Cổng hoa cưới ấn tượng khởi đầu của hạnh phúc

     

 

 

Có thể nói ấn tượng đầu tiên khi bạn đến dự một đám cưới đó chính là chiếc cổng hoa cưới được đặt ngay lối ra vào. Cổng hoa cưới giống như lời chào của chủ nhà đến với những vị khách quý dến chung vui cùng gia đình, là lời chào đón một thành viên mới đến ngôi nhà mới và là sự tôn trọng đối với gia đình thông gia.

Trước kia, những cổng hoa cưới được làm rất đơn giản, chỉ là những cành lá dừa được dựng lên, bện và tết khéo léo với vài vòm cong như một chiếc cổng chào, trên có dán những chữ hỉ đỏ, thêm vài bông hoa tươi trang trí.

Hiện nay, cổng hoa cưới được các gia đình, đôi bạn trẻ chú trọng hơn rất nhiều. Thay thế những cành lá dừa truyền thống bằng rất nhiều chất liệu khác nhau, trang trí tỉ mỉ và hiện đại. Những chiếc cổng hoa trong đám cưới được kết bằng những đóa hoa tươi nhiều màu sắc, hay những bông hoa lụa, hoa giấy nghệ thuật đầy ấn tượng được sắp xếp vô cùng đẹp mắt và khéo léo, với những phong cách, tone màu khác nhau theo yêu cầu, sở thích của khách hàng.

 

Dịch vụ thiết kế, trang trí và cho thuê cổng hoa cưới của cuoihoi24gio – Sự lựa chọn đúng đắn của bạn

 

 

Cuoihoi24gio xin giới thiệu đến quý khách hàng, những đôi bạn trẻ đang hạnh phúc mong chờ ngày trọng đại của mình dịch vụ thiết kế, trang trí và cho thuê cổng hoa cưới uy tín chất lượng nhất.

·        Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ lắng nghe những yêu cầu, sở thích của bạn và tư vấn, giúp bạn lựa chọn được những mẫu cổng hoa cưới đẹp, ấn tượng với chi phí tiết kiệm nhất.

·        Bên cạnh những mẫu thiết kế có sẵn, bạn có thể yêu cầu thiết kế mẫu mới, hoặc mang mẫu đến cho chúng tôi, chúng tôi sẽ trang trí theo đúng yêu cầu của bạn. Luôn thường xuyên cập nhập những mẫu cổng hoa cưới mới nhất, những xu hướng thiết kế mới nhất, hiện đại để làm phong phú thêm catalogue.

o   Nếu bạn có điều kiện về tài chính và muốn một đám cưới sang trọng, một cổng hoa cưới được kết bằng những bông hoa tươi, với những tone màu theo một chủ đề, được trang trí khéo léo, kết hợp với những phụ kiện trang trí sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Khổng chỉ vậy, những cổng hoa này còn mang đến một không giam thơm mát và vô cùng dễ chịu.

o   Bạn cũng có thể lựa chọn những cổng hoa được trang trí bằng hoa lụa. Mặc dù là hoa giả nhưng cổng hoa sử dụng những loại hoa có chất lượng cao, thiết kế và sắp xếp hợp lý, cùng với những phụ kiện trang trí nổi bật vẫn tạo được sự hài hòa, đẹp mắt, là sự lựa chọn hàng đầu của những đôi bạn trẻ có thu nhập thấp.

o   Cổng hoa lụa cũng là một sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Những tấm lụa mỏng manh, được xếp lớp và bố trí hợp lý, cùng với những bông hoa tươi trang trí mang đến sự lãng mạn, sang trọng hơn cho đám cưới. Cổng hoa cưới và phông cưới bằng lụa luôn là cặp đôi hoàn hảo cho một buổi hôn lễ ấn tượng.

o   Cổng hoa cưới bằng hoa giấy nghệ thuật đang là những mẫu cổng hoa HOT nhất trên thị trường hiện nay. Những bông hoa giấy với những kích thước, màu sắc vô cùng ấn tượng được làm theo nghệ thuật hoa giấy nổi tiếng của Nhật Bản sẽ mang đến cho đám cưới của bạn một ấn tượng mới, hiện đại, tinh tế và đẳng cấp hơn rất nhiều.

o   Bạn có thể tham khảo những mẫu cổng hoa cưới tại đây để có thể lựa chọn cho mình những mẫu cổng hoa hoàn hảo nhất nhé!

·        Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lành nghề, chúng tôi cam kết chất lượng đúng như thỏa thuận, thi công, thiết kế và trang trí nhanh, đúng hẹn.

·        Nhân viên khảo sát địa điểm để có thể tư vấn và có những thay đổi cho phù  hợp trước khi làm hợp đồng

·        Chi phí cạnh tranh nhất, không phát sinh phụ phí

·  Có chính sách giá ưu đãi khi khách hàng đặt trọn gói dịch vụ cưới hỏi tại cuoihoi24gio, khách hàng cũ.

 

Một số lưu ý khi đặt thiết kế và thuê cổng hoa cưới dành cho khách hàng

 

 

·        Thỏa thuận kỹ những điều khoản dịch vụ, chất lượng cam kết, giá cả, thời gian

·        Đặt cọc trước 50% giá trị hợp đồng

·       Kiểm tra trước khi nhân viên lắp đặp trang trí xem hoa có tươi , hay dập nát không, có đúng loại hoa đã thỏa thuận trong hợp đồng không. Với những cổng hoa lụa, hoa giấy kiểm tra xem hoa còn mới không, màu sắc hoa có đúng yêu cầu không.

·    Sau khi hoàn thành, hãy kiểm tra lại xem cổng hoa có được thực hiện đúng theo mẫu đã được thỏa thuận không

Cuoihoi24gio tự hào cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng với đa dạng những gói dịch vụ cho bạn lựa chọn: dịch vụ thiết kế và cho thuê phông cưới, trang trí xe hoa, trang trí nhà bạt, đặt lễ ăn hỏi, cung cấp hoa cưới….

 

Bạn muốn có một đám cưới ấn tượng, sang trọng, vui vẻ? Hãy sử dụng dịch vụ cưới hỏi của cuoihoi24gio

Cuoihoi24gio.com

Điện thoại: 024.73007008 – 0934.647.172

Kho 1: số 70/445 Lạc Long Quân, Tây Hồ

Kho 2: Ngõ 134 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Kho 3: Ngõ 433 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội