Tìm hiểu về các phong cách hoa cưới cầm tay cô dâu

     

 

Nhắn đến hoa cưới, chúng ta thường nghĩ ngay đến những bó hoa cưới cầm tay cô dâu thường mang theo trong ngày cưới của mình. Nhưng ngoài kiểu bó hoa tròn cổ điển thông thường, còn có những phong cách nào khác? Hãy cùng cuoihoi24gio tìm hiểu nhé.

 

Thực tế, khi nhắc đến dịch vụ hoa cưới, nó bao gồm tất cả các dịch vụ trang trí hoa cho một đám cưới, từ cổng hoa, phông cưới, hoa trang trí trên bàn thờ gia tiên, bàn tiếp khác, hoa cưới cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể, xe hoa cưới…. Trong phạm vi bài viết, chúng ta chỉ đi tìm hiểu về các kiểu dáng, phong cách hoa cưới cầm tay cho cô dâu.

 

1.     Phong cách cổ điển

 

 

Hoa cưới được thiết kế theo phong cách cổ điển thường có dạng hình tròn thông thường bạn vẫn hay gặp. Kiểu hoa cưới này có từ rất lâu, và dường như nó sẽ còn sống mãi nhờ vẻ đẹp chuẩn mực, sang trọng, lịch sự mà duyên dáng.

Với kiểu bó tròn này, hầu hết tất cả các loại hoa đều phù hợp. Bạn có thể chọn một bó hoa cưới đơn sắc, hay là sự phối hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo cho bó hoa cưới của mình trông thật ấn tượng, linh hoạt và có tính thẩm mỹ cao.

 

2.     Phong cách lãng mạn

 

 

Đây là một phong cách thể hiện sự nữ tính, duyên dáng và mềm mại. Tone màu được sử dụng cho phong cách này chính là nhưng tone màu trung tính: trắng, hồng, màu be.

Xem thêm: Sức hút của những bó hoa cưới cầm tay

 

3.     Phong cách tự nhiên

 

 

Một phong cách bó hoa cưới cầm tay lấy cảm hứng từ thiên nhiên, chúng thường hơi lộn xộn, có thể trong như một bó hoa mới được hái từ ngoài vườn vào, thường sử dụng nhiều màu xanh lá cây.

Bó hoa cưới theo phong cách này thường mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, tự do phóng khoáng. Cầm bó hoa cưới trên tay, cảm giác như có một nguồn năng lượng mới chảy trong người.

Với một bó hoa cưới cầm tay theo phong cách tự nhiên, thường sẽ thích hợp cho những bữa tiệc cưới ngoài trời hơn những bữa tiệc trong nhà.

 

4.     Phong cách hiện đại

 

 

Hoa cưới cầm tay theo phong cách hiện đại thường sẽ được bỏ bớt những chi tiết trang trí cầu kỳ, kích thức cũng được là cho bé lại, trong nhỏ nhắn và đáng yêu hơn. Bên cạnh việc sử dụng hoa tươi truyeefnt hống, những bó hoa cưới theo phong cách này thường sẽ đi kèm những phụ kiện đặc biệt để tăng sự nổi bật và ấn tượng.

 

5.     Phong cách Vintage

 

 

Trong những năm gần đây, phong cách Vintage dần được giới trẻ quan tâm và trở thành một xu hướng. Không chỉ những món đồ trang trí, trang phục, mà cả hoa cưới cũng được đi theo xu hướng này.

Phong cách Vintage trong hoa cưới là sự kết hợp giữa phong cách lãng mạn, phong cách cổ điển và pha chút phong cách tự nhiên. Một bó hoa cưới Viantage thường có những tone màu trầm, lãng mạn, có chút nữ tính những cũng mang phong thái phóng khoáng tự nhiên, mộc mạc.

Những bó hoa cưới này sẽ gây được ấn tượng rất tốt, nếu bạn là một tín đồ của Vintage và lấy chủ đề Vintage cho bữa tiệc cưới của mình.

 

6.     Phong cách Bohemian

 

 

Nhắc đến Bohemian người ta nghĩ đến ngay những bộ lạc du mục, nhớ đến những vũ điệu sôi động và bốc lửa. Những bó hoa cưới theo phong cách Bohemian cũng vậy, đó là một sự sắp xếp, một thiết kế nghệ thuật vô cùng thú vị nhưng mang đậm hương vị tự do, phóng khoáng, nhẹ nhàng như những điệu múa của những cô gái du mục.

 

Làm thế nào để có được một bó hoa cưới cầm tay hoàn hảo nhất

 

Bạn biết đấy, hoa cho đám cưới là một phần không thể thiếu được trong mỗi đám cưới. Vì vậy, hãy lên kế hoạch thật chi tiết và cụ thể. Nếu như bạn không có kinh nghiệm, hãy cùng bàn bạc với những nhà cung cấp dịch vụ hoa cưới để có những quyết định phù hợp, sáng suốt mà có hiệu quả nhất, đồng thời tiết kiệm được cho bạn rất nhiều thời gian quý báu để dành cho những việc khác.

 

Tại cuoihoi24gio, khi bạn lựa chọn cho mình một bó hoa cưới cầm tay, hãy tham khảo những mẫu có sẵn tại đây, sau đó tìm ra một vài mẫu ưng ý nhất và nhờ tư vấn của chuyên gia.

Dưới con mắt của những người trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với nhiều cặp đôi cô dâu chú rể, với nhiều phong cách đám cưới, chủ đề khác nhau, họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích. Việc của bạn bây giờ chỉ là nói cho họ biết bạn mong muốn điều gì, màu sắc hay loài hoa bạn yêu thích và sẽ sử dụng, còn việc thiết kế, lên ý tưởng và thực hiện sẽ là của những chuyên gia.

Xem thêm: Những điều nên và không nên khi đặt hoa cưới

 

Một một bông hoa, mỗi một màu sắc hoa sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Chính vì thế, người cắm hoa thực sự là một nghệ sỹ khi họ có thể kết hợp khéo léo những sắc màu với nhau sao cho hài  hòa và đẹp mắt. Bên cạnh đó còn phải chú ý đến những thông điệp mà những bông hoa muốn gửi trao để tạo nên những bó hoa cưới vô cùng ý nghĩa trong ngày vui nhất của cuộc đời mỗi cô gái.

Bó hoa cưới chính là một câu chuyện tình yêu đẹp nhất được viết bằng hoa.

 

Hãy gọi điện đến số: 024.7300.7008093.4647.172 để được tư vấn, để kể cho chúng tôi nghe câu chuyện của bạn. Và chúng tôi, những người kể chuyện bằng hoa sẽ mang đến cho bạn một bó hoa cưới cầm tay tuyệt vời nhất.