Hoa cưới những điều nên và không nên làm

     

 

Trong bất kỳ đám cưới nào, hoa cưới luôn là một phần nổi bật nhất và không thể thiếu được. Rất nhiều loài hoa để cho bạn lựa chọn, theo chủ đề, màu sắc, hay hương thơm để có thể gây ấn tượng và làm hoàn hảo thêm cho lễ cưới của bạn. Dưới đây là danh sách những điều nên làm và không nên làm khi chuẩn bị hoa cho đám cưới của bạn.

 

Bắt đầu từ những cổng hoa cưới lãng mạn, nhưng phông cưới đẹp mắt hay những background chụp ảnh sáng tạo cầu kỳ được kết từ những bông hoa tươi, rồi đến những bình hoa để bàn tiệc tiếp khác, hoa cài áo chủ rể, xe hoa cưới và nổi bật nhất chính là bó hoa cưới cầm tay. Vậy chọn hoa cưới như thế nào để có thể gây ấn tượng tốt nhất với mọi người? Hãy làm theo lời khuyên sau của cuoihoi24gio

 

Bạn nên

Hãy nói ý tưởng, màu sắc, chủ đề tiệc cưới và ngân sách của bạn cho người cung cấp hoa cưới. Từ đó họ sẽ có những ý tưởng, lên kế hoạch và thiết kế sao cho đẹp nhất và phù hợp nhất.

 

 

Chỉ cần những thông tin cơ bản nhất, điều đó giúp những người cung cấp dịch vụ hoa cưới thấy dễ dàng hơn rát nhiều, từ việc lên ý tưởng, cũng như lựa chọn và kết hợp nhiều loại hoa để tạo hiệu quả cao nhất.

 

Bạn không nên

Đưa cho người cung cấp hoa danh sách hoa cụ thể, cũng như màu sắc cụ thể vì nó sẽ làm hạn chế ý tưởng rất nhiều, đồng thời những thiết kế sẽ trở nên cứng nhắc.

 

Bạn nên

Chắc chắn được rằng những bó hoa cưới của mình được lựa chọn và thiết kế hoàn hảo và phù hợp với không gian, địa điểm cũng như chủ đề, trang phục. Với những cổng hoa cưới, phông cưới hay background, xe hoa cưới bạn nên thuê chung một đơn vị cung cấp dịch vụ cưới, vì như vậy sẽ rất tiện cho việc thống nhất ý tưởng, màu sắc đồng thời tiết kiệm chi phí.

 

 

Hoa cài áo chú rể, hoa phù dâu, hoa cưới cầm tay cô dâu, cũng cần tone xuyệt tone và nó cần được thiết kế sao cho cô dâu có thể cầm thoải mái nhất, không gây khó chịu hay mệt mỏi trong suốt thời gian diễn ra bữa tiệc.

Xem thêm: Những ý tưởng hoa cưới 2017

 

Bạn không nên

Tự làm hoa cưới? Một ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên bạn chỉ nên tự làm hoa cưới khi bạn có đủ khả năng, có mắt thẩm mỹ và một chút khéo léo. Đồng thời, bạn nên biết rằng, việc làm hoa cưới sẽ mất của bạn rất nhiều thời gian, trong khi đó, có quá nhiều việc bạn cần phải chuẩn bị: trang điểm thay trang phục, làm tóc…

Nếu bạn có bạn bè người thân có thể giúp được bạn, hãy để học làm hoa cưới cầm tay cho mình nếu bạn thực sự chắc chắn về chất lượng của nó. Còn nếu không, hãy nhanh tìm một nơi cung cấp hoa cưới chuyên nghiệp.

 

 

 

Bạn nên

Kết hợp tât cả các yếu tố trong bữa tiệc cưới của mình sao cho thống nhất và hài hòa nhất từ âm thanh, ánh sáng, phông cưới, nhà bạt, và hoa cưới. Điều đó sẽ tạo nên những hiệu ứng vô cùng tuyệt vời.

Hãy sử dụng hoa thêm vào những đồ vật trang trí, hay những nơi gây chú ý và có địa điểm đẹp để nhấn mạnh và tạo ấn tượng cho khách của bạn.

Xem thêm: http://cuoihoi24gio.com/News/939/nhung-dieu-can-chu-y-khi-su-dung-dich-vu-cung-cap-hoa-cuoi.aspx

 

Bạn không nên

 

Nên chọn một bóa hoa cưới phù hợp với mọi điều kiện

 

Chọn những loài hoa có sực bền kém, ít chịu được nhiệt độ cao. Đặc biệt hãy lưu ý với những bó hoa cưới khi bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời và vào mùa hè. Bó hoa cưới cầm tay của bạn sẽ trở lên rất tệ trước khi bữa tiệc kết thúc. Hay cân nhắc trước khi lựa chọn hoa, chúng sẽ thích hợp hơn với những bữa tiệc trong nhà, còn nếu bạn muốn tổ chức ngoài trời, hãy có sự lựa chọn khác.

 

Bạn nên

Khi bạn thuê trọn gói dịch vụ hoa cưới, hãy nói bên cung cấp hoa cưới đến tận nơi khảo sát địa điểm và cùng nêu ý tưởng để bàn bạc tìm phương án chung nhất. Điều này không chỉ giúp cho bên cung cấp có những ý tưởng mới, đồng thời bạn cũng sẽ thấy yên tâm hơn.

 

Bạn không nên

Đôi khi bạn muốn sáng tạo ra bữa tiệc cưới theo phong cách hiện đại nhưng lại vướng phải những quan niệm truyền thống. Bạn cũng đừng nên quá cứng nhắc mà hãy linh hoạt hơn, những chỗ nào có thể thay thế được thì hãy thay thế theo cách của bạn.

 

Bạn nên

Hãy nói cho người bán hoa biết loại hoa có ý nghĩa với bạn và tình yêu của hai bạn, nhờ đó sẽ có những sự kết hợp với loại hoa đó để tạo nên một đám cưới tuyệt vời và ý nghĩa.

Xem thêm: Ý nghĩa của bó hoa cưới

 

Bạn không nên

Sử dụng những loại hoa trái mùa, vì điều đó không thực sự cần thiết, hơn nữa sẽ làm tăng chi phí cho đám cưới lên rất nhiều.

 

Trên đây là những lời khuyên của cuoihoi24gio dành cho những người sắp làm cô dâu, chú rể khi đi tìm cho mình một nơi cung cấp hoa cưới. Rất hi vọng sẽ giúp được cho các bạn.

 

Nếu bạn muốn tìm một nơi cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín và chuyên nghiệp, hãy tham khảo những dịch vụ của chúng tôi tại website: cuoihoi24gio.com Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể điện thoại đến số: 024.7300.7008093.4647.172 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đến với cuoihoi24gio, hãy yên tâm bạn sẽ có một đám cưới cực kỳ ấn tượng, vui vẻ, hạnh phúc với chi phí hợp lý nhất.