Lựa chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

     

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói giá rẻ tại Hà Nội? Vậy tại sao không thử ghé thăm, tham khảo và nghe tư vấn về các gói dịch vụ tại cuoihoi24gio? Tôi tin chắc bạn sẽ rất hài lòng.

 

Theo quan niệm của các cụ, từ xưa đến nay, dựng vợ gả chồng là một trong ba việc quan trọng nhất của đời người, chính vì thế bữa tiệc cưới thực sự rất được mọi người coi trọng và có những sự chuẩn bị chu đáo.

 

 

Công việc chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo thực sự làm bạn tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc nhưng chưa chắc đã được như ý và đúng nghi lễ. Một giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn chính là lựa chọn cho mình một nơi cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói.

 

Cuoihoi24gio địa chỉ cho những cặp đôi sắp cưới

Là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cươi hỏi trọng gói, cuoihoi24gio mang đến cho quý khách hàng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bạn có thể thuê trọng gói dịch vụ hoặc sử dụng riêng lẻ những dịch vụ lẻ của chúng tôi.

Các dịch vụ cưới hỏi của chúng tôi bao gồm có:

 

1.     Dịch vụ lễ ăn hỏi trọn gói

Khi sử dụng gói dịch vụ này, bạn sẽ được:

·        Chuẩn bị những mâm lễ ăn hỏi theo yêu cầu, đẹp mắt và chất lượng

·        Đội hình bê lễ, đỡ lễ chuyên nghiệp

·        Dịch vụ quay phim, chụp ảnh

·        Xe đưa đón

·        Phông bạt trang trí đám hỏi

·        Hoa tươi sử dụng trong đám hỏi

Xem những mẫu mâm lễ ăn hỏi tại đây

 

2.     Dịch vụ cho thuê nhà bạt đám cưới

 

 

Rất nhiều mẫu nhà bạt mới, liên tục cập nhập những xu hướng,màu sắc mới nhất trên thị trường để làm phong phú thêm các lựa chọ của khách hàng.

Nhà bạt được giặt sạch sẽ, thơm tho và được thay mới thường xuyên khi có dấu hiệu hư hỏng.

Xem những mẫu nhà bạt đám cưới tại đây

 

3.     Dịch vụ cho thuê, thiết kế và trang trí phông cưới

Xem thêm: http://cuoihoi24gio.com/News/933/phong-cuoi-an-tuong-cho-mot-hon-le-hoan-hao.aspx

 

4.     Dịch vụ thiết kế, trang trí và cho thuê cổng hoa cưới

Xem thêm: http://cuoihoi24gio.com/News/934/cong-hoa-cuoi-an-tuong-khoi-dau-cua-hanh-phuc.aspx

 

5.     Dịch vụ trang trí đám cưới, đám hỏi

 

 

Để có được một đám cưới, đám hỏi ấn tượng, bạn có thể sử dụng dịch vụ trang trí của chúng tôi. Từ phòng khách, khu vực tiếp khách, phòng cưới sẽ được chúng tôi sửa sang và trang trí lại thật đẹp mắt và gọn gàng nhất.

 

6.     Dịch vụ trang trí và thuê xe hoa

 

 

Xe hoa là vật không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những mẫu xe hoa mới nhất, đẹp nhất với nhiều phong cách trang trí khác nhau, tùy theo sở thích hay điều kiện của từng nhà

Bạn có thể tham khảo những mẫu xe hoa cưới đẹp tại đây

 

7.     Dich vụ cung cấp hoa cưới

 

 

Đừng quên hoa cưới nhé. Chúng tôi không chỉ giúp chiếc xe hoa của bạn đẹp hơn mà còn giúp đám cưới của bạn ngập tràn sắc màu và hương thơm của những bông hoa tươi. Là bó hoa cưới cầm tay cô dâu xinh xắn, hay những bình hoa sang trọng trên bàn thờ gia tiên, những bình hoa nhẹ nhàng trên bàn tiếp khách, trên cổng hoa cưới, và một số vị trí khác.

Xem thêm: Sức hút từ những bó hoa cưới cầm tay

 

8.     Dịch vụ khác

Bên cạch những dịch vụ trên, cuoihoi24gio còn mang đến cho bạn một số dịch vụ đi kèm:

·        Thuê bàn ghế, bát đĩa, cốc chén

·        Thuê loa đài

·        Cung cấp MC đám cưới, ca sỹ, đội ngũ bê và đỡ lễ

·        Chụp ảnh, quay phim đám cưới, đám hỏi

 

Mười lý do để chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại cuoihoi24gio cho đám cưới của mình

 

 

1.     Cuoihoi24gio có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức đám cưới

2.     Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được trò chuyện và nghe  tư vấn, cùng nhau trao đổi những mong muốn cũng như khả năng tài chính của bạn để có thể có những kế hoạch đám cưới rất chuyên nghiệp hiện đại, phù hợp và tiết kiệm.

3.     Hỗ trợ cô dâu chú rể những dịch vụ liên quan đi kèm: thiệp cưới, chụp ảnh cưới, trang điểm, âm thanh, ánh sáng…..

4.     Khảo sát địa điểm tổ chức, trước khi bắt tay vào công việc thiết kế để đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo và không có bất kỳ sai sót nào, dù là nhỏ nhất.

5.     Có rất nhiều dịch vụ khác nhau để bạn lựa chọn, thậm chí bạ có thể thuê trọng gói tất cả các gói dịch vụ của chúng tôi. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gia, tiền bạc, đồng thời đám cưới của bạn có được sự thống nhất về mặt thiết kế, chủ đề đám cưới.

6.     Tất cả những dịch vụ của chúng tôi đều có cam kết chất lượng với quý khách hàng. Sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, được thay mới và làm sạch thường xuyên, các khung bạt, loa đài đảm bảo an toàn khi sử dụng

7.     Cập nhập những xu hướng đám cưới mới nhất trên thế giới cũng như trong nước để làm phong phú thêm các gói dịch vụ của mình, đáp ứng và làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

8.     Thiết kế, và thi công nhanh, đẹp, an toàn và chất lượng đúng như thỏa thuận ban đầu với khách hàng

9.     Giá cả cạnh tranh, tư vấn hợp lý và phù hợp, không chèo kéo khách sử dụng thêm dịch vụ, không chi phí phát sinh

10.  Có những ưu đãi về giá cho khách hàng sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại cuoihoi24gio, những khách hàng thân thiết, khách hàng cũ đã sử dụng những dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, tùy theo mỗi dịp, các bạn có thể sẽ nhận được những khuyến mại hấp dẫn khác.

 

Với tất cả những tiện ích trên, đã đủ làm bạn hài lòng chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể ghé thêm website: cuoihoi24gio.com để có thể xem những mẫu trang trí, những dịch vụ của chúng tôi.

 

Bạn cũng có thể điện thoại đến số: 024.7300.7008093.4647.172 để được tư vấn và nhận báo giá.

 

Hãy để cuoihoi24gio đồng hành cùng bạn trên con đường hạnh phúc.