Những yếu tố tạo nên một đám cưới hoàn hảo

     

 

Tất cả các cô dâu chú rể đều mơ đến một đám cưới thật hoàn hảo, ấn tượng và hạnh phúc. Hãy ngồi xuống và phân tích xem những yếu tố giúp làm lên một đám cưới hoàn hảo cùng với cuoihoi24gio nào.

Bạn sắp làm đám cưới? Và bạn đang quay cuồng trong một núi những việc cần phải làm? Quả thực có rất, rất nhiều việc cần phải chuẩn bị cho một hôn lễ, và việc nào cũng rất quan trọng, và có ảnh hưởng đến đám cưới của bạn.

Dưới đây là một số yếu tố sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến đám cưới của bạn, nếu như nó không được quan tâm chú ý

 

Thứ nhất: Cổng hoa cưới

 

 

Cổng hoa cưới là một chiếc cổng được kết bằng hoa và được dựng lên trước cửa nhà để chào đón những vị quan khách đến chung vui cùng với gia đình.  Cổng hoa cưới giống như một vị lễ tân, chào đón những vị khách, là ấn tượng đầu tiên của quan khách khi đến với đám cưới của bạn

Nếu như trước kia, những cổng hoa cưới được làm rất đơn giản từ những lá dừa được tết, bện khéo léo thành hình giống như một chiếc cổng, trên có gắn những chữ hỉ bằng giấy đỏ, nhà nào sang trọng hơn có thể cài lên đó những bông hoa tươi. Trên cổng có treo môt tấm biển nhỏ ghi “Lễ vu quy” đối với nhà gái hay “Lễ thành hôn” ở nhà trai.

Ngày nay, những chiếc cổng hoa cưới được làm cầu kỳ hơn rất nhiều. Không còn những lá dừa xanh nữa mà được thay bằng những khung sắt kiên cố, được trang trí với những dải lụa mềm mại, cùng với hoa, ruy băng, nơ, bóng bay hay những phụ kiện trang trí đi kèm khác.

Để tăng thêm ấn tượng, bên cạnh cổng hoa cưới người ta có thể trang trí thêm những chậu hoa to đặt ở hai bên và những chậu hoa nhỏ đặt dọc lối vào. Hoặc một đôi chim công tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi. Có rất nhiều cách để tạo nên một cổng hoa cưới ấn tượng. Tùy theo điều kiện gia đình, vị trí tổ chức và sở thích mà bạn có những lựa chọn khác nhau.

 

Thứ hai: Phông cưới

 

 

Nếu như cổng hoa cưới là cô lễ tân xinh đẹp, thì phông cưới chính là lời chào mừng hoan của chủ nhà, là bộ mặt của đám cưới.

Cũng giống như cổng hoa cưới, theo thời gian phông cưới cũng có rất nhiều sự thay đổi cho phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn. Tùy theo điều kiện cũng như sở thích mà bạn có thể chọn cho mình những phông cưới in bạt Hiflex hay những phông cưới lãng mạn bằng vải lụa và đính thêm hoa.

Xem thêm: Những loại phông cưới trên thị trường hiện nay

 

Thứ ba: Nhà bạt đám cưới

 

 

Nhà bạt đám cưới không còn là một tấm bạt được căng lên để che mưa che nắng khi đám cưới diễn ra như ngày xưa. Hiện nay, nhà bạt được dựng lên rất công phu cầu kỳ, với những khung nhà được làm bằng sắt và được lắp ghép rất chắc chắn.

Xung quanh nhà bạt được ngăn cách với không gian bên ngoài bằng những hàng rào trắng hoặc bằng những tấm vải lụa với những màu sắc khác nhau, tùy theo yêu cầu lựa chọn của chủ nhà. Mái che chắc chắn, trần nhà được trang trí cầu kỳ đẹp mắt nhờ những dải lụa mềm, những phụ kiện trang trí, kêt hợp với ánh sáng tạo nên những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Để tăng thêm ấn tượng cho nhà bạt đám cưới, có thể kết hợp trang trí thêm hoa tươi, hoa lụa, bóng bay cho thật sự nổi bật.

 

Thứ tư: Hoa cưới

 

 

Một đám cưới chắc chắn không thể thiếu được những sắc hoa tươi. Hoa tươi có mặt ở khắp mọi nơi trong đám cưới, trên bàn thờ tổ tiên, bàn tiếp khách, trên phông cưới, nhà bạt, trên cổng hoa cưới…Và không thể không nhắc đến bó hoa cưới cầm tay cô dâu, hoa cài áo chủ rể, hoa cho phù dâu và chiếc xe hoa lộng lẫy để đón cô dâu về nhà chồng.

Tại cuoihoi24gio, có rất nhiều bài viết về hoa cưới để các bạn có thể tham khảo và rút ra những kinh nghiệm khi lựa chọn cho mình những bó hoa cưới cầm tay ưng ý nhất.

Xem thêm: Sự lựa chọn cho hoa cưới của bạn

                   Những chú ý khi sử dụng dịch vụ hoa cưới

 

Xe hoa là vấn đề cũng rất đáng để tâm đến. Một chiếc xe hoa đám cưới lịch sự, đẹp mắt giống như một sự khởi đầu của cuộc sống hôn nhân vui vẻ hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, yên ổn làm ăn sau này.

Để một đám cưới trở lên thật sự ấn tượng, bạn hãy lên một chủ để hay màu sắc chủ đạo cho đám cưới của mình, để từ đó có thể nhận được những sự tư vấn, gợi ý từ các chuyên gia. Hãy làm cho mọi thứ trở lên thống nhất và hòa hợp, điều này sẽ dễ dàng hơn khi bạn sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói từ một đơn vị cung cấp, không nên sử dụng mỗi nơi một dịch vụ, như thế sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà hiệu quả mang lại không được như ý muốn.

 

Thứ năm: Lễ ăn hỏi

 

 

Thật là thiếu sót nếu như không nhắc đến lễ ăn hỏi. Một nghi lễ truyền thống không thể bỏ qua được trong mỗi đám cưới. Không quá rườm rà như những nghi lễ truyền thống, ngày nay lễ ăn hỏi đã được rút gọn lại và đơn giản hơn rất nhiều, nhưng ý nghĩa của nó vẫn còn nguyên vẹn như xưa.

Một số gia đình hiện nay thường gộp lễ ăn hỏi và lễ cưới trong cùng một ngày, điều này vừa giúp tiệt kiện được thời gian, tiền bạc mà cũng không gây mệt mỏi cho hai bên gia đình

Xem thêm: Dịch vụ lễ ăn hỏi trọn gói tại cuoihoi24gio

 

Thứ sáu: Một số nhân tố khác

 

 

Bên cạnh 5 yếu tố chính quan trọng nhất ở trên, một đám cưới hoàn hảo cần có thêm những yếu tố khác như:

·        Không khí thật vui vẻ, hạnh phúc. Bạn có thể sử dụng hoa tươi hoặc tinh dầu thơm, âm nhạc cho đám cưới của mình để mang đến cho những vị khách cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

·        Chuẩn bị chu đáo từ những việc nhỏ như gửi thiệp mời, đón tiếp, phục vụ trong đám cưới…

 

Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến một buổi hôn lễ. Nếu bạn muốn có một đám cưới ấn tượng và hoàn hảo nhất trong mắt mọi người và là một hôn lễ khó quên trong đời, hãy chuẩn bị thật chu đáo.

 

Nếu bạn có quá nhiều lo lắng và không biết phải bắt đầu từ đâu, hãy để những chuyên gia tiệc cưới của cuoihoi24gio giúp bạn làm điều đó. Chỉ với một cú điện thoại đến số: 024.7300.7008093.4647.172 mọi vấn đề lo lắng của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

 

Hãy để cuoigoi24gio đồng hành cùng bạn trên con đường hạnh phúc.