Cách chọn xe hoa cưới phù hợp nhất

     

 

Một trong những phần quan trọng nhất không thể thiếu được trong mỗi đám cưới chính là chiếc xe hoa cưới. Hãy cùng xem hôm nay cuoihioi24gio sẽ giúp được gì cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc xe hoa cưới phù hợp và ấn tượng nhất nào.

 

Xe hoa cưới chính là phương tiện di chuyển để có thể đón được cô dâu xinh đẹp về nhà chồng. Những chiếc xe hoa được trang trí tỉ mỉ, chu đáo với những bông hoa tươi tuyệt đẹp, ngoài ra có thể thêm vào đó những phụ kiện trang trí khác.

 

Bên cạnh hoa cưới cầm tay, cổng hoa cưới, phông cưới… thì xe hoa cưới cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến. Tuy nhiên, khi lựa chọn cho mình một xe hoa cưới, bạn cần cân nhắc đến rất nhiều yếu tố trước khi đưa ra quyết định cuối cùng như: tính thống nhất, ngân sách của bạn, nhu cầu thực tế.

Xem thêm:  Những điều cần biết khi trang trí xe hoa cưới

 

Trước tiên, hãy xem xét đến ngân sách chi cho đám cưới của hai bạn

 

Theo như các chuyên gia của cuoihoi24gio, bạn nên cân đối ngân sách của mình sao cho mọi thứ được phù hợp và hoàn hảo nhất. Nếu bạn sử dụng dịch vụ thuê và trang trí xe hoa cưới, bạn chỉ cần từ 3-5% ngân sách. Nếu bạn chi quá nhiều cho chiếc xe hoa, dĩ nhiên những khoản chi tiêu khách của bạn sẽ phải thu hẹp lại và ngược lại.

 

Một cách có thể giúp bạn tiết kiệm được tiền thuê xe đến mức thấp nhất có thể nếu bạn tìm được nơi cho thuê xe giá rẻ từ những mối quan hệ bạn bè của mình. Thậm chí, nếu may mắn hơn, bạn có thể mượn được một chiếc xe hơi từ người thân hay bạn bè. Như vậy khoản tiền chi cho xe hoa của bạn chỉ còn là tiền thuê trang trí xe hoa cưới mà thôi.

 

 

 

Một số lưu ý khi bạn thuê xe bên ngoài:

·        Hãy làm hợp đồng rõ ràng với bên thuê xe, tìm hiểu kỹ những điều ghi trong hợp đồng, hỏi thật kỹ những điều mà bạn còn băn khoăn để chắc chắn rằng chi phí thuê xe không phát sinh thêm bất cứ thứ gì ngoài những thứ ghi trên hợp đồng.

·        Kiểm tra xe thật kỹ xem có đảm bảo an toàn, mọi thứ đều được kiểm tra và bảo dưỡng thật tốt để tránh những sự cố đáng tiếc.

·        Kiểm tra việc lắp đặt và khả năng hoạt độg của thiết bị GPS

·        Nếu bạn cưới vào mùa cưới, hãy đặt xe sơm để tránh trường hợp bạn không thể tìm được những nhà cung cấp tốt, hơn nữa bạn sẽ phải chịu giá thuê xe rất cao.

Xem thêm:  Dịch vụ lễ ăn hỏi trọng gói

                   Dịch vụ trang trí phông cưới ấn tượng

 

Lựa chọn xe hoa cưới

 

Chọn phong cách xe hoa là một việc khá khó khăn và phức tạp. Thông thường sẽ có rất nhiều mẫu ô tô cho bạn lựa chọn với đa dạng các phong cách, tuy nhiên, chính vì ngân sách đám cưới sẽ hạn chế phần nào những lựa chọn của bạn. Dưới đây là một số phong cách xe cưới cho bạn lựa chọn

 

Phong cách Vitage

 

 

Xu hướng đámcưới theo phong cách Vitage hiện nay rất phổ biến. Nếu chủ đề đámcưới của bạn theo phong cách này, vậy không có lý do gì mà bạn không chọn một chiếc xe hơi và trang trí hoa theo phong cách Vintage.

Một lưu ý là những chiếc xe cổ này có tuổi đời rất cao, chính vì vậy hãy đảm bảo chắc chắn rằng chúng sẽ hoạt dộng tốt và sẽ không có sự cố gì xảy ra.

Xem thêm:  Phong cách hoa cưới cần tay cô dâu

 

Phong cách cổ điển

 

 

Lựa chọn những chiếc xe hơi cổ, ra đời từ trước năm 1973 cũng là sự lựa chọn của các cô dâu chú rể, chúng không chỉ mang đến một vẻ đẹp cổ điển sang trọng mà còn có thể cho bạn những bức ảnh cưới tuyệt đẹp

 

Phong cách hiện đại

 

 

Nếu đám cưới của bạn sử dụng những chiếc xe hơi mang phong cách hiện đại, bạn sẽ có rát nhiều sự lựa chọn và chi phí thuê xe sẽ rẻ hơn rất nhiều so với 2 phong cách trên

 

Phong cách độc đáo

 

 

Hiện nay, với những đám cưới rước dâu gần, các cô dâu chú rể có thể thay thế những chiếc xe hơi bằng những chiếc xích lô giản dị mà gần gũi. Mang hương vị đám cưới truyền thống của ba mẹ ngày xưa.

Xem thêm: http://cuoihoi24gio.com/News/937/nhung-luu-y-khi-chon-mau-trang-tri-xe-hoa-dam-cuoi.aspx

 

Lựa chọn hoa trang trí xe hoa

 

 

Bên cạnh vấn đề chọn và thuê xe, bạn cũng cần quan tâm đến hoa trang trí. Hãy lựa chọn và sử dụng dịch vụ trang trí xe hoa chuyên nghiệp để có những chiếc xe hoa độc đáo và phù hợp với chủ đề đám cưới của bạn. Tương ứng với loại xe bạn chọn, bạn hãy đưa ra những yêu cầu của mình, loài hoa bạn thích và màu sắc chủ đạo, những nhà thiết kế sẽ lên ý tưởng và thực hiện trang trí xe theo phong cách đã chọn.

Một vài lưu ý khi chọn hoa trang trí:

·        Cần cân nhắc lựa chọn giữa hoa tươi và hoa lụa nghệ thuật. Với những quãng đường đón dâu xa, bạn khó có thể đảm bảo rằng xe hoa của bạn còn nguyên vẹn và đẹp mắt khi đến đón dâu và đưa dâu về nhà, dù bạn có che chắn hay chú ý đến như thế nào. Vì vậy, lựa chọn hoa lụa nghệ thuật và những phụ kiện trang trí đi kèm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

·        Lựa chọn những loài hoa có độ bền cao, có thể chịu được không khí , thời tiết ngoài trời trong suốt quãng đường di chuyển.

·        Hãy lựa chọn màu sắc để cho những bông hoa thực sự nổi bật trên nền những chiếc xe cưới, đồng thời màu sắc hoa cần thống nhất với bó hoa cưới cầm tay cô dâu.

 

Trên đây là những gợi ý của cuoihoi24gio về chiếc xe hoa cưới trong ngày trọng đại. Nếu bạn cần sử dụng dịch vụ thuê và trang trí xe hoa, có thể tham khảo gói dịch vụ của chúng tôi tại website: cuoihoi24gio.com để biết thêm thông tin cũng như ngắm nhìn những mẫu xe hoa tuyệt đẹp.

 

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, số điện thoại : 024.7300.7008 – 093.4647.172 luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi từ quý khách hàng.