Trong ngày ăn hỏi, cô dâu có cần cầm hoa hay không?

     

 

Trong ngày ăn hỏi, cô  dâu có cần cầm hoa hay không?

 

Có thể nói đối với những phong tục tập quán của người Việt Nam chúng ta có rất nhiều điều  khiến cho chúng ta cần phải lưu tâm tới, tuy nhiên trong đó còn vướng mắc rất nhiều điều rườm rà và được cho là không cần thiết, hiện nay có rất nhiều phong tục được giảm bỏ đi nhưng bạn có để ý và lưu tâm tới những lưu ý nhỏ tới trong những ngày đám cưới có lễ ăn hỏi hay không? và rất nhiều cô dâu tự đặt ra dấu chấm hỏi cho bản thân mình là có nên cầm hoa trong ngày ăn hỏi hay không?

 

 

những điều bạn nên hỏi  một nhà cung cấp hoa cưới 

 

Điều này rất quan trọng và cần thiết  đối với những người cô dâu bởi vì người con gái chỉ có duy nhất vào ngày này là đáng nhớ trong cuộc đời và bắt đầu 1 mối quan hệ khác của bản thân mình với người mà mình yêu thương… vậy nên để giúp cho  những cô gái khi họ gặp phải tình huống như thế này, chúng tôi có giải thích dưới đây, nếu như bạn quan tâm thì có thể tìm đọc và tìm hiểu thêm thông tin.

Trong ngày cưới hình ảnh cua những cô gái mang trên mình bộ váy trắng kết hợp thêm với bó hoa đẹp trên tay là hình ảnh rất quen thuộc và không thể thiếu, nhưng bạn có từng nghĩ tới  ngày ăn hỏi có nên cầm theo hoa hay không?

Có thể nói theo như những gì của những ông cha ta để lại thì việc người  cầm hoa cưới lần là điều kiêng kị rất lớn, và mọi người thường tránh việc này chỉ cầm trên tay của mình bó hoa đẹp như vậy trong ngày cưới là được. Tuy nhiên cho tới ngày nay thì quan niệm đó mất dần đi rất nhiều, và người phụ nữ họ không còn cảm thấy rụt rè,  như ngày xưa quá nhiều, họ tự tin hơn,  họ thoải mái hơn và quan niệm chỉ cưới 1 người duy nhất không còn là điều khiến cho họ quá nhiều người áp lực.

Vậy nên để cho bộ quần áo, hoặc là váy trên người mình trở nên đẹp hơn và được sự chú ý của mọi người thì việc lựa chọn những bó hoa cầm tay trong ngày ăn hỏi vừa và nhỏ được nhiều người yêu thích quan tâm tới. Tuy nhiên khi bạn cầm hoa cưới trong ngày ăn hỏi thì các bạn cũng cần phải lưu tâm tới 1 số vấn đề như sau:

 

 

 

Shop hoa nào uy tín nhất thị trường Hà Nội

 

Lưu ý thứ 1:

 

Đối với bó hoa cầm tay này thì bạn chỉ là người duy nhất mang mà người chú rể họ không được cẩm vào vì đối với chủ rể thì họ chỉ được cầm bó hoa cầm tay trong ngày cưới và ngày đó họ sẽ trao hoa cầm tay cho cô dâu của mình, và hãy nhớ là bó hoa đó khác biệt với hoa trong ngày cưới nha.

 

Lưu ý thứ 2:

 

Tốt hơn hết là nên chọn hoa cầm tay đơn giản thôi và bó hoa vừa, nhỏ  vì trong những dịp như thế này chúng ta cầm phải tiến hành rất nhiều nghi lễ, nên nếu như chúng ta không cần thận hoặc là gặp phải tình huống nào đó thì chúng ta có thể thuận tiện tiến hành những nghi lễ cần thiết.

 

Lưu ý thứ 3:

 

 

Một số lưu ý mà bạn cần biết cho việc trang trí đám cưới.

 

Đối với những ngày ăn hỏi long trọng và bạn đã trở thành  1 nửa của gia đình nhà trai rồi do vậy mà khi lựa chọn hoa cưới bạn cũng cần phải cẩn thận và quan tâm tới những phong tục của nhà trai. Nếu như bạn cảm thấy bó hoa cầm tay của mình hơi bất tiện, thì bạn có thể thay vì lựa chọn hoa cầm tay thì bạn có thể làm những vòng hoa tay với những bông hoa đẹp và cài nó ở trên đầu hoặc là vòng tay của mình chẳng hạn, nó vừa có thể trang trí cho bạn trở nên đẹp hơn có sức sống hơn, vui vẻ hơn và lấy được lòng của nhà trai nhiều hơn nữa. và chính điều này bạn còn có thể tránh được việc kiêng kị của người xưa về hoa cẩm tay trong ngày cưới.

 

cuoihoi24gio.com