Hoa cưới và những sai lầm bạn cần tránh

     

 

Một đám cưới hoàn hảo không thể thiếu được những bông hoa cưới xinh đẹp. Với một số cô dâu, việc chuẩn bị hoa cưới là một việc rất tuyệt vời. Tuy nhiên, mọi việc không hề đơn giản khi bạn nghĩ, thậm chí có thể bạn sẽ mắc phải những sai lầm. Dưới đây là một số những sai lầm hay gặp nhất và cách khắc phục chúng.

 

Đối với một số cô dâu, việc lên kế hoạch cho đám cưới là một điều rất trọng đại mà họ đã mơ ước từ rất lâu rồi và đặc biệt phải kể đến vấn đề hoa cưới. Lên kế hoạch chuẩn bị hoa cưới chính là việc bạn nên chủ đề cho tiệc cưới và sử dụng hoa tươi để làm nổi bật chủ đề cũng như giúp cho bữa tiệc cưới thêm ấn tượng.

 

Là một bó hoa cưới cầm tay hoàn hảo, là những bông hoa cài áo chú rể, hay chiếc xe hoa lộng lẫy. Là một cổng hoa cưới lãng mạn, phông cưới ấn tượng và cả những bình hoa nghệ thuật trang trí. Hãy lên kế hoạch chuẩn bị hoa cưới thật chu đáo, tham khảo ý kiến từ chuyên gia, bạn bè để tránh những sai lầm dưới đây.

 

1.     Không có sự chuẩn bị, nghiên cứu

 

Nếu bạn đang đọc bài viết này, chắc chắn bạn đã có sự chuẩn bị và không mắc phải sai lầm này. Vậy bạn cần nghiên cứu, chuẩn bị những gì? Đó chính là việc lên kế hoạch, chủ đề đám cưới để có thể cùng bạn bạc với nhà cung cấp hoa cưới của bạn, dự trù ngân sách, tìm nhà cung cấp uy tín, tham khảo ý kiến bạn bè, tham khảo những ý tưởng thiết kế hoa cưới có sẵn để hoạc tập, áp dụng vào trong hôn lễ của mình.

Xem thêm: http://cuoihoi24gio.com/News/939/nhung-dieu-can-chu-y-khi-su-dung-dich-vu-cung-cap-hoa-cuoi.aspx

 

2.     Bạn không có cái nhìn tổng quát về đám cưới của mình

 

 

Bạn mải mê chuẩn bị và tập trung sắp xếp mọi thứ rất chu đáo, nhưng bạn lại quên mất một điều, đó chính là sự hòa hợp của những phần riêng lẻ đấy, chúng có gắn kết được với nhau không, có thực sự kết nối và làm cho đám cưới của bạn hoàn hảo không.

 

Hãy xem xét bó hoa cưới cầm tay có phù hợp với trang phục của bạn không? Có đồng nhất với phù dâu, chủ đề bữa tiệc không? Phong cách trang trí hoa cưới, việc lựa chọn loại hoa cưới có thực sự phù hợp với nơi tổ chức, bố cục, khung cảnh xung quanh hay không…

 

Vì thế, hay luôn nhớ nhìn bao quát hết toàn bộ đám cưới. Lên kế hoạch để mọi việc được thống nhất, liên kết tốt với nhau và có thể giúp bạn không bị bỏ sót hay quên một vài chi tiết nhỏ.

Xem thêm: Mọi điều về bó hoa cưới cầm tay hoàn hảo

 

3.     Chỉ sử dụng một màu duy nhất

 

 

 

Việc sử dụng duy nhất một sắc màu hoa tươi trong đám cưới cũng rất tuyệt vời, nhưng càng tuyệt vời hơn nếu bạn có thể sử dụng thêm cùng với những màu sắc khác nữa.

 

Vẫn lấy tone màu yêu thích của bạn làm tine màu chủ đạo, nhưng hãy cố gắng sử dụng thêm những màu sắc khác, nhẹ nhàng phối hợp để làm nổi bật thêm màu sắc chủ đề và làm sống động hơn cho bữa tiệc của bạn, tránh được sự nhạt nhẽo.

 

4.     Sử dụng hoa có mùi thơm quá mạnh

 

 

 

Hầu hết các loài hoa đều có mùi thơm, tuy nhiên một số loài thường có mùi hương vô cùng mạnh, có thể lấn át hết những mùi hương hoa khác. Không chỉ vậy, những mùi hương này cùng với mùi thức ăn sẽ gây một sự khó chịu, thậm chí khi bạn sử dụng quá nhiều những loại hoa có mùi hương mạnh sẽ làm cho một số khách không thoải mái, thậm chí có thể gây dị ứng cho một số khách mời. Vì vậy, để an toàn, hãy sử dụng những loài hoa có hương thơm nhẹ.

Xem thêm: http://cuoihoi24gio.com/News/945/mui-huong-cho-dam-cuoi.aspx

 

5.     Không có ngân sách cụ thể

 

Bạn hãy nhớ rằng, tổ chức một đám cưới sẽ cực kỳ tốn kém. Có rất nhiều việc cần chuẩn bị và bạn cần phải cân đối chi tiêu sao cho thật tiết kiệm và hợp lý nhất.

 

Nếu bạn muốn tự chuẩn bị, thiết kế và trang trí hoa cưới, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ làm được điều này một cách hoàn hảo nhất, vì nếu không, khi đến những phút cuối cùng bạn mới đi tìm nhà cung cấp hoa cưới thì rất có thể kết quả sẽ không được như ý muốn và chi phí lại tăng.

 

Hãy lên một ngân sách cụ thể cho hoa cưới, và bạn chỉ sử dụng trong ngân sách đó. Hãy tìm nhà cung cấp uy tín để được tư vấn cũng như lựa chọn được những phương án phù hợp.

 

6.     Bỏ qua những lời khuyên từ nhà cung cấp hoa cưới

 

 

 

Mỗi cô dâu đều có những ý tưởng riêng cho đám cưới của mình, về cách sắp xếp, thiết kế và trang trí hoa cưới, điều đó thật tuyệt. Nhưng bạn nên nhớ, đó mới chỉ là những ý tưởng của bạn và bạn là người nghiệp dư, không có kinh nghiệm. Chính vì vậy, việc lắng nghe ý kiến từ những chuyên gia tổ chức tiệc cưới, từ những nhà cung cấp hoa cưới chuyên nghiệp là điều bạn nên làm vào lúc này. Hãy đưa ra ý tưởng và những yêu cầu của bạn, cùng bàn bạc với chuyên gia để đi đến thống nhất về phương án thiết kế trang trí hoa cưới.

 

7.     Đặt hoa cưới quá muộn

 

Đây là sai lầm thường gặp nhất. Bạn nên biết rằng, không phải tất cả những loại hoa đều có sẵn cho bạn và việc thiết kế cũng cần có thời gian thực hiện. Chính vì vậy, bạn cần tìm nhà cung cấp hoa cưới, nói chuyện, bàn bạc và thống nhất thiết kế trước đám cưới của mình ít nhất là 4 tuần để đảm bảo mọi thứ hoản hảo nhất.

 

Với khoảng thời gian chuẩn bị như thế, bên phía nhà cung cấp sẽ chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch, bố trí nhân sự cũng như nguyên vật liệu để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Đồng thời, nếu bạn có những thay đổi bổ sung thêm cũng sẽ dễ dàng hơn.

 

8.     Lựa chọn những loài hoa không phù hợp

 

 

Hoa không phù hợp là những loại hoa như thế nào? Đầu tiên có thể kể đến là những loại hoa trái mùa. Bạn biết đấy, những loại hoa trái mùa thường sẽ co giá thành cao hơn những loại hoa khác. Vì thế, hãy tiết kiệm ngân sách của bạn bằng việc sử dụng những loài hoa theo mua, hay những loại hoa khác, hoặc có thể giảm bớt số lượng hoa xuống.

 

Ví dụ thứ hai về việc chọn hoa không phù hợp đó chính là việc bạn lựa chọn những loài hoa có tuổi thọ ngắn, nhanh bị hỏng khi ở bên ngoài quá lâu. Vậy làm sao để hoa cưới tươi cả ngày? Bạn hãy sử dụng những loài hoa khác có độ bền cao hơn, khả năng chống chịu khi ở ngoài trời, tốt hơn.

 

Trên đây là 8 sai lầm mà những cô dâu thường mắc phải khi chuẩn bị hoa cưới cho đám cưới của mình. Nếu bạn sắp làm cô dâu và đang đi tìm một nhà cung cấp hoa cưới tin cậy, đang lên ý tưởng hoa cưới thì tại sao không tham khảo ý kiến từ những chuyên gia của cuoihoi24gio nhỉ? Bạn có thể chat trực tiếp tại website: cuoihoi24gio.com hoặc điện thoại tư vấn trực tiếp theo số: 024.7300.7008 – 093.4647.172.