Tất cả mọi điều về bó hoa cưới cầm tay hoàn hảo

     

Bó hoa cưới cầm tay chính là mối quan tâm hàng đầu của cô dâu trong ngày cưới, bên cạnh bộ váy cưới xinh đẹp. Dưới đây, cuoihoi24gio sẽ chỉ cho bạn thấy những yếu tố cần lưu ý khi thiết kế một bó hoa cưới cầm tay của bạn.

 

Bó hoa cưới, điểm nhấn của bạn trong bữa tiệc cưới, chính vì vậy bạn rất trông đợi vào những nhà thiết kế hoa cưới có thể làm ra cho bạn một bó hoa cưới ấn tượng và hoàn hảo nhất.

Những bạn biết không, để có được một bó hoa cưới hoàn hảo, không chỉ phụ thuộc vào nhà thiết kế, mà bạn cũng sẽ đóng góp một phần rất quan trọng đó. Hãy nêu ra ý tưởng và những yêu cầu của bạn chi tiết, cụ thể và rõ ràng nhất. Bạn hãy hình dung trong đầu xem bó hoa cưới của bạn sẽ như thế nào và tiến hành trao đổi với người làm hoa cưới của bạn.

Khi lựa chọn cho mình một bó hoa cưới cầm tay, có những vấn đề sau mà bạn cần phải lưu ý:

 

Chọn hoa cưới theo mùa

 

 

Cũng giống như thực phẩm, những bông hoa sẽ đẹp hơn khi chúng đang vào mùa nở rộ. Hãy xem, đám cưới của bạn tổ chức vào mùa nào và có những loài hoa đặc trưng gì, hãy để chúng góp mặt trong bó hoa của bạn.

Nếu sử dụng hoa theo mùa, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng bó hoa của mình được làm từ những bông hoa tươi mới nhất, tràn đầy màu sắc và sức sống, bạn sẽ không quá lo lắng về việc chúng có thể bị héo khi bưã tiệc vẫn đang diễn ra.

Sử dụng hoa theo mùa có thể sẽ giúp bạn có được những ý tưởng mới tuyệt vời khi bạn có thể đưa vào bó hoa những loại hoa mà rất ít người nghĩ là sẽ sử dụng chúng trong lễ cưới như những bông hoa mào gà chẳng hạn.

 

 

Thêm một ưu điểm nữa để bạn lựa chọn hoa theo mùa đó chính là tính kinh tế. Chắc chắn rồi, những bó hoa theo mùa không chỉ có chất lượng tốt nhất mà giá thành của chúng sẽ rẻ hơn những loại hoa trái mùa hay hoa nhập khẩu.

Vì thế, hãy hỏi người bán hoa xem, những loại hoa nào đang vào mùa, và suy nghĩ xem có nên sử dụng chúng hay không bạn nhé.

Xem thêm:  Hoa cưới cho cô dâu tháng bảy

 

 Chủ đề đám cưới

 

 

Đã qua rồi cái thời mà bó hoa cưới chỉ đơn giản là một vật trang trí, là bó hoa cầm tay cho cô dâu cho đúng truyền thống. Hoa cưới bây giờ được các cô dau quan tâm hơn rất nhiều vì đó chính là minh chứng cho những lời thề hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ.

Thông thường, những mẫu hoa cưới cầm tay sẽ được thiết kế theo chủ đề đám cưới mà bạn đang định hướng đến. Vì thế hãy nói cho những nhà thiết kế hoa cưới ý tưởng và những cảm hứng của bạn.

Một đám cưới theo chủ đề hiện đại chắc chắn sẽ có sự khác biệt với những đám cưới mang hơi thở cổ điển, vì thế sẽ có sự khác nhau trong thiết kế, lựa chọn loại hoa, màu sắc và phong cách của bó hoa cưới.

Xem thêm:  Lựa chọn hoa cưới phù hợp với váy cưới của bạn

 

Sử dụng loài hoa yêu thích của bạn

 

 

Nếu bạn đặc biệt yêu thích một loại hoa nào đó, hay một loại hoa gắn liền với kỷ niệm tình yêu của hai bạn, bạn có thể nói cho nhà thiết kế hoa cưới của bạn và đề nghị họ đưa chúng vào trong bó hoa cưới của mình, tất nhiên, nếu yêu cầu của bạn là hợp lý. Giả sử bạn muốn sử dụng hoa sen trong khi đám cưới của bạn vào mùa đông???

Nếu bạn có những kiến thức về hoa, sự phối hợp màu sắc và có con mắt thẩm mỹ, hãy tự thiết kế cho mình một bó hoa cưới cầm tay ấn tượng và nhờ người cắm hoa gúp bạn thực hiện thiết kế đó.

Một cách khác, bạn cũng có thể lên kế hoạch tự thiết kế hoa cưới cho chính mình. Việc bạn cần làm lúc này là tìm được một nhà cung cấp hoa tươi có uy tín để bạn có thể có được những bông hoa chất lượng nhất.. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc có thể tìm hiểu những loại hoa mà cửa hàng đó cung cấp thông qua website của họ. Với những cửa hàng hoa lớn có uy tín, có thể giá của họ sẽ cao hơn một chút nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như có nhiều hơn những sự lựa chọn của mình.

 

Màu sắc

 

 

Đừng quên một bó hoa có nổi bật hay không chính là nhờ vào màu sắc của chúng. Hãy lựa chọn những màu sắc có cùng tone màu với đám cưới của bạn, phù hợp với bộ váy cưới bạn sẽ mặc, với những bó hoa của phù dâu, hoa cài áo chủ rể và cả với những bông hoa trang trí trong bữa tiệc cưới. Chính sự phù hợp đó càng làm nổi bật thêm cho đám cưới của bạn, và ngược lại. Nếu bó hoa cưới cầm tay của bạn sử dụng những tone màu đối lập với những màu sắc trong đám cưới, chúng có thể làm cho đám cưới của bạn mất đi tính thẩm mỹ vốn có của nó.

Lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp là một bài toán khó. Một bó hoa có quá nhiều màu sắc sặc sỡ, tươi sáng và nổi bật sẽ làm át đi những chủ thế khác trong bức ảnh cưới, ngược lại, nếu những bó hoa cưới quá mờ nhạt, người ta thậm chí còn không thấy được sự hiện diện của chúng trong những bức ảnh cưới.

Hãy nhớ sử dụng những phụ kiện đi kèm để làm tăng sự nổi bật của bó hoa cưới. Một vài cành hoa, lá phụ, một vài vật nhỏ xinh trang trí, hay chỉ dơn giản là dải ribbon mềm mại, những chiếc nơ xinh xắn cột trên tay cầm của bó hoa cũng thực sự rất tuyệt vời rồi

 

Hãy để cho những nhà thiết kế hoa cưới chuyên nghiệp họ làm công việc của mình và đừng quá lo lắng về bó hoa cưới của bạn, chắc chắn chúng sẽ thật tuyệt vời khi bạn thực hiện theo 4 lưu ý ở trên đây.

Bạn đang đi tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi, hay chỉ đơngiản là tìm một nhà thiết kế hoa cưới? Tại cuoihoi24gio.com, chúng tôi có thể đáp ứng cho bạn tất cả những yêu cầu của bạn về hoa cưới, lễ ăn hỏi trọn gói, cổng hoa cưới, phông bạt đám cưới…

Không còn qua nhiều những lo lắng và mệt mỏi, hãy để cuoihoi24gio giúp bạn có được những đám cưới ấn tượng và hạnh phúc. Hãy liên hệ theo số: 024.7300.7008 093.4647.172 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.