Cách tiết kiệm tiền cho hoa cưới của bạn

     

Có rất nhiều việc phải làm và cần chi tiêu cho một đám cưới, và bạn đang tìm mọi cách để có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Và hoa cưới có lẽ chính là thứ mà chúng tôi khuyến khích các bạn nên tiết kiệm. Và dưới đây là những cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí cho hoa cưới mà cuoihoi24gio đã làm trong suốt nhiều năm qua.

 

Một đám cưới hoàn hảo, tất nhiên không thể thiếu được những bông hoa nhiều màu sắc. Chúng mang đến cho bữa tiệc cưới một không khí thoải mái, vui vẻ hơn, xua đi những mệt nỏi sau bao ngày chuẩn bị vất vả. Tuy nhiên, với ngân sách chi cho đám cưới quá hạn hẹp, bạn có thể suy nghĩ đến việc giảm bớt những chi phí chi cho hoa cưới, tránh những sự lãng phí không cần thiết.

 

 

Dưới đây là 6 cách cuoihoi24gio gợi ý cho những cặp vợ chồng trẻ

 

Thứ nhất: Thay vì chọn những loài hoa đắt tiền, bạn có thể nghĩ đến những lựa chọn khác

 

 

Thay vì sử dụng những loài hoa sang chảnh cho đám cưới của bạn như: hoa hồng nhập khẩu, hoa oải hương hay hoa peony…bạn có thể lựa chọn những loài hoa trong nước có giá thành rẻ hơn rất nhiều và cũng được thiết kế rất đẹp như: hoa hồng, hoa cúc, hoa cẩm chướng, hoa baby, hoa cẩm tú cầu…

Với những loài hoa này, bạn có thể có được những bó hoa đơn sắc hoặc có thể kết hợp nhiều loài hoa khác nhau, thiết kế bó hoa cưới cầm tay của bạn theo những phong cách phù hợp để gây ấn tượng.

Không chỉ hoa cưới cầm tay, những bình hoa trang trí, xe hoa cưới, hoa cài áo chú rể cũng có thể có những lựa chọn thay thế rẻ tiên hơn mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp.

Xem thêm:  Tám lựa chọn hoa cho đám cưới của bạn

 

Thứ hai: Sử dụng hoa theo mùa

 

 

Không cần phải nói chắc bạn cũng biết đây là cách mà rất nhiều người lựa chọn. Hoa theo mùa bao giờ cũng đẹp, có sẵn và luôn rẻ hơn những loại hoa trái mùa khác.Hãy hỏi người bán hoa xem, trong mùa này tốt nhất lên sử dụng loại hoa nào cho đám cưới của mình, hoặc cùng bàn bạc xem nên thay thế loài hoa yêu thích của bạn bằng loài hoa nào cho thích hợp để giảm chi phí tối đa.

 

Thứ ba: Sử dụng thêm một số phụ kiện hoặc thay thế bằng những thứ khác

 

 

Nếu bó hoa cưới của bạn có thể sử dụng một lượng hoa tương đối lớn, tai sao không nghĩ đến việc thay thế một vài bông hoa bằng những thứ khác rẻ tiền và dễ kiếm hơn như những cây lá phụ ấn tượng, những vật trang trí nhỏ.

Một cách khác, bạn có thể thay thế hoa tươi bằng những bó hoa cưới cầm tay làm từ hoa giấy hoặc hoa lụa nghệ thuật. Đừng nghi nó là hoa giả, bạn không biết chúng được làm công phu và tỉ mỉ như thế nào đâu, hãy yên tâm bạn vẫn có những bó hoa cưới rất ấn tượng.

Cũng giống với bó hoa cầm tay, cồng hoa cưới, phông cưới của bạn cũng có thể được trang trí bằng những bông hoa giả đo. Điều này giúp bạn không chỉ có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền và vẫn có được một đám cưới đẹp và ấn tượng.

 

Thứ tư: Thiết kế và trang trí hoa cưới theo phong cách đơn giản mà đẹp mắt

 

 

Bạn cho rằng một bó hoa cưới to mới là đẹp? Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và đôi khi, to không có nghĩa là đẹp.

 

 

Tất cả những khu vực cần trang trí bằng hoa, bạn có thể tiết kiệm bằng cách trang trí chúng theo phong cách đơn giản nhất có thể, thu gọn kích thước, sử dụng những loại hoa bình dân, thậm chí cả nhưng bông hoa dại.  Nếu biết cách và có mắt thẩm mỹ, bạn vẫn có thể gây được ấn tượng với những bông hoa giá rẻ đó.

 

Thứ năm: Đặt các dịch vụ hoa cưới tại cùng một nơi

Cách này không chỉ giúp các bạn tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như đảm bảo bữa tiệc cưới của bạn có những phong cách, chủ đề thống nhất. Những nhà cung cấp dịch vụ hoa cưới rất hoan ngênh bạn sử dụng trọn gói dịch vụ của mình từ trang trí phông cưới, dựng nhà bạt, trang trí cổng hoa, xe hoa cưới, rồi hoa cưới…Điều này là một điều rất có lợi cho cả  hai bên. Bạn cũng có thể xem xét đến việc này.

 

Thứ sáu: Nếu có thể hãy tự thiết kế và trang trí

 

 

Có rất nhiều cặp đôi không sử dụng những dịch vụ hoa cưới có sẵn, hoặc họ chỉ sử dụng một phần dịch vụ. Với bàn tay khéo léo và óc sáng tạo, họ có thể tự mình trang trí hay tạo ra những bó hoa cưới ấn tượng, những bình hoa cắm theo phong cách tự nhiên trên các bàn tiệc, bàn tiếp đón, rồi đến những chiếc xe hoa cưới.

Nếu bạn và những người thân hay bạn bè của bạn có thể làm được, vậy tại sao bạn cần phải tốn thêm chi phí để thuê người làm? Việc bạn cần làm bây giờ chính là tìm dược một nhà cung cấp hoa tươi uy tín để bạn có được những bông hoa tốt nhất với giá đẹp nhất có thể.

Xem thêm:  Những chú ý khi sử dụng những dịch vụ cung cấp hoa cưới

 

Trên đây là 6 lời khuyên chúng tôi hay khuyên những cô dâu chú rể mới tìm đến chúng tôi. Với ngân sách hạn chế, nhưng không có nghĩa là họ không có được một đám cưới ấn tượng và hạnh phúc.

Tại cuoihoi24gio.com, chúng tôi có rất nhiều các dịch vụ cưới hỏi, mỗi dịch vụ lại có rất nhiều gói dịch vụ với những mức giá khác nhau để bạn lựa chọn, từ bình dân cho đến những gói dịch vụ cao cấp. Bạn có thể thuê những phông cưới giá rẻ, nhà bạt đám cưới, cổng hoa cưới, dịch vụ lễ ăn hỏi trọn gói….Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu và ngân sách bạn có, những nhân viên tư vấn sẽ gúp bạn có được những lựa chọn phù hợp và tốt nhất.