Dịch vụ trang trí đám cưới trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

     

Bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới của mình? Bạn đang có rất nhiều vấn đề cần phải quyết định và lựa chọn? Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn một gói dịch vụ trang trí đám cưới trọn gói giá rẻ tại Hà Nội uy tín, và chuyên nghiệp.

 

Hiện nay, hầu hết các đám cưới người ta thường sẽ sử dụng những dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Tùy điều kiện mỗi gia đình mà có thể thuê trọn gói hay một phần dịch vụ.  Và một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất, bên cạnh dịch vụ lễ ăn hỏi trọn gói phải kể đến dịch vụ trang trí đám cưới giá rẻ.

 

Dịch vụ trang trí đám cưới trọn gói là như thế nào?

Trong mỗi đám cưới, mọi thứ cần được chuẩn bị chu đáo. Nhà cửa trang hoàng lại để cho mọi người biết nhà mình có chuyện vui, cũng như là cách để thể hiện sự trân trọng, nhiệt tình đón tiếp các vị khách đến chung vui với gia đình, tôn trọng gia đình thông gia.

Có rất nhiều việc cần phải làm khi tiến hành trang trí đám cưới, từ việc lên kế hoạch trang trí ở đâu, khi nào, trang trí như thế nào vừa đẹp lại vừa tiết kiệm, nên tự trang trí hay thuê dịch vụ bên ngòai?

 

 

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ trang trí đám cưới từ nhũng dơn vị tổ chức đám cưới chuyên nghiệp, tất cả những việc bạn cần làm là đưa ra ý tưởng, yêu cầu thực hiện và giám sát thực hiện.

Dịch vụ trang trí đám cưới trọn gói thường bao gồm:

1.     Trang trí phông cưới

Phông cưới chính là bộ mặt của một đám cưới, là cách để cho mọi người biết nhà mình có chuyện vui, thêm người thêm của. Hiện nay, phông cưới không còn chỉ là một tấm vải có gắn tên cô dâu chú rể vứi chữ Hỉ đỏ và đôi chim bồ câu như thời của bố, của mẹ nữa. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại phông cưới khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo điều kiện của mình. Nếu bạn không quá dư dả, có thể chọn những phông cưới in bạt Hilfex nhanh chóng, tiện dụng, giá rẻ nhưng cũng rất đẹp. Với các chi tiết, họa tiết đẹp, thậm chí cả tám ảnh cưới hạnh phúc của hai bạn cũng được in trên tấm phông cưới. Nếu được thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt, chắc chắn bạn sẽ có một tấm phông cưới ấn tượng không kém những phông cưới đắt tiền.

Xem thêm: http://cuoihoi24gio.com/News/950/tim-hieu-ve-nhung-loai-phong-cuoi-tren-thi-truong-hien-nay.aspx

 

2.     Trang trí nhà bạt

Nhà bạt là thứ không thể thiếu được trong mỗi đám cưới, dù nhà bạn to hay nhỉ cũng cần có một nhà bạt để làm nơi tiếp khách. Trước kia, nhà bạt đám cưới chỉ đơn giản là một thứ được dựng lên để che mưa, che nắng thì hiện nay, dựng và trang trí nhà bạt cũng là cách để làm cho đám cưới của bạn thêm ấn tượng.

Nhà bạt được dựng lên nhờ những khung đỡ dược làm bằng sắt, lắp ghép lại với nhau một cách chắc chăn. Trên có phủ bạt, ngăn cách với khu vực bên ngoài bằng hàng rào trắng hoặc những tấm vải lụa được trang trí ấn tượng. Trần nhà bạt cũng được thiết kế đẹp mắt và cầu kỳ, để ấn tượng hơn, người ta có thể kết hợp thêm những hiệu ứng ánh sáng.

 

3.     Trang trí cổng hoa

Đây chắc chắn là thứ mà nhiều người để tâm đến nhất. Một chiếc cổng hoa cưới chào đón cô dâu, chú rể, và quan khách. Cổng hoa cưới sẽ là thứ gây ấn tượng mạnh nhất với tât cả mọi người.

 

 

Có rất nhiều phong cách trang trí cổng hoa cưới để bạn lựa chọn tùy theo vị trí nơi bạn tổ chức, sở thích và cả điều kiện kinh tế của mình. Bạn có thể lựa chọn những cổng hoa cưới bằng hoa lụa, hoa giấy nghệ thuật kết hợp với nơ, ruy băng, bóng bay. Nếu sang trọng hơn, bạn có thể kết cổng hoa từ rất nhiều đóa hoa tươi rực rỡ và thơm mát.

Trước mỗi cổng hoa thường trang trí thêm một đôi chim phượng hay hai chậu hoa lớn. Nhiều gia đình cầu kỳ hơn, họ có thể đặt thêm nhiều chậu hoa nhỏ dọc hai bên lối đi vào khu vực tổ chức tiệc cưới.

Xem thêm: http://cuoihoi24gio.com/News/934/cong-hoa-cuoi-an-tuong-khoi-dau-cua-hanh-phuc.aspx

 

4.  Trang trí bàn tiếp khách, phòng tân hôn

 

 

Ban cũng đừng bỏ qua khu vực bàn nước, bàn tiếp khách và phong tân hôn. Hãy để mọi thứ trong đám cưới của bạn trở lên thật là hoàn hảo nhờ việc trang trí sang trọng và đẹp mắt. Không cần quá cầu kỳ, hãy trang trí thật đơn giản nhưng có điểm nhấn và hòa hợp với không gian xung quanh bữa tiệc cưới.

 

Dịch vụ trang trí đám cưới trọn gói giá rẻ tại cuoihoi24gio

Là một trong nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trên địa bàn Hà Nội, cuoihoi24gio mang đến cho quý khách nhiều hơn một lựa chọn dich vụ cưới hỏi. Với uy tín, chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tư vấn tỉ mỉ cặn kẽ, làm việc nhanh chóng cẩn thận đồng thời những vật dụng trang trí cho thuê  luôn ở trong tình trạng an toàn, tốt nhất, đẹp, sạch sẽ.

 

 

Cuoihoi24gio thường xuyên update những xu hướng mới nhất hiện nay để bổ sung thêm vào, làm đa dạng hơn những sự lựa chọn của khách hàng cho mỗi loại hình dịch vụ.

Với dịch vụ trang trí đám cưới, chúng tôi cam kết:

·        Tư vấn tỉ mỉ, khảo sát và lên ý tưởng nhanh chóng

·        Giá cả cạnh tranh, rõ ràng chi tiết, không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng trừ trường hợp khách hàng có những yêu cầu thêm

·        Thi công nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, đúng cam kết

·        Sử dụng những nguyên vật liệu an toàn, sạch sẽ, mới nhất, không sử dụng những đồ đã củ, bận và có mùi khó chịu

·        Có những chính sách ưu đãi, giảm giá với khách hàng cũ, khách hàng sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ của chúng tôi

 

Hãy gọi điện đến số: 024.7300.7008 – 093.4647.172 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhé.