dựng lên cho bạn một mẫu phông cưới ưng ý với những hình ảnh, họa tiết sắc nét. Việc in ấn cũng nhanh, giá thành vừa túi tiền. Chỉ với vài trăm nghìn cho tới 1 triệu, bạn có thể có một tấm phông cưới.

 

Phông cưới sẽ được căng trên khung sắt tạo sự chắc chắn. Ngoài ra, để giảm sự đơn điệu, tăng thêm chút mềm mại, lãng mạn, bạn có thể lựa chọn trang trí thêm bằng những bông hoa giấy nghệ thuật.

 

Phông cưới bằng lụa

 

 

Nếu như phông cưới bằng bạt quá cứng nhắc và đơn điệu? Tại sao bạn không thử dùng lụa làm phông cưới nhỉ? Với những gam màu nhẹ nhàng như hồng, tím, trắng, những tấm lụa mỏng manh, rủ xuống và được xếp ly sẽ mang lại một ấn tượng mới.

 

Phông cưới có thể sử dụng hoa tươi, hoa lụa hoặc những bông hoa giấy nghệ thuật vô cùng ấn tượng để trang trí. Tên cô dâu chú rể, chữ hỉ được cắt bằng công nghệ CNC với những font chữ bay bổng, nhẹ nhàng, hoặc đơn giản hơn là những bảng tên được thiết kế ấn tượng.

 

Với kiểu phông cưới này, bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ, tư vấn thiết kế từ những nơi tổ chức dịch vụ cưới hỏi chuyên nghiệp.

 

Backdrop và Photo Booth

 

 

Bên cạnh phông cưới, khi bạn tổ chức đám cưới ở nhà hàng, khách sạn hay những nơi có không gian lớn và view đẹp, đừng bỏ qua Backdrop hay Photo Both. Đây là những tấm “phông cưới” hiện đại, thường dùng với mục đích gây ấn tượng và là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới

 

Một vài lưu ý khi bạn sử dụng dịch vụ thuê phông cưới

Nếu bạn sử dụng phông cưới in bạt, bạn có thể tự căng và trang trí theo ý thích của mình. Tuy nhiên, nếu bạn thích sự sáng tạo, cầu kỳ hơn, hãy sử dụng dịch vụ thiết kế và cho thuê phông cưới.

 

Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ để giúp các bạn có thể có được một phông cưới đẹp như ý muốn

·        Hãy kiểm tra phông cưới, chắc chắn phông cưới của bạn đượclàm bằng lụa chứ không phải vải phi bóng, vải voan, hay vải thun. Những chất vải rẻ tiền này sẽ làm cho phông cưới của bạn thật khô cứng và chối mắt.

·        Kiểm tra kỹ những phụ kiện trang trí đi kèm để đảm bảo chúng hoàn hảo và chính xác. Tên, ngày tháng có chính xác không, hoa có tươi hay không, với hoa giấy hay hoa lụa kiểm tra xem chúng còn mới, màu sắc còn đậm hay không, hệ thống đèn có đảm bảo không…

·        Hãy lưu lại mẫu phông cưới mình đã chọn và so sánh với sản phẩm bạn nhận được, để chắc chắn rằng đơn vị thiết kế đã thi công đúng theo yêu cầu của mình.

 

Hiện nay, cuoihoi24gio.com cung cấp cho quý khách hàng những mẫu phông cưới mới nhất và ấn tượng nhất. Đồng thời, việc công khai bảng giá với từng gói dịch vụ sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo điều kiện của mình

 

Khi bạn đến với chúng tôi, bạn sẽ thấy được sự khác biệt với quy trình làm việc nhanh chóng và khoa học nhất

·        Đầu tiên, chúng tôi tiếp nhận đơn hàng của quý khách. Hãy cho chúng tôi biết bạn muốn sử dụng loại phông nào? Chủ đề đám cưới bạn muốn thể hiện? Màu sắc chủ đạo? Kích thước? Địa điểm đặt phông cưới? Phụ kiện trang trí đi kèm?....

·        Ký hợp đồng, đặt cọc 50% giá trị hợp đồng

·        Khảo sát, tư vấn, thiết kế mẫu và đợi khách duyệt mẫu

·        Tiến hành trang trí theo hợp đồng

·        Bàn giao cho khách hàng

·        Thanh toán, kết thúc hợp đồng.

·        Cam kết thực hiện theo đúng mẫu khách hàng đã chọn, không phát sinh thêm chi phí

 

Rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, kích thước, dịch vụ cho thuê phông cưới, trang trí phông cưới của cuoihoi24gio hi vọng làm hài lòng quý khách.

 

Bạn có thể tham khảo một số mẫu phông cưới của chúng tôi tại đây

Ngoài ra, chúng tôi có những chính sách ưu đãi đối với những khách hàng sử dụng trọn gói dịch vụ của chúng tôi: trang trí nhà bạt, cổng hoa cưới, trang trí xe hoa, dịch vụ ăn hỏi trọn gói, hoa cưới….

 

Cuoihoi24gio chúc bạn hạnh phúc bền lâu.