Những điều cần biết khi trang trí xe hoa đám cưới

     

Bạn muốn có một xe hoa đám cưới cực kỳ ấn tượng để đi đón dâu? Hãy đọc bài viết dưới đây và tìm cho mình những ý tưởng mới mẻ và độc đáo cho chiếc xe hoa của bạn nhé!

 

Xe hoa đám cưới là một phần không thể thiếu được trong mỗi đám cưới. Đây chính là một phương tiện để bạn – một chàng trai đón cô gái mình yêu về tổ ấm mới. Không chỉ là phương tiện đi lại, chiếc xe cưới thể hiện ước muốn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bền lâu.

 

Những chiếc xe hoa chở đầy tình yêu và hanh phúc

 

 

Tại cuoihoi24gio.com, chúng tôi hiểu được bạn cần gì cho chiếc xe hoa cưới của bạn. Bạn hãy nêu ra ý tưởng, những mong muốn của bạn về một chiếc xe hoa, và chúng tôi sẽ thực hiện nó một cách hoàn hảo nhất có thể.

Tiệc cưới là một sự kiến đáng nhớ nhất trong cuộc đời, chính vì vậy nó cần phải được chuẩn bị chu đáo, hãy để đám cưới của bạn trở lên ấn tượng hơn bằng một chiếc xe hoa được trang trí đẹp mắt.

Hoa tươi chính là biểu tượng của vẻ đẹp, của tình yêu hành phúc và sự thuần khiết. Xe hơi tượng trưng cho sự khởi đầu may mắn. Xe hoa đám cưới chính là chiếc xe chở đầy may mắn và hạnh phúc. Hãy để những chiếc xe hoa mang theo những ước mơ của đôi bạn trẻ vào một tương lai hạnh phúc đang chờ họ phía trước, và họ sẽ cùng nhau đi tiếp con đường hạnh phúc đó trên chiếc xe của riêng họ.

 

Dịch vụ trang trí xe hoa đám cưới tại cuoihoi24gio

Tại cuoihoi24gio, chúng tôi cung cấp cho quý khách tất cả các gói dịch vụ cưới hỏi trọn gói, từ thuê phông bạt, cổng hoa, hoa cưới, lễ ăn hỏi trọn gói…. Tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách, tùy thuộc vào những yếu tố khách quan mà có những cách trang trí xe hoa cưới cho phù hợp.

Xem thêm: Phông cưới ấn tượng dành cho đám cưới

Hãy để chúng tôi thiết kế và trang trí cho bạn một chiếc xe hoa đám cưới hoàn hảo nhất. Rất đa dạng với những mấu thiết kế khác nhau, từ những mẫu xe cưới cổ điển, đến những mẫu trang nhã, thanh lịch, hay có những mẫu xe cưới xa hoa cầu kỳ…tất cả đều được đáp ứng.

·        Hoa trang trí

Tại cuoihoi24gio, chúng tôi luôn kết hợp nhiều loại hoa với nhau theo xu hướng truyền thống hoặc hiện đại. Hãy thảo luận với chúng tôi, nói lên ý tưởng, mong muốn của bạn, quãng đường đón dâu… để tìm ra được loài hoa thích hợp nhất cho đám cưới của bạn nhé.

Nếu bạn phải đi đón dâu xa, bạn có thể thay thế hoa tươi bằng hoa giả. Những bông hoa lụa nghệ thuật là sự lựa chọn hoàn hảo, chúng được làm rất tỉ mỉ, sống động, nếu không trực tiếp cầm trên tay, bạn cũng sẽ không thể nào nhận ra chúng là hoa  giả. Với những xe hoa đám cưới được làm bằng hoa lụa, bạn sẽ chắc chắn được rằng xe hoa của bạn lúc nào cũng trong trạng thái hoàn hảo nhất sau một quãng đường di chuyển khá dài.

Nếu bạn đón dâu ở khoảng cách gần hơn, có thể chọn hoa tươi. Bạn có thể chọn những loại hoa có độ bền cao, chịu được nhiệt như lan hồ điệp, địa lan,  hoa cúc, hoa hồng, hoa lily...Khi di chuyển, bạn nhớ có những biện pháp che chắn gió cho hoa nhé.

Một vấn đề nữa chính là màu sắc hoa. Hãy chọn những loài hoa có màu sắc tươi tắn để chúng có thể nổi bật lên trên chiếc xe cưới.

Ngoài ra bạn có thể có thêm những phụ kiện trang trí đi kèm như những dải ruybang, những chú gấu bông nhỏ xinh, cặp đôi búp bê uyên ương ở đầu xe..

·        Kiểu trang trí

 

 

Có rất nhiều phong cách trang trí xe cưới, nhưng chủ yếu tập trung ở phần đầu xe

Đặt hoa chính giữa đầu xe: Với cách đặt này, bạn có thể kết hoa thành hình tròn hoặc hình trái tim và đặt chính giữa xe

Đặt hoa lệch về phái bên trái: Đây là cách trang trí phổ biến nhất. Tuy yêu cầu, tùy loại xe bạn sử dụng mà kích thước sẽ có sự thay đổi cho phù hợp nhất. Có thể là một chùm hoa to, hoặc là hai chùm hoa và có đuôi dài…

Đặt hoa lệch về bên phải: Cũng giống như đặt hoa phía bên trái, tuy nhiên hãy chú ý vị trí đặt cũng như kích thước hoa, sao cho khi đặt hoa không che khuất tầm nhìn của lái xe

Trang trí hai bên xe: Thông thường khi trang trí hai bên xe chủ yếu là nhưng bông hoa nhỏ hoặc sợi ruybang gắn trên tay mở cửa

Trang trí đuôi xe: Mấy năm gần đây, việc trang trí đuôi xe cũng được rất nhiều bạn trẻ học theo những chiếc xe cưới nước ngoài. Chỉ đơn giản là biển tên cô dâu chú rể, hay những chùm bóng, những ống bơ kêu leng keng như lời chúc mừng hạnh phúc...

 

Hãy để cho chúng tôi biến ý tưởng của bạn thành sự thật bằng cách nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số : 024.7300.70080934.4647.172 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.

Hoặc bạn có thể tham khảo những mẫu xe hoa cưới mới nhất của chúng tôi tại đây để có thể lên ý tưởng cho mình trước khi điện thoại cho chúng tôi.

Cuoihoi24gio sự lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ấn tượng.