Đi tìm hoa cài áo chú rể hoàn hảo nhất

     

 

Đừng quá mải mê chăm chút cho bó hoa cưới cầm tay cô dâu mà bỏ quên mất những bông hoa cài áo chú rể nhé. Dưới đây là một số ý tưởng hi vọng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời để bạn có được những bông hoa hoàn hảo nhất trong ngày cưới.

 

Có rất nhiều thứ bạn có thể làm với những bông hoa cài áo chú rể. Nó không quá cầu kỳ, rườm rà như những bó hoa cưới cầm tay của cô dâu, những bông hoa cài áo giống như sợi dây vô hình gắn kết chú rể và cô dâu lại với nhau. Một bó hoa cài áo nhỏ xinh nhưng mang ý nghĩa thiêng liêng, vô cùng ngọt ngào của đôi bạn trẻ trong ngày vui của cuộc đời.

 

 

Một số lưu ý khi chọn hoa cài áo chú rể

Hãy để đám cưới của bạn trở lên thật hoàn hảo, hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất, từ những bông hoa cài áo chú rể nhỏ xinh, sang trọng. Dưới đây là những lưu ý bạn cần note lại khi chọn những bông hoa cài áo chú rể:

 

Về màu sắc hoa

Tất nhiên những bông hoa cài áo chú rể cần có sự thống nhất và hòa hợp với chủ đề đám cưới, với bó hoa cầm tay cô dâu, phù dâu và phải nổi bật trên nền áo Vest.

 

Về kiểu dáng

Không quá cầu kỳ, chúng chỉ đơn giản là một hay vài bông hoa được ghép lại với nhau, kèm theo những hoa nhỏ, những chiếc lá xanh, ít phụ kiện trang trí đi kèm để gắn lên áo. Cách sắp xếp hoa cần chú ý sao cho hợp lý, cân đối, có tính thẩm mỹ và có sự hòa hợp với cô dâu.

 

 

Xem thêm:  Cách chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với váy cưới

 

Về kích thước

Hoa cài áo chú rể thường nhỏ gọn, tùy theo vóc dáng của chú rể mà chọn kích thước phù hợp nhất, không nên chọn nhưng bó hoa quá to hoặc quá nhỏ.

 

Về vị trí cài hoa

Hoa cài áo chú rể thường được cài phía bên trái của áo vest, gần túi áo ngực,  nơi gần trái tim nhất. Để cài hoa lên áo vết, bạn có thể sử dụng kim băng hoặc băng kéo dính cố định lại. Hoa được đính lên phần thân áo chứ không phải ve áo. Do vị trí đính gần nên rất nhiều người lần tưởng là hoa cài áo chú rể được đính lên ve áo. Điều này là không đúng.

 

Chọn loại hoa

Bên cạnh những lưu ý ở trên, thêm một điều nữa chính là sự lựa chọn và đi tìm loại hoa thích hợp. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại hoa nào mà mình yêu thích miễn là nó không phải những loại hoa có ý nghĩa xui xẻo, không có kích thước quá to. Tốt nhất lên chọn những loài hoa có kích thước từ vừa đến nhỏ, cùng với hoa cưới cầm tay của cô dâu. Ngoài ra, chúng cần có khả năng chịu đựng cao, có thể tươi lâu trong suốt thời gian bữa tiệc diễn ra. Tránh lựa chọn những loại hoa có cánh mỏng, thân mềm xốp, đó không phải sự lựa chọn để  làm hoa cài áo chú rể.

Xem thêm:  Những lựa chọn hoa cưới cho cô dâu

 

Một số gợi ý cho hoa cài áo chú rể trong ngày cưới

 

Hoa hồng cổ điển

 

 

Đây có thể nói là loại hoa được sử dụng nhiều nhất khi làm hoa cài áo chủ rể, một lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với nhiều đối tượng, hoàn cảnh và những tiêu chí khác  nữa.

Hoa hồng với rất nhiều màu sắc khác nhau, đồng thời nó biểu hiện cho tình yêu và sự lãng mạn nên được sử dụng rất nhiều trong lễ cưới, từ bó hoa cầm tay đến những lẵng hoa trang trí trong buổi tiệc.

Xem thêm:  Những điều cần chú ý khi sử dụng dịch vụ hoa cưới

 

Hoa baby

 

 

Đây là một xu hướng hoa cưới mới nổi hiện nay. Những bó hoa cưới cầm tay hay hoa cài áo chủ rể được kết từ những bông hoa baby màu trắng, nhỏ xinh, nhẹ nhàng mang đến sự gần gũi, thân thiện, ấm áp, vui tươi. Bó hoa đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật.

Những bông hoa baby cũng có thể sử dụng kết hợp với những loại hoa khác để mang đến những sự kết hợp mới, liên kết chủ đề đám cưới và những sắc màu trong đám cưới với nhau.

 

Hoa cài áo nhiều sắc màu

 

 

Nếu bạn là một người vui vẻ và đám cưới của bạn cũng có những sắc màu vui tươi, vậy tại sao không nghĩ đến bó hoa cài áo kết hợp nhiều màu sắc tươi tắn với nhau nhỉ. Tuy nhiên, sự kết hợp này cũng cần tuân theo những quy tắc về phong cách và cả sự phù hợp nữa. Với tôi, những bó hoa cài áo nhiều sắc màu là sự lựa chọn quá tuyệt vời, vừa tạo ấn tượng, vừa mang đến sự vui vẻ.

Xem thêmhttp://cuoihoi24gio.com/News/947/tim-hieu-ve-cac-phong-cach-hoa-cuoi-cam-tay-co-dau.aspx

 

Hoa cài áo sáng tạo

 

 

Nếu bó hoa cưới cô dâu mang phong cách hiện đại, vậy thì bạn hãy tự do sáng tạo với hoa cài áo của mình với những chi tiết, phụ kiện khác nhau. Phụ kiện bằng đồng là một gợi ý cho bạn. Những chi tiết nhỏ được làm bằng đồng sẽ có thể tạo nên những điểm nhấn  tuyệt đẹp.

 

Hoa cài áo kết hợp

 

 

Với những đám cưới theo mùa, bạn có thể sử dụng những màu sắc đặc trưng của mùa đấy, thậm chí có thể kết hợp những thứ rất đặc trưng của mùa vào hoa cài áo chú rể. Một quả thông khô cho những đám cưới vào mùa đông thì sao nhỉ?

 

Hoa cài áo từ những đồ vật khác

 

 

Bên cạnh những bông hoa, bạn có thể sử dụng những vật trang trí khác làm hoa cài áo cho mình. Bạn có thể sử dụng bất cứ vật gì miễn là nó có kích thước phù hợp. Một chiếc chìa khóa theo phong cách cổ điển, cái đồng hồ cổ hay bất cứ vật gì bạn nghĩ đến hay có ý nghĩa với bạn nhất. Vì sáng tạo chính là chủ đề mà bạn hướng đến.

 

Có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho bạn. Không quá cầu kỳ như hoa cưới cầm tay cô dâu, với hoa cài áo chú rể bạn có thể tự do sáng tạo theo bất cứ ý tưởng gì, chỉ cần nhớ một số những lưu ý ở trên.

Cuoihoi24gio.com hi vọng với những gợi ý của chúng tôi, các bạn sẽ có được những ý tưởng tuyệt vời. Hãy thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để có những ý tưởng mới cho đám cưới của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cưới hỏi hay cần tư vấn, hãy điện thoại cho chúng tôi theo số: 024.7300.7008 – 093.4647.172.

Cuoihoi24gio, đồng hành cùng bạn trên con đường hạnh phúc.