Những lưu ý khi chọn mẫu trang trí xe hoa đám cưới

     

Những lưu ý khi chọn mẫu trang trí xe hoa đám cưới cho cặp đôi không phạm sai lầm cho ngày vui thêm trọn vẹn.

Trang trí xe hoa là một trong những công việc không thể thiếu trong ngày cưới, đặc biệt đối với những cặp đôi đường xa. Vậy thì phải trang trí như thế nào để đảm bảo hoa luôn đẹp từ đầu đến cuối, không bị dập nát thì bạn có thể lưu lại cho mình một vài lưu ý khi chọn mẫu xe hoa cũng như là cách trang trí sao cho hợp lí nhất nhé.

Những lưu ý khi chọn mẫu trang trí xe hoa đám cưới

Xe hoa đón đưa cô dâu không những là phải đảm bảo an toàn về tính mạng cho mọi người, mà nò còn mang trên mình nghĩa vụ như một con chiến mã đón tình yêu của chú rể về chung một nhà. Vậy nên nó cần được trang trí thật lộng lẫy, thật quyến rũ để có thể xừng tầm với vẻ đẹp của cô dâu. Nhưng để có một chiếc xe hoa thật đẹp thì bạn cận lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn loại hoa:

 

Xe hoa cưới kết bằng hoa hồng

 

 

Thực ra để trang trí cho xe hoa đám cưới thì có khá nhiều loại hoa, hay nói cách khác thì hầu hết mọi loại hoa đều có thể trang trí xe hoa cho cô dâu chú rể. Nhưng thông dụng nhất thì đó vẫn chính là hoa hồng, có lẽ cũng bởi hoa hồng có cành khá cứng nên khá dễ dàng trong việc tết hoa và cố định khuôn trang trí. Và cũng bởi hoa hồng chính là biểu tượng của tình yêu nên nó gần như là đã được mặc định sẵn là loài hoa không thể thiếu trong bất kì đám cưới nào.

 Ngoài ra có một số loài hoa khác cũng được những nơi làm dịch vụ trang trí xe hoa sử dụng khá nhiều như phong lan và phi yến…. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một chút là nếu như quãng đường đến với nhà gái tương đối xa đường lại không được đẹp thì bạn nên chọn loại hoa có cành và cánh cứng, có thể tươi lâu. Vì với những bông hoa cành hay cánh yếu lại không phải hoa mới thì sẽ dễ bị dập nát, táp cánh khi đi trến đường.

Và cũng để hạn chế cho việc chi trả tiền hoa này thì bạn cũng nên chọn những loại hoa theo mùa. Như thế nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tương đối một khoản tiền cho việc này.

Chọn màu hoa:

Vấn đề chọn màu hoa này tường chừng như đơn giản lại khá là phực tạp, bởi nếu  như bạn không có con mắt thẩm mỹ tốt thì chiếc xe hoa cũng khó lòng trở thành đại diện tuyệt hảo cho nhà trai được. Nên khi chọn hoa bạn cần xác định được màu xe của bạn là màu gì? Ví dụ như nó là màu đe thì bạn không nên kết hợp với những bông hoa trầm màu như tím hay hồng đậm. Và ngược lại với những chiếc xe màu sáng như trắng, hay bạc thì những bông hoa như hồn, xanh, đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nó.

Lưu ý lựa chọn cách trang trí xe hoa:

 

trang trí xe hoa cưới

 

Có thể nói đây là một phần việc vô cùng quan trọng của trang trí xe hoa, bạn có thể trang trí chi xe hoa của mình theo 3 phong cách, như đặt hoa ở chính giữa, đặt hoa lệch sang 1 bên phải, hay đặt hoa lệch sang bên trái.

Với cách trang trí chính giữa cho xe, sẽ tạo cho xe có sự cần đối về bố cục. Và đó cũng chính là cách trang trí xe của nhiều cặp uyên ương lựa chọn trong ngày nay.

Còn với cách trang trí xe hoa lệch về phía bên trái hay phải nào đó, là cách trang trí phổ biến của các cửa hàng trang trí hoa xe cướ hiện nay. Tùy theo loại xe mà đôi có thể chỉnh độ dài, ngắn cũng như to, nhỏ của cụm hoa trên xe sao cho hợp lý.

 

Xe hoa cưới đẹp

 

Khi trang trí cho xe bạn cần chú tâm vào phần đầu xe nhiều hơn. Phần đuôi xe bạn cũng nên đặt lên đó 1 khuôn hoa nhỏ đồng bộ với phần mà bạn đã trang trí phía trước.

Phần cửa xe bạn cũng nên có chút gì đó làm điểm nhấn, để tránh việc bị trông trơn nhìn sẽ mất thẩm mỹ rất nhiều.

Và khi trang trí cho xe bạn cũng cần căn chỉnh sao cho không bị thiên lệch về bất cứ bên nào quá. Phải luôn chú ý tới việc bất cân đối trên xe.

Thêm phụ kiện cho xe:

 

 

Ngoài những bông hoa xinh trên thì bạn cũng có thể chọn thêm cho những phụ kiện đính kèm khác như gấu bông, khung ảnh, hay những dậy ruy băng…..đều được. Để tạo cho chiếc xe thêm phần sinh động và dễ thương hơn. 

Bên cạnh việc tạo hình cho chiếc xe hoa thật lung linh thì bạn cũng cần phải đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối trên xe. Bạn nên kiểm tra lại mọi thứ trên xe trước khi tiến hành trang trí cho xe.

Vậy là với một vài lưu ý trên đây mà tôi vừa chia sẻ với các bạn thì có lẽ bạn cũng đã có thể lưu lại cho mình những thông tin bổ ích về cách trang trí xe hoa cho ngày trọng đại của mình. Tôi tin rằng nếu như bạn làm theo những chia sẻ trên đây thì chắc chắn bạn không chỉ có một chiếc xe đẹp mà còn an toàn để đi đón người vợ tương lai xinh đẹp của mình nữa đấy.

Nếu bạn không thể tự tay trang trí xe hoa cho mình, thì hãy đến với chúng tôi CƯỚI HỎI TRỌN GÓI 24GIO cam kết sẽ làm hài lòng bạn với dịch vụ trang trí xe hoa tại HN uy tín, chất lượng, giá rẻ của chúng tôi.