Những ý tưởng hoa cưới năm 2017

     

 

Mùa cưới đang đến gần và những xu hướng hoa cưới liên tục được các shop hoa tươi cập nhập. Hãy đọc bài viết dưới đây để có thể chọn cho mình những mẫu hoa cưới ấn tượng nhất trong mùa cưới 2017 nhé

Mặc dù mới là tháng 7, nhưng hầu hết tất cả các shop hoa tươi có cung cấp dịch  vụ hoa cưới đều đã có những sự chuẩn bị từ trước, về nguồn hoa, các xu hướng thiết kế mới, loại hoa được ưa thích trong năm nay, màu hoa nổi bật… đều đã được update và tư vấn cho những đôi bạn trẻ.

Vậy trong mùa cưới năm nay, màu hồng sẽ vẫn tiếp tục chiếm ưu thế? Bó hoa cưới cầm tay sẽ thật sang trọng, cầu kỳ hay trang nhã, lịch sự? Tất cả những phong cách mới nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây

 

Những lựa chọn hàng đầu về hoa cưới

Quan trọng nhất vẫn là những bông hoa tươi. Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn cầm trên tay một bó hoa tươi mới, vẫn còn đẫm sương và tỏa ra những mùi hương nhẹ nhàng. Những loài hoa trong nước, những loài hoa theo từng mùa vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu, những bó hoa không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm cho bạn rất nhiều chi phí so với việc bạn chọn những bông hoa ngoại nhập cho đám cưới của mình.

 

 

Hoa hồng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, trong năm nay, những bông hoa cúc Zinnas, hoa cẩm chướng, hay hoa cẩm tú cầu mới thật sự lên ngôi. Những loài hoa với vẻ đẹp “cổ điển” cũng những màu sắc hoa đa dạng, rất dễ kết hợp cùng những loại hoa khác để tạo nên những bó hoa cưới mang nhiều phong cách khác nhau.

Không đơn giản chỉ là những bó hoa cưới cầm tay, nó còn là cả một nghệ thuật, nghệ thuật phối hợp những sắc màu ấn tượng, nghệ thuật cắm và sắp xếp hoa.

Ngoài ra, còn có thêm xu hướng sử dụng những loại hoa ngoại nhập đắt tiền để làm hoa cưới cầm tay. Những bó hoa cưới kết bằng những bông hoa peony thực sự là những bó hoa đẹp nhất, lãng mạn nhất và cũng xa xỉ nhất, hay những bông hoa hồng David Austin Juliet ngoại nhập với những cánh hoa mỏng  manh và mùi hương thơm mát, những bó hoa oải hương màu tím thủy chung cùng mùi hương nồng nàn quyến rũ….

 

 

Tùy từng điều kiện của mình để bạn có thể chọn cho mình những loại hoa tươi đẹp nhất. Hãy để những bó hoa cưới mang đến niềm vui và hạnh phúc, chứ đừng để chúng mang gánh nặng về kinh tế bạn nhé.

Xem thêm: Tám lựa chọn cho bó hoa cưới cầm tay của bạn

 

Màu sắc hoa cưới 2017

Năm nay với hai xu hướng đối lập nhau sẽ được thấy hầu hết trong những bó hoa cưới. Là một bó hoa đơn sắc nhẹ nhàng đơn giản hoặc là một bó hoa đa sắc với nhiều màu rực rỡ nổi bật hoặc có màu sắc tương phản.

Những bó hoa đơn sắc có thể là những bó hoa mang tông màu nude, những tone màu hồng phớt nhẹ nhàng hoặc cũng có thể rực rỡ với bó hồng đỏ như tình yêu nồng nhiệt của đôi bạn trẻ.

 

 

Hay là sự kết hợp nhiều màu sắc hoa khác nhau, tạo nên ấn tượng rất nổi bật. Với cách kết hợp vô cùng khéo léo và tài tình của những người thợ hoa chuyên nghiệp, nhưng bông hoa với những sắc màu tưởng như khó có thể kết hợp với nhau lại có thể đứng cạnh nhau hòa hợp đến diệu kỳ, là một sự kết hợp hoàn hảo nhất và khó có thể thay thế được.

 

 

Một màu sắc độc và lạ cũng sẽ có thể làm mưa làm gió trong mùa cưới năm nay, đó chính là màu xanh lá cây, một màu xanh tươi mát mang đến sự trong lành và tinh tế.

 

 

 

Phong cách hoa cưới 2017

Bên cạnh những phong cách đã có trong những năm trước là những bó hoa tròn truyền thống, mùa cưới năm nay, các cô dâu sẽ có thêm những lựa chọn mới cho mình với những bó hoa cưới cực kỳ đơn giản và hoang dã. Những bó hoa cưới tự nhiên như mới được hái từ ngoài vườn vào, được cột lại với nhau bằng một sợi dây nhỏ

 

 

Thêm một phong cách mới nữa mà bạn có thể tham khảo, đó là những bó hoa nhỏ xinh được phối hợp thêm một chút phụ kiện để cho thật tự nhiên như một dải ruy băng trang nhã, hay những dải ren nữ tính với sắc xám nhẹ nhàng. Đây cũng là xu hướng sáng tạo mới rất được ưa chuộng ở các nước châu Âu.

 

 

Xem thêm: Những mẫu hoa cưới tại cuoihoi24gio

 

Trên đây là những xu hướng về hoa cưới năm 2017. Bạn nghĩ sao về điều này? Nếu thật sự quá khó khăn trong việc chọn lựa, hãy nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia đến từ cuoihoi24gio.com nhé.

 

Cuoihoi24gio không chỉ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời về hoa cưới cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể, xe hoa cưới, cổng hoa cưới… Bạn nghĩ sao về một đám cưới cùng thống nhất chung về chủ đề, những màu sắc hoa cùng màu sắc trang phục hòa hợp với nhau một cách hoàn hảo và ấn tượng? Hãy để chúng tôi giúp bạn có được một đám cưới tuyệt vời nhất, cùng với những bông hoa xinh xắn đáng yêu.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nói chuyện với chúng tôi nhỉ? Với hai số điện thoại quen thuộc : 024.7300.7008093.4647.172 sẵn sàng lắng nghe bạn.

Cuoihoi24gio luôn đồng hành cùng bạn trên con đường hạnh phúc.