Tám lựa chọn cho hoa cưới của bạn

     

Trong bài viết này, cuoihoi24gio sẽ giới thiệu đến những bạn gái sắp trở thành cô dâu 8 loài hoa cưới được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Từ những bông hoa cúc giản dị cho đến những bông peony kiêu sa. Hi vọng bài viết sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý tuyệt vời cho bó hoa cưới cầm tay của mình.

Bạn muốn một bó hoa cưới cầm tay như thế nào? Sẽ có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn từ những mẫu hoa cưới cổ điển, đơn giản, đến những bó hoa cưới sang trọng, hiện đại. Tùy theo điều kiện cũng như sở thích của từng cô dâu, hãy nói với những nhân viên bán hoa, họ sẽ giúp bạn.

 

1.     Hoa hồng

 

 

Một lễ cưới chính là bằng chứng tuyệt vời cho tình yêu của hai bạn. Những bông hoa hồng đã đi cùng bạn trong suốt một chặng đường dài, vì thế, không có lý do gì mà những bông hồng tuyệt đẹp này lại vắng mặt trong lễ cưới. Hoa hồng chính là một sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu trong ngày cưới của mình. Có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn: một bó hồng nhung cổ điển, hay bó hồng phấn dịu dàng? Là sự kết hợp của nhiều bông hồng mang những tone màu nhẹ nhàng hay chỉ đơn giản là một bó hồng trắng tinh khiết?

 

2.     Hoa cẩm tú cầu

 

 

Là một loài hoa mọc thành chùm, được kết lại từ rất nhiều bông hoa nhỏ, với những màu sắc đẹp mắt, thậm chí, ngay trên cùng một cành hoa có thể có 2 màu sắc khác nhau. Hiện nay hoa cẩm tú cầu được sử dụng trong hầu hết các bó hoa cưới, chúng có thể đứng độc lập, nhưng phần lớn sẽ được kết  hợp cùng với những loài hoa khác để tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Những bông hoa cẩm tú cầu nếu được kết hợp khéo léo, bạn sẽ có một bó hoa cưới cực kỳ sang trọng, nổi bật nhưng cũng rất nhẹ nhàng, nữ tính. Hơn thế nữa, hoa cẩm tú cầu là lựa chọn hàng đầu cho những người bị dị ứng phấn hoa.

 

3.     Hoa lan

 

 

Cũng như cẩm tú cầu, hoa lan cũng được các bạn trẻ ngày càng ưa chuộng. Hoa lan có một vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa với nhiều màu sắc mới lạ. Bạn có thể sử dụng hoa lan trong các bó hoa cưới cầm tay theo phong cách truyền thống, cũng như hiện đại chúng đều mang lại hiệu quả rất tốt

 

4.     Hoa cẩm chướng

 

 

Tiếp theo, không thể không nhắc đến hoa cẩm chướng, một loại hoa với số lượng màu sắc nhiều đến ngạc nhiên. Bên cạnh sự đa dạng về màu sắc, hoa cẩm chướng được ưa dùng vì cẩm chướng là loài hoa bền, tươi lâu. Chúng có thể giữ được độ tươi cần thiết cũng như ít bị dập nát trong suốt thời gian dài khi lễ cưới diễn ra.

Thêm một lý do nữa, cẩm chướng cũng là một loài hoa có chi phí vừa phải, thế nên, bạn có thể sử dụng thêm cẩm chướng để thêm vào bó hoa cưới của mình, bên cạnh  những loại hoa đắt tiền khác. Hoặc nếu bạn muốn một bó hoa đơn sắc, nhưng bạn không dủ chi phí? Hãy thay thế một vài bông hoa đó bằng những bông hoa cẩm chướng cùng màu, đó là lựa chọn thông minh của bạn trong trường hợp này.

 

5.     Hoa cúc

 

 

Một loài hoa đa dạng về chủng loại, kích thước và màu sắc. Cùng với hoa hồng, hoa cúc là một loài hoa cưới truyền thống. Hoa cúc rất phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ sang trọng quyến rũ, cho đên phong cách bình dân, mộc mạc. Chính vì lẽ đó, hoa cúc là lựa chọn tuyệt vời cho mọi cô dâu ở khắp nơi trên thế giới trong nhiều thập kỷ qua.

 

6.     Hoa tulip

 

 

Một lựa chọn nhiều màu sắc nữa dành cho các cô dâu – hoa tulip. Hoa tulip thường được sử dụng cho các đám cưới vào mùa xuân. Hoa tulip tượng trung cho một tình yêu vĩnh cửu, bền vững, cho một tình yêu chân thành và ngọt ngào. Bạn cũng có thể sử dụng những bó hoa tulip đơn sắc hay có thể kết hợp chúng với những loài hoa khác để làm tăng thêm ấn tượng cho bó hoa cưới cầm tay.

 

7.     Hoa baby trắng

 

 

Với tên tiếng anh “ Baby’s breath” đã nói lên được vẻ đẹp mong manh như  “hơi thở của đứa trẻ”. Hoa baby là xu hướng hoa cưới mới trong những năm gần đây, với những cụm hoa trắng muốt, toát lên vẻ đẹp tinh khiết.. Bạn có thể sử dụng hoa baby đơn độc, điều đó thật tuyệt vời với một boa hoa vô cùng giản dị nhưng không kém phần nổi bật, hoặc có thể dùng như những loại hoa tráng trí phụ bên cạnh những bông hoa chính

 

8.     Peony

 

 

Peony, một loài hoa được sử dụng phổ biến và rất được yêu thích trong các đám cưới ở phương tây. Một loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc. Những cánh hoa mềm mại cùng với tone màu nhạt, rất nhẹ nhàng cực kỳ phù hợp với tất cả mọi phong cách, mọi loại váy cưới của cô dâu.

Ở Việt Nam, hoa cưới bằng hoa peony mới xuất hiện trong mấy năm gần đây, tuy nhiên, do giá thành cao nên việc lựa chọn peony làm bó hoa cưới chưa thật sự phổ biến. Hoa cưới peony được xếp vào hàng hoa cưới cao cấp.

 

Với 8 gợi ý trên đây, bạn đã có ý tưởng nào cho bó hoa cưới cầm tay của bạn chưa? Đừng quá lo lắng, hãy để những chuyên gia hoa cưới của cuoihoi24gio giúp bạn. Hãy nhấc điện thoại nên và nói chuyện cùng chúng tôi nhé. Số hotline: 024.7300.7008093.4647.172  luôn sẵn sàng lắng nghe các bạn.