Sau đám cưới bạn sẽ làm gì với bó hoa cưới cầm tay?

     

Sau đám cưới, rất nhiều cô dâu phân vân không biết làm gì với bó hoa cưới cầm tay của mình. Nó thực sự rất có ý nghĩa với họ, và chắc chắc rằng, hõ sẽ không muốn phải vứt chúng đi khi chúng đã hỏng. Vậy bạn cần phải làm gì?

 

Bó hoa cưới cầm tay là thứ rất thiêng liêng và ý nghĩa với mọi cô dâu trên thế giới. Nó chính là nhân chứng cho lời hứa yêu thương, chung thủy và chung sống hạnh phúc bên nhau đến cuối cuộc đời của đôi vợ chồng trẻ.

 

Vậy sau đám cưới, bạn nên làm gì với bó hoa cưới cầm tay? Và đây là những gợi ý dành cho bạn

 

Thứ nhất: Hãy làm khô và bảo quản bó hoa cưới

 

 

Rất nhiều cô dâu đã sử dụng cách này để có thể giữ lại bên mình bó hoa cưới cầm tay ý nghĩa và quan trọng này. Bạn có thể treo ngược bó hoa lên và phơi nó ở những nơi có ánh nắng yếu để hoa khô từ từ đồng thời hạn chế đến mức tối đa khả năng bay màu của hoa. Tránh phơi hoa trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt.

 

Nếu chuyên nghiệp hơn, sau khi phơi khô hoa, bạn có thể đặt hoa trong một chiếc hộp kín, có chứa Silicagel hoặc những túi hút ẩm để làm khô hoa hơn. Nhũng túi hút ẩm này sẽ có nhiệm vụ hút ẩm và tránh cho hoa bị ẩm mốc, giữ cho bó hoa của bạn có thể sống trong một thời gian dài.

 

 

Nếu bạn là người khéo tay và thích làm đồ handmade, bạn có thể ép khô từng cánh hoa của bó hoa cưới, sau đó có thể ghép chúng lại thành một bức tranh tuyệt đẹp để treo trong phòng ngủ của mình. Rất tuyệt đúng không nào?

Xem thêm:  Những ý tưởng hoa cưới 2017

 

Thứ hai: Tung hoa cưới

Theo phong tục của các nước phương Tây, khi kết thúc đám cưới, những bó hoa cưới sẽ được cô dâu tung lên, và những cô gái chưa có chồng sẽ tham gia bắt lấy bó hoa cưới đó. Bó hoa cưới chính là một vật may mắn, và theo quan niệm, cô gái nào bắt được bó hoa cưới, sẽ là cô dâu tiếp theo.

 

Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, trào lưu này cũng rộ lên trong giới trẻ và được rất nhiều người ủng hộ. Một điệu nhạc vui nhộn và mọi người cùng nhau nhảy múa chúc mừng cho hạnh phúc của cô dâu chú rể, cùng háo hức đợi đến thời khắc cô dâu tung hoa.

 

 

Tung hoa cưới, giống như việc bạn sẻ chia niềm vui niềm hạnh phúc của mình đến với mọi người, và biết đâu đó, những bó hoa cưới của bạn thực sự mang lại may mắn và hạnh phúc cho cô gái đón được nó, điều nó thật là tuyệt vời đúng không nào?

Xem thêm: Những điều nên và không nên làm với hoa cưới

 

Thứ ba: Gửi tặng bó hoa cưới như một lời cảm ơn

Có một ai đó đặc biệt ủng hộ và tin tưởng bạn, luôn đi cùng bạn trong suốt quá trình từ khi yêu đến khi bạn cưới không? Nếu có, bạn hãy tìm một khoảnh khắc yên tĩnh, một nơi chỉ có hai người để gửi tặng họ bó hoa cưới cầm tay của bạn sau đám cưới, và nói lời cảm ơn. Cảm ơn họ vì đã luôn ủng hộ bạn để bạn có được hạnh phúc như ngày hôm nay.

 

 

Bạn cũng có thể tặng cho những vị khách nữ thân thiết của bạn mỗi người một bông hoa trong bó hoa cưới của bạn, mỗi bông hoa tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc, may mắn mà bạn muốn chia sẻ với họ, là lời cảm ơn họ đã luôn bên bạn.

 

Thứ tư: Hãy tặng nó cho người vắng mặt

Có một người rất đặc biệt và vô cùng quan trọng trong cuộc đời bạn, nhưng vì một số lý do bất khả kháng, họ không thể tham dự hôn lễ của bạn được. Hãy đến thăm họ sau khi đám cưới kết thúc, để kể cho họ nghe bạn đã cảm thấy hạnh phúc và vui mừng như thế nào, kể cho họ nghe về đám cưới hoàn hảo tuyệt vờicủa bạn, và bạn thật sự rất lấy làm tiếc vì họ đã không thể tham dự hôn lễ của bạn. Hãy nhớ mang theo bó hoa cưới của bạn để gửi tặng đến họ, đây là cách để bạn thể hiện sự yêu quý, kính trọng của mình, và nói cho họ biết trong cuộc đời của bạn, họ là người quan trọng và có ảnh hướng nhất.

 

Nếu một người thân trong gia đình bạn đã qua đời. Hãy đặt bó hoa cưới của bạn trên mộ của họ, bạn đang thông báo với họ về cuộc sống hạnh phúc hiện tại của mình, bạn đang sống rất tốt, rất vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm:  Hoa cưới cầm tay và những điều cần chú ý

 

Dù bạn quyết định làm gì với bó hoa cưới của mình, hãy nhớ bảo quản chúng thật tốt, giữ chúng ở những nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trước khi mang chúng về nhà. Nếu bạn muốn mang tặng cho một ai đó sau đám cưới, hãy gói chúng trong túi giấy và bảo quản trong tủ lạnh và nên thu xếp thời gian đem tặng bó hoa sớm nhất có thể.

 

Trên đây là bốn gợi ý cho bó hoa cưới cầm tay của bạn sau hôn lễ. Vậy bạn chọn cách nào? Cướihoi24gio hi vọng đã mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời cho bó hoa cầm tay sau lễ cưới.

 

Nếu bạn đang đi tìm một nơi cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, hay một nhà cung cấp hoa cưới uy tín, hãy thử ghé thăm chúng tôi nhé.